4

2.4K 372 42
                                    

Jaemin trở thành đầu bếp bất đắc dĩ ở đây. Bữa sáng được bưng ra trong yên lặng. Mọi người đều dè chừng, họ chỉ đang cố nuốt nỗi sợ xuống đáy dạ dày, tiêu hoá nó. Nhưng sự ám ảnh chẳng thể bị tiêu tan dễ dàng như thế, nó sẽ như một con quỷ lớn dần và thay vì bị ăn mất, nó sẽ nuốt chửng cả nhân tính và cái được gọi là bản chất của một con người.

Buổi sáng thật trong lành như thể ngày hôm qua là một ngày bình thường vậy. Segoon được tận hưởng ánh nắng đầu ngày nhưng nó không làm tim hắn đập lại được nữa. Lucas vứt gần xác Segoon vài bao thuốc lá, rồi trở vào bếp, lúc này đã được dọn dẹp sau bữa sáng.

"Mọi người nghĩ chuyện này thế nào?"

Renjun tiếp tục ánh nhìn dò xét.

"Tối qua nạn nhân của sói đã được bảo vệ rồi, nên không ai chết cả."

"Thật may mắn." Chenle nói.

"Nhưng đối với lũ sói thì không," Renjun nhìn thẳng vào Chenle. "hoặc với cả cậu."

"Không.. Em không.."

"Anh Chenle không phải sói đâu." Jisung sau khi giữ im lặng từ tối qua, đã quyết định tham gia vào những màn tranh luận đầy sát khí.

"Giống hai con sói con đang cố bao che cho nhau vậy."

Jaemin hoàn toàn sụp đổ. Mọi người nghi ngờ nhau một cách vô lí. Nhưng mọi thứ hiển nhiên mà, cậu cũng đã có lúc sợ hãi rằng liệu Jeno có đáng tin không? Cho đến giờ Jaemin nghĩ rằng Chenle là dân thường, nhưng trong số những người còn lại, cậu không thể quyết định được phải bầu ai vào tối nay. Chưa bao giờ một cái chỉ tay lại có thể dễ dàng lấy đi sinh mạng con người như thế, thật tàn nhẫn.

🐺

Rốt cuộc thì mọi người tản đi. Haechan đi vào nhà vệ sinh, thấy Renjun đang rửa tay. Hai người không quen nhau từ trước nên cũng không ngại dò xét nhau.

"Haechan cậu là sói đúng không?"

"Thường thì những con sói mới là người hỏi trước. Chúng biết mặt nhau nên biết ai là dân thường, giả vờ hỏi để cố lấy niềm tin."

"Haha, cậu chơi trò này bao giờ chưa?"

"Vài lần với bạn bè, lúc đó nó chỉ là một trò chơi, không máu me, không siết cổ."

"Giờ được trải nghiệm rồi, thấy sao?"

Haechan tiến đền gần Renjun.

"Cậu đang cố khích tôi nói ra điều gì à? Trông cậu quá bình thản rồi đấy."

"Tỏ ra sợ hãi càng dễ trở thành mục tiêu thôi. Cẩn thận nhé." Renjun bước qua Haechan và đi ra ngoài.

🐺

Căn nhà rộng rãi, nhiều phòng. Vậy nên vài cuộc đối thoại xảy ra hoàn toàn bí mật. Một ngôi làng mang đầy bí mật.

🐺

Đến rồi. Đến rồi. Giây phút như thể cả cơ thể bị bóp nghẹt đang đến rồi. Một ngày trôi qua trong cái chớp mắt, kim đồng hồ nhọn hoắt điểm tám giờ tối.

Một chiếc ghế đã bị bỏ đi, có lẽ từ đêm qua. Không còn ai ngồi thì cái ghế còn ý nghĩa gì. Ai cũng chọn cách im lặng, biết đâu một lời nói vô tình lại khiến họ bị nghi ngờ.

Mark luôn bị ám ảnh bởi thời gian cứ hết dần. Anh lên tiếng.

"Nếu ai đó có ý kiến thì gì nói đi. Chúng ta không có nhiều thời gian đâu."

"Vậy anh nghi ngờ ai?" Jeno hỏi.

"Lucas."

"Cái gì!? Sao cậu lại chĩa mũi nhọn vào tôi?" Lucas nheo mắt.

"Anh là người duy nhất dám nổ súng, chắc cũng không khó để giết người mà không run sợ."

"Đừng quên Mark, cậu đã bảo tôi bắn Segoon đi!"

"Lúc đó sắp đến giờ, nếu không ai-"

"Là thế đấy! Nếu tôi không làm, tất cả có thể sẽ chết. Đừng làm như mình thánh thiện lắm, sẽ sớm thôi tất cả mọi người sẽ lột cái lớp mặt nạ giả tạo này ra, lộ hết bản chất máu lạnh mà thôi!"

Haechan chen vào.

"Tôi lại nghi ngờ Renjun, cậu xuất hiện một cách quá kì lạ, bình thản đến kì lạ."

"Chẳng phải tôi đã xuống mình giải thích với cậu rồi đó ư Haechan?" Renjun nói.

"Cậu có vẻ thông minh để làm sói đấy." Jeno nhìn Renjun.

"Cậu và cậu bạn thân thiết của cậu cũng có thể là một cặp sói giả vờ vô tội đấy." Renjun đưa ánh mắt đánh giá về phía Jaemin.

"Em.. Em cũng nghi anh Renjun." Chenle bất an nói.

"Cái gì cơ?"

"Anh biết sẽ không ai có thể giết mình cả, cho nên mới thờ ơ như thế." Jisung bình tĩnh nói.

"Nghe hợp lí đấy." Haechan cười nhẹ.

"Quá ngớ ngẩn thì có." Renjun đáp. "Các cậu đang bị sói chi phối rồi đấy."

Mark lại nhìn đồng hồ, mười phút trôi qua rồi.

"Chúng ta có nên biểu quyết luôn không?"

Jaemin cũng đã gật đầu rồi, ngay trước khi Mark kịp hô, Chenle lại bật ra lời xin lỗi lí nhí "Anh Renjun em xin lỗi." và nó lọt vào tai Renjun đang ngồi ngay bên cạnh.

"Khoan đã." Renjun nói, tông giọng của cậu nghe bất an hơn rất nhiều "Các người định bầu cho tôi nhiều đấy nhỉ?"

Chỉ có tiếng đồng hồ như tiếng đếm ngược từ địa ngục trả lời Renjun. Cậu thở dài một tiếng trước khi cất lời.

"Tôi là tiên tri."

"Cái gì!?" Tất cả đều nhìn Renjun bằng đôi mắt bất ngờ, chỉ có Haechan đột nhiên hỏi như vậy.

"Có khả năng sẽ bị chết nên tôi đành lộ thân phận. Tôi là tiên tri."

Haechan đứng bật lên từ ghế.

"Nói dối! Cậu là sói! Tôi mới là tiên tri thật."

-
Hay mọi người thử đoán xem hai con sói là ai nào (cmt nhé)? Xem linh cảm hay suy luận của mình có đúng không?

[NCTDREAM/Lucas][trò chơi ma sói.phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ