"Một con sói đã bị lộ vì thích giả làm tiên tri rồi."
"Cậu mới là đồ bịa đặt, thấy mình sắp chết nên mới phải giả vờ."
Jaemin chỉ biết ngồi im nghe Renjun và Haechan tranh luận. Hai người nhận làm tiên tri, vậy chắc chắn một trong hai người là sói. Ai cũng bất thường cả.
"Thế hôm qua hai người đã tiên tri ai?"
"Câu hỏi hay đấy Jaemin. Tối qua tôi đã soi thân phận của Chenle, là dân."
Chenle nghe đến tên mình thì giật thót, rồi nó nghe chữ dân nên bình tĩnh lại hơn. Vì nó là dân làng mà, nó là dân.
"Còn Haechan?" Mark hỏi
"Em đã soi anh, Mark. Anh không phải là sói."
"Nực cười, rõ ràng hai con sói đang cố loại mình khỏi sự nghi ngờ." Ánh mắt Renjun tối lại nhưng giọng cậu không thay đổi.
Jeno hỏi.
"Thế làm cách nào để hai người tiên tri được?"
Haechan đáp nhanh.
"Trên lá bài của tôi có ghi: bật tivi lên, chọn tên người mà bạn muốn biết thân phận. Nếu là sói, sẽ có chữ "sói" hiện lên, còn không phải thì chẳng có gì xảy ra cả."
Renjun lao đến chỗ Haechan.
"Sao cậu biết được điều ấy!!?"
"Vì tôi là tiên tri thật!"
"Hừ, trông cậu thông minh đấy, chắc không khó để suy luận được ra đúng không?"
"Cậu mới là đồ giả!"
"Bình tĩnh đi!" Mark hét lên. "Không có thời gian để cãi nhau vớ vẩn nữa. Nếu một trong hai là tiên tri, để an toàn thì chúng ta sẽ bầu một người khác ngoài Renjun và Haechan."
Rồi anh chẳng để cho ai kịp nói gì "Một, hai, ba!"
Mọi người chỉ biết nghe theo tiếng đếm một cách máy móc, như một phản xạ để rồi kết thúc một cuộc đời non trẻ.
Renjun và Haechan chỉ nhau, họ cần loại bỏ đối phương. Jaemin nhận một phiếu từ Jisung, Mark nhận một phiếu từ Lucas. Và kẻ bị xử tử ngày hôm nay, là Lucas, người nhận bốn phiếu bầu từ Mark, Jeno, Jaemin và Chenle.
Lucas gần như gào ầm lên khi nhận ra mình không được sống tiếp. Anh lao đến túm cổ áo Mark.
"Tại sao mày lại nghi ngờ tao? Tao là người, chết tiệt! Tao là người!"
Hắn định vung nắm đấm vào Mark thì Jaemin nói.
"Chắc chắn Renjun hoặc Haechan là sói. Khi mọi người đổ nghi ngờ về Renjun chỉ có anh không nói gì. Khả năng Renjun là sói là năm mươi phần trăm, khả năng anh là đồng bọn của cậu ta cũng gần như thế."
Lucas đẩy Mark ra và tiến lại gần Jaemin.
"Mày nói gì? Mày nghi ngờ tao vì cái lí do ngu xuẩn ấy à!?"
Jeno sẵn sàng lao vào nếu Lucas dám làm gì tổn hại đến Jaemin. Nhưng cậu chẳng cần phải lao đến vì chiếc vòng bắt đầu làm nhiệm vụ kinh hoàng của nó. Lucas níu chiếc vòng, tay anh chảy máu nhưng không thể làm nó dừng lại. Giây phút từ giã cõi đời đau đớn hơn anh đã từng nghĩ. Lucas quằn quại trong cơn đau, trước khi mọi thứ tối sầm lại, anh chỉ thấy những ánh mắt vô hồn đổ dồn đến, mà đâu chỉ thế, anh rợn người vì bắt gặp cả sự thích thú thoả mãn trong con mắt của con thú hoang đi săn trong đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCTDREAM/Lucas][trò chơi ma sói.phần 1]
FanfictionDisclaimer: Nhân vật không thuộc quyền sở hữu của mình. Mình không có mục đích lợi nhuận. Summary: Truyện lấy cảm hứng từ series phim The Werewolf Game của Nhật Bản. Warnings: Tính cách nhân vật khác so với những gì bạn nghĩ. Có cảnh chết chóc, cân...