Skyler POV
"Goodmorning sir"bati ng secretary ko
Tumango naman ako sakanya at pumasok na sa opisina ko.habang nasa loob ako nh opisina ko hindi ko maiwasang hindi malungkot ng makita ko ang larawan naming dalawa ni shin sa ibabaw ng lamesa ko.
Ilang segundo ko iyong pinagmasdan kaya ng mag ring ang celphone ko sinagot ko iyon.
"Kurt napatawag ka?"panimula ko
"Magkita tayo sa restaurant malapit sa opisina mo"sabi niya
"O sige"sabi ko sabay end call ko sa tawag.
bigla namang nag flashback sakin ang nangyari noong nakaraan buwan.
"Natagpuan ng mga tauhan ko si kurt na walang malay sa bangin na pinagbagsakan ng kotse sinasakyan niya kaya hindi nagdalawang isip ang mga tauhan ko na dalhin siya base namin.may tama ng baril at may mga galos si kurt ng matagpuan siya.pag lipas ng dalawang linggo biglang nagbago ang ihip ng hangin dahil hindi nag tagal nagkaayos kami ni kurt "
END OF FLASHBACK
Papasok na ako sa resto na pag kikitaan namin ni kurt.
"Pasensya na kung naistorbo kita sky"panimula niya
"Wala yon"sabi ko bago muling nagsalita"ano ba ang gusto mong pagusapan?"tanong ko
"Gusto ko ulit humingi ng tawad sa nangyari sainyong dalawa ni shin alam kong hindi sapat ang paghingi ng tawad sa ginawa ko"
"Wala iyon napagbigyan na kita"sabi ko kasabay non ang pag ring ng cellphone ko kaya sinagot ko iyon.
"Mom napatawag ka?"sabi ko sa kabilang linya.
"Skyler bilisan mo at pumunta kana dito!"iritang sabi ni mommy sa kabilang linya
"Ma anong nangyare?!"pagaalala kong tanong
Ngunit hindi na muling sumagot si mom dahil pinatay na nito ang tawag.kaya dali dali akong umalis at pimaharurot ang kotse ko papuntang ospital kung asan si mom.
Fifty minutes lang ang ginugol ko sa daan dahil pag mamadali ko kaya lumabas agad ako sa kotse at pumunta kung asan si mom halos takbuhin ko na papuntang room 203 dahil sa taranta ko dahil baka napaano na si shin.
Agad kong binuksan ang pintuan kaya ng makapasok ako don nakita ko si shin.agad ko siyang niyakap dahil sa pagkaulila ko sakanya.
"Hon i miss you so much"sabi ko habang yakap yakap siya
"Hon i miss you too"kasabay nin ang pagpatak ng luha ni shin habang magkayakap kaming dalawa.
Guys tuloy ang kasal wahahah kasalan na sa next chapter!abang abang lang mga beshywap 😂😂😂hope you like it guys 2 more chapters to go at pagkatapos non epilogue na!kaya next story naman ang tatapusin ko 😂😂😂 sana ivote niyo ito at patuloy niyo parin siyang subaybayan til the end and mag comment kayo kung nagustuhan niyo ang story na ito.
BINABASA MO ANG
Unexpected Love
Teen FictionTotoo ngang walang mabilis o mabagal sa pagibig dahil isang araw ay mararamdaman mo nalang na nahuhulog kana lang sakanya. WARNING: "MASAKIT SA PUSO ANG UMASA SA TAONG WALA NAMANG GUSTO SAYO!" Date Started: 2/15/18 Date Finished: 8/19/18