Merliah PoV
Nak ubob lang ako dito sa desk ko habang may boring na nagtuturo sa harap.
KRING KRING
"Class dissmiss" sabi nung boring na teacher. Inayos ko na ang gamit ko at naglakad na palabas. Sumunod naman sakin yung tatlo.
"Lia, san tayo punta?" tanong ni Rose.
"House..." maikling sabi ko at tumungo na sa parking lot saka sumakay sa kotse ko. At ang mga walanghiya, nakisakay pa. Isa isa ko silang malamig na tinignan.
"Ah eh.. hehe" kamot batok na sabi ni Juris. Umismid lang ako at nagmaneho na.
FAST FORWARD
Maingay.. Napaka ingay sa loob ng UG. Mukhang alam na ng lahat ang laban na magaganap. Malayo palang kami, dinig ko na sila. Nang matapat sa malaking pinto ay sinipa ko ito na nagpatahimik sa lahat. Nahawi ang daan ng maglakad na kami.
"Ang ganda talaga nila kahit naka mask."
"Sinabi mo pa."
Madami pa akong narinig pero wala akong pake. Nang maka upo kami sa pwesto namin saka ulit umingay."SO BOTH TEAM ARE HERE NOW. CHEER FOR YOUR FAVORITE TEAM!!" sabi ng emcee.
Rose PoV
Hi! It's me Rose ^.^ Madaming nag cheer sa Jack Jaguar Gang pero syempre mas madaming nag cheer saming Cold Bloody Queen's. Nagtungo na kaming mga kasali sa isang glass room. Malaking glass room at kitang kita ang mga mangyayari sa labas.
"THE GANG'S ARE HERE NOW! LET THE BATTLE BEGIN!"
20 vs 4? not bad. Tig lima kaming apat. Di nako nag aksaya. Agad kong pinaulanan ng bala ang mga lalaking mas weak pa sa langgam, 3 down 2 to go. Kinuha ko ang dagger sa bewang ko at agad pinatama sa dalawa. Eliminate psh.
Jennie PoV
Sumugod agad ang 2 sakin. Sinalubong ko sila at sabay na binali ang leeg. Sumugod naman ang 3 pa. Kinuha ko ang shuriken na nasa bulsa ng dalawang lalaki kanina at agad na binato sa kanila. Ang boring nila kalaban, tsh.
Juris PoV
Yes, my turn!
"Hi boys" landi ko sakanila. Napatulala sila saka ako lumapit. Dahan dahan kong kinuha ang kutsilyo sa likod ko at sinaksak sila ng malapitan, patay. Tatlo nalang. Kinuha ko ang dagger at binato sakanila. Bulls eye! patay..Merliah PoV
Mukhang tapos na nila ligpitin ang mga kalat na napunta sa kanila, it's my turn now *smirk* Lumapit sakin ang leader nila. Hinaplos ng magaspang na kamay nito ang pisngi ko. Nang malapit na sa labi ko ay tinampal ko ang kamay nya. Ang pangit niya, nakakainis yung mukha. Pinasadahan naman ng daliri nya ang braso ko.
"Ang kinis mo pala Queen Lili."
"I know." sabi ko at hinablot ang kamay niya saka binali yon. Nagtunugan pa ang buto niya and it sound music in my ear."AHH!! YOU BIT-SHITT!!" di na niya natuloy ang sasabihin ng sipain ko ang pagkalalaki niya. Biglang sumugod sakin ang apat na natitira pa. Hinugot ko ang katana ko mula sa likod at pinagpupugot ang ulo nila. Puno na halos ng dugo ang buong glass room at yun ang paborito ko.
Lumapit ako sa leader nila na namimilipit pa rin sa sakit. Itinutok ko ang katana sa leeg niya.
"W-wag.. pakiusap.. maawa ka." pakiusap nito. Ngumisi ako ng nakakakilabot.
"Wala ako nun. Sinusundo kana ni kamatayan." sabi ko at pinugutan sya.
YOU ARE READING
Cold Queen's vs. Hot King's
Novela JuvenilFour alluring girls and four alluring boys. ...