Chap có những từ ngữ không hay cân nhắc khi đọc
- Sau khi kiểm tra tổng thể thì tôi xin mạn phép nói thế này, dù sao thì chúng ta cũng đều là phụ nữ, đều đã trưởng thành rồi.
- Dạ bác sĩ cứ nói."
Irene nuốt nước bọt lắng nghe từng câu từng từ một của bác sĩ
- Tử cung của cô hiện giờ không tốt chút nào. Chuyện tình dục vợ chồng tôi không thể ngăn, nhưng cô hãy bảo chồng đừng quan hệ quá thường xuyên hay quan hệ một cách bạo lực. Vì nếu như việc quan hệ bạo lực còn tiếp tục thì tôi sợ rằng cô không thể có thai được nữa.
- Tôi biết rồi ạ. Cảm ơn bác sĩ.
Irene khoác áo vào rồi bước ra khỏi bệnh viện. Cái lạnh như cắt xé da thịt của hai chân cô vì chiếc váy ngắn. Chờ mãi cũng có taxi, Irene đến thẳng quán bar và tiếp tục công việc của mình. Cô cởi chiếc áo khoác để lộ bờ vai trắng nõn nà đầy khiêu gợi. Irene cầm ly rượu lên rồi nhấp một ngụm nhỏ, sau đó cô tiến tới bàn của một người đàn ông đang ngồi một mình.
- Tôi có thể mời anh một ly không?
- Ngoài ly rượu ra thì cô còn mời tôi gì nữa?
Ánh mắt của gã nhìn vào cơ thể Irene như muốn ăn sống nó. Phải thôi, cơ thể của Irene là hoàn hảo nhất, cho dù ca sĩ thần tượng cũng ít người có thể sánh bằng. Irene cười đầy hư hỏng rồi liếm cặp môi đỏ như trái cherry khiêu khích gã ta. Hắn cũng hiểu ý, hắn biết thừa bar ngầm thì quán nào chả có đĩ. Mời nhau được vài ly, Irene lấy giấy ra ghi số điện thoại lên rồi đẩy về phía hắn
- Bất cứ khi nào anh cần.
- Bây giờ thì sao?"
Hắn ta mặt dày đứng dậy ôm Irene rồi đưa tay vuốt ve khắp cơ thể cô. Irene túm lấy cà vạt của hắn rồi kéo ra cửa. Hai người lên xe rồi hắn phi tới khách sạn gần đó. Ngay khi cửa vừa đóng, hắn đẩy Irene xuống giường rồi lột quần áo cô ra. Họ làm tình...
------------
Sáng hôm sau Irene trở về nhà với thân thể tàn tạ. Cô ném túi xách với một đống tiền bên trong rồi nằm vật ra giường ngủ như chết, không thèm thay quần áo hay tẩy trang. Gần trưa bỗng tiếng chuông cửa vang lên làm phiền giấc ngủ, tóc tai bù xù, mặt thì vẫn nguyên phấn son, quần áo xộc xệch Irene ra mở cửa.
- Chúa ơi... Chị làm gì mà trông thảm hại thế này.
- Chào em. - Irene vòng tay qua ôm Wendy
- Hôm qua bạn bè rủ chị họp lớp, rồi uống rượu đến sáng. Và em biết đấy..
Irene ngáp ngáp rồi đi vào phòng vệ sinh. Wendy đóng cửa lại rồi xách túi đồ ăn vào nhà. Cô trút bộ quần áo ra rồi xả nước lên người. Làn da trắng, thân thể hoàn hảo, khuôn mặt xinh đẹp. Irene là một nữ thần. Wendy quả là người may mắn khi có được Irene làm bạn gái. Hay là không nhỉ? Xong xuôi Irene lau đầu bước ra ngoài, Wendy đã nấu xong cơm trưa từ bao giờ.
- Hôm nay em tự nấu cơ à-.Irene hỏi đểu
- Aigooo em phải tự lo chứ, dù sao chúng mình cũng chuẩn bị cưới rồi. Nếu như chị đi vắng thì em còn biết đường nấu cơm. Ăn thôi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Wenrene/Collect) STORY!
FanficLọc theo những gì G đọc thấy hay Author: AnHuyChuong Erluv0 JustOAB megurinesayo