Part 10

78 1 0
                                    


  Juris PoV

Kyaahh! Nandito na kami sa UG!! As usual, tahimik silang lahat nung naglakad kami papunta sa pwesto namin. Pangalawa lang naman kami, kaya bakit pa kaylangan ng special treatment? Hays. Hayaan ko na nga lang.
Mukhang may laban na magaganap na naman. Nandito na naman kasi yung glass room, remember? Aym so eksayted! Katapat namin sa pwesto ang Hot Devilicious King's. Sila ang rank 1 sa lahat ng gangster's dito sa UG at worldwide. Hot naman talaga sila, ewan ko lang kung delicious ba talaga. hahahaha. Nagiging pervert na ako. Lumalabas na ang pagiging Flirthy Queen ko. tsk.

"WELCOME GANGSTER'S! ITO NA ANG PINAKAHIHINTAY NG LAHAT! RANK 1 VERSUS RANK 8! HOT DEVILICIOUS KING'S VERSUS PHANTOM PRINCE'S!!" Naghiyawan ang lahat ng tao sa UG. Mukhang tama lang talaga na inaya ko sila dito.

Bumaba na ang Hot Devilicious King's papunta sa glass room at ganun din ang Phantom Prince's.
Tinanggal nilang lahat ang mga mask nila at nagulat nalang ako ng makita ko ang Hot Devilicious King's.

"Jin?"  

  Is this real? Sila Jin ba talaga yan?

"Look! Yung pandak na friend ni Krest oh!" turo ni Jean dun sa JM ata yun.

"Sila Krest ang Hot Devilicious King's? Mas bagay kung Pervert Stupid King's. Hahaha" sabi ni Kit. Tinignan ko si Queen. Walang makikitang emosyon sa mukha nya. Tinanggal namin muna ang mask namin. Wala namang makakakita samin dito. Kahit gawa sa salamin ang kwartong ito ay hindi pa din kami makikita ng mga nasa labas, pero makikita ka namin.

At nag start na nga ang laban. Magagaling silang lahat pero pinagtuunan ko muna ng pansin si Jin. Ang wafuu kasi nya eh. Mabilis kumilos si Jin. Lahat ng suntok ng kalaban nya ay iniiwasan lang nya. Hanggang makahanap sya ng tyempo. Hinablot nya ang kamay ng kalaban nya at inilagay ito sa likod saka kinuha ang shuriken sa likod nya at itinarak sa dibdib ng lalaki. Cool. Napahanga nya ako ng slight. Kay Tyler naman tayo. Ganun din sya. Umiiwas lang sya sa bawat atake ng kalaban nya. Tsk. Suntukan lang ata magaling tong Phantom Prince's e. Lokbu.  

  Aambahan na sana sya ng suntok ng hawakan nya ang kamay nito saka binali at napasigaw yung lalaki sa sakit. Kinuha ni Tyler ang baril nya saka pinanganga yung lalaki at dun nya pinaputok.. yung baril! Cool
Kay JM naman. May baril na hawak yung kalaban nya at pina uulanan sya ng bala nito pero iniiwasan lang nya. Habang umiiwas si JM sa mga bala ay pasimple nyang kinuha ang kutsilyong nakatago sa jeans nya at ibinato ito sa kalaban nya at sapol sa noo. As in baon sa noo nya. Ang galing nila ah. Kay Krest naman. Nag susuntukan silang dalawa. Mabibilis ang kilos nilang dalawa pero halata ang gigil ni Krest sa kalaban nya hanggang sa napatumba nya ito. Inapakan nya ang dibdib nito. Nagsalita yung lalaki pero hindi namin madinig, hindi dahil mahina kundi wala talaga, soundproof kumbaga. Ngumisi yung kalaban nya habang nagsasalita. Kita kong nanlisik ang mata ni Krest at agad na kinuha ang kutsilyo at sinaksak ng paulit ulit ung lalaki at kahit patay na ito ay sinaksak pa din nya hanggang sa inawat na sya nina Jin.  

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cold Queen's vs. Hot King'sWhere stories live. Discover now