Việt Nam – Thánh phố Pleiku.
Chung cư hạng sang của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai.
Căn hộ 428 – phòng ngủ.
Ánh sáng chiếu xuyên qua khung cửa kính, tiến thẳng vào giường, nơi có một người đàn ông - chủ nhân của căn hộ hạng sang này vẫn còn chìm trong giấc ngủ. Có lẽ vì bị ánh sáng làm phiền nên đôi mày rậm của người đàn ông ấy khẽ nhíu lại. Dù rằng anh ta vẫn đang say giấc nồng, nhưng từng đường nét trên khuôn mặt ấy vẫn có thể khiến trái tim của biết bao thiếu nữ ngừng đập. Từ khung xương mặt hình chữ điền được chiếu rọi dưới nắng mai, mái tóc rối lù xù trước trán, sống mũi cao thẳng tắp, làn môi mỏng, đôi mắt nhắm nghiền với đôi mi dài, đôi mày rậm khẽ nhíu. Tất cả, tất cả, chỉ có thể miêu tả bằng hai từ: Cực phẩm!
Đôi hàng mi của hắn khẽ lay động dưới ánh nắng. Hắn lười biếng khẽ chuyển mình vùi sâu hơn trong lớp đệm dày ấm áp để trốn đi ánh nắng của ngày mới. Hắn cũng dần lấy lại ý thức sau một giấc ngủ dài, nhưng chỉ là hắn còn muốn vùi mình trong ổ chăn đệm thêm một lúc. Lịch làm việc dày đặc và nếp sống nhộn nhịp hằng ngày gần như đã nuốt chửng hắn rồi.
Như thường lệ, kim đồng hồ theo qui luật di chuyển đến đúng 6 giờ, ám chỉ ngày mới đã đến, tiếng chuông báo hiệu định kì lại vang lên, khuấy động không gian yên tĩnh nơi căn phòng trống trải. Người đàn ông vươn cánh tay rắn chắc hướng về chiếc đồng hồ, thuần thục nhấn nút tắt, chưa đầy 3 phút sau đã chuyển mình thức dậy, rời giường.
Chiếc chăn theo đường cong rắn chắc của cơ thể hắn dần trượt xuống, để lộ ra bờ vai rộng rắn rỏi, cơ ngực săn chắc. Xuống dần đến phần eo, nơi đó lấp ló những múi cơ bụng nam tính đầy hấp dẫn. Phải nói một điều, nếu có ai đó nhìn thấy cảnh này, đều sẽ phải xuýt xoa không ngừng. Con người này là ai, sao có thể đẹp tựa tượng thần Adam đến vậy. Khiến cho mọi thiếu nữ đã một lần tiếp xúc với hắn đều muốn trở thành Eva, tình nguyện vì hắn mà nếm trộm trái cấm.
Hắn đưa tay vò rối mái tóc rối bù của mình. Đánh một cái vươn mình chào ngày mới. Hắn tiến thẳng vào nhà tắm. Theo thói quen hằng ngày mà làm vệ sinh và chạy trên máy chạy bộ, tập thể dục, bảo dưỡng cơ thể. Ấy mới nói, hẳn là con người khi sinh ra, chẳng ai có thể đẹp tự nhiên, ai cũng đều cần liên tục cố gắng qua từng ngày để đạt được những vị thế nhất định của bản thân. Hắn cũng vậy. Chỉ khác là hắn mang nét đẹp của một vị thần, khiến bất kì ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ.
...
Sau khi hoàn thành mọi hoạt động thường nhật, đúng 9 giờ, hắn lại theo lịch trình được sắp xếp sẵn từ trước đó, xuất môn đi gặp quản lý cùng đại diện công ty, bàn bạc về một dự án phim sắp tới. Theo nghề được 5 năm, tên tuổi của hắn lên như diều gặp gió. Đó là một thành quả sứng đáng cho một người luôn có thái độ làm việc nghiêm túc và ý chí phấn đấu không ngừng nghỉ như hắn.
Nhưng như lẽ sống đời thường, mọi thứ đều có hai mặt của nó, tên tuổi của hắn được chú ý, đồng nghĩa rằng những câu chuyện liên quan đến đời tư của hắn cũng rất được giới nhà báo cùng phần lớn người hâm mộ quan tâm. Chẳng là như hiện tại, tin đồn hắn hẹn hò cùng nữ nghệ sĩ Đông Nghi xuất hiện liên tục trên các mặt báo trong thời gian gần đây. "Nghi án nam diễn viên anh tuấn LƯƠNG XUÂN TRƯỜNG cùng nữ nghệ sĩ ĐÔNG NGHI đang lén lút hẹn hò" liên tục được bàn tàn, tốn không ít giấy mực của cánh báo chí. Nguyên nhân chỉ vì dự án quay quảng cáo gần nhất có sự góp mặt của hắn và cô ấy, cả hắn và cô ấy đều có phần hợp tính hợp nết, nói chuyện cười đùa vui vẻ sau hậu trường. Ấy thế là đã đủ để cho mọi người, từ nhà báo đến người hâm mộ, thêu dệt lên một câu chuyện tình lãng mạn.
YOU ARE READING
[Trường Phượng] Ngôi nhà hạnh phúc
FanfictionĐây là fanfic của couple Trường Phượng do mình viết, nội dung dựa trên nền tảng của bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" - sẽ có nhiều chi tiết tương tự, nhưng câu chuyện sẽ có diễn tiến theo cách nghĩ khác của mình. Vậy nên rất mong được các bạn ủng hộ. M...