Trời chính thức chuyển Thu.
Mèo nhỏ Seongwoo có một tật xấu,đó chính là uống ít nước,không biết là do lười hay cơ thể trời sinh,một ngày mèo ta chỉ uống tầm tầm cỡ chừng 1 lít nước,không hơn không kém.
Daniel cũng không nói gì,đôi khi cũng nhớ nhớ quên quên nhắc nhở anh uống thêm nước,bất quá thấy cơ thể mèo nhỏ vẫn khỏe mạnh,dần dà rồi Samoyed cũng coi điều này là bình thường.----------------------------
Mèo ta đi dạo vòng vòng trước hiên nhà,cái đuôi màu đen nhẹ nhàng cong cong lên,vì hôm nay là chủ nhật,Daniel đi làm chỉ đến nửa ngày là về,nên anh quyết định xuống hiên đợi cậu luôn.
Trời Thu,không khí đặc biệt khô lạnh,kết hợp cùng cái sự "ít uống nước"của Ong Seongwoo thì đôi môi anh đào mau chóng khô khốc,mèo nhỏ thấy thế thì lấy làm hay ho,nhẹ nhàng day day cắn cắn , không cẩn thận tiện răng,đè xuống mà cắn mạnh một cái."Roạt"
Môi dưới của Seongwoo toác máu.
Seongwoo thấy thế thì hốt hoảng,vội vội vàng vàng lúng túng chẳng biết làm thế nào.
Đúng lúc đó,Daniel tan làm ở tiệm ảnh quay về.Nhìn từ đằng xa thấy có mái đầu đen cùng đôi tai mèo nhỏ nhỏ quen thuộc đứng dưới hiên nhà,từ xa trong lòng đã vô cùng hớn hở,cong cái đuôi bông mềm mau chóng chạy lại chỗ người kia.
Đến gần,Daniel mới phát hiện là mèo nhỏ đang cuối gằm mặt,loay hoay làm gì đó."Seongwoo"
"Ở .. hả?"
Seongwoo không biết có người đến gần,chỉ là trong vô thức thấy âm thanh quen thuộc vang vọng,bất giác ngẩng mặt lên,từ lúc nào mà Daniel đã đứng đối diện anh rồi.
"Này,là Seongwoo hyung chứ? Em lần nào cũng...."
Seongwoo càu nhàu còn chưa hết câu.
Lúc Seongwoo ngẩng mặt lên,ngay lập tức đập vào mắt cậu chính là cái đôi môi toác máu kia.
Mắt Daniel sầm tối lại,đột ngột chạy đến dồn người kia vào góc tường."Cái này là ai làm??"
"Nói cho em!là ai khi dễ anh?"
"Bị cắn môi đến máu chảy nhiều như vậy anh có thể đứng im à?"
Daniel càng nói càng lớn tiếng,một tay gắt gao túm chặt cổ tay anh,tay còn lại là đang giữ cố định mặt,cắt ngang lời nói của anh, đối diện với ánh mắt như thiêu đốt của cậu.
"A...anh..đau.."
cổ tay và mặt Seongwoo bị nắm đến đau đớn,anh rít khẽ.
Daniel lúc này mới giật mình,phát hiện ra mình vừa rồi là tức giận tới mất kiểm soát,vội vàng cuối xuống,xoa xoa chỗ bị mình nắm đến ửng đỏ ở cổ tay anh.
Xoa nắn một hồi,Daniel lại bất ngờ kéo Seongwoo vào lòng."Em xin lỗi..."
"Ong Seongwoo,nói em nghe,mau nói anh là bị ai bắt nạt thành ra thế này?"
Daniel đau lòng hỏi han anh,lòng lại gắt gao ôm chặt thêm chút nữa.
.....
"A..cái này..là do tự anh làm...."Seongwoo ái ngại một tí xong cũng miễn cưỡng nói ra.
Thoắt cái,Daniel đẩy anh ra,mặt đực lại qua một lúc lâu.
Xong,thấy đôi môi nứt nẻ của Seongwoo,Daniel cún ngốc như hiểu được vấn đề,tức giận kéo anh vào nhà.
Đặt anh ngồi trên ghế,rất nhanh thoa cho amh ít thuốc mỡ,xong lại tức giận đi qua đi lại,thoắt cái trước mặt Seongwoo xuất hiện một ca nước hơn 2 lít."Ong Seongwoo,em ngày mai sẽ nghỉ làm,vì anh mà ở nhà,triệt để bắt anh uống sạch ca nước này!"
"Ha..hả??" Ong Seongwoo vẫn còn ngơ ngác.
"Em sẽ đều đặn chia giờ cho anh uống,cho dù có đang chạy dở đồ án cũng bắt buộc phải uống!"
Daniel dứt khoát lên tiếng.
"Phạt anh tội ban nãy làm em hiểu lầm"
"Lại thêm tội dám để môi của mình khô đến nứt nẻ,nói cho anh biết,cái đôi môi này không phải của mình anh đâu!còn là của Kang Daniel em nữa!"
/Kang Daniel,cậu là có còn thiên lí không vậy?/lời nói Seongwoo không thể nói ra đàng ủy khuất nén lại vào lòng,chỉ sợ anh nói thêm câu nào,đêm nay cái mạng già này chính là không giữ nổi TvT.
-------------------
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo ơi em thích anh lắm!hay là anh cũng thích em đi!
Fiksi Penggemartổng hợp những câu chuyện nhỏ xíu ,không đầu không đuôi(có vẻ như) ngọt ngào đến sâu răng của mèo Ong và cún Daniel [cân nhắc trước khi đọc:mình không nghĩ nó là ngọt nữa đâu!mà nó đã là sến luôn rồi! TT"] Đây hoàn toàn là oneshort mình viết ngẫu hứ...