Shin POV
Maaga palang inaayusan na ako.naka braided ang buhok ko medyo kinulayan din ng dark brown yung buhok ko at nilagyan ng flower crown.
Syempre simpleng smokey eye lang ang ginawang make up sakin.
Pagkatapos akong ayusan nagtungo ako sa dressing room upang suotin ang wedding gown ko.bumagay naman sakin iyon dahil sa maputi kong balat.at sa ayos ko.
pagkatapos kong masuot iyon lumabas na ako ng dressing room.
"WAHHH BES IKAW NA ANG DYOSA!"sigaw ng dalawa kong kaibigan.
"Hoy kayong dalawa pinaglihi ata kayo sa microphone kung makatili kayo wagas!"sabi ko sakanilang dalawa
"Oh tama na yang bangayan niyo pumunta na tayo sa simabahan"sabi ni mommy.at pagkatapos non sumakay na ako sa kotse.
"Marami na kaming pinagsamahan ni skyler maraming pagsubok at problema ang dumating saming dalawa.pero kapag mahal mo talaga ang isang tao hindi mo siya pakakawalan kahit anong hirap o sakit ang maramdaman mo basta't kasama mo ang taong makakapagpasaya mamahalin mo ng habang buhay.kailangan niyo lang sa isa't isa ng tiwala.
Hindi ako makapaniwala sa dinami dami ng pagsubok na dinanas namin ay sa huli kami parin ang nagwagi.""Ma'am andito na po tayo"sabi ng driver.
"Thank you po"sabi ko kasabay non ang pagbukas ng pinto kaya lumabas na ako sa loob ng kotse.kasabay non ang pag click ng mga camera habang papalapit ako sa pinto ng simbahan.
Gusto kong matawa sa nakikita ko dahil first time kong makita si daddy na umiiyak.
Niyakap ako ni mommy at daddy at saka naglakad na ako sa aisle.kasabay naman non ang pagtugtog ng perfect by ed sheeran.
I found a love for me
Darling just dive right and follow my leadAnd i found a girl beautiful and sweet
oh i knever knew you were the someone
waiting for me..
cause we were just kids when we fell in love
not knowing what is was.i will not give you up
this time.but darling just kiss me slow
you'r heart is all i own
and in you'r eyes,you're holding mine...
hindi mawala ang ngiti ko habang papalapit ako ng papalapit kay skyleras
"you look beautiful asawa ko"he said
"thank you"sabi ko
habang naguumpisa na ang pari hindi ko magawang mag focus dahil nilalaro laro ni skyler ang mga daliri ko.
"Hon!umayos ka nga"sita ko sakanya
"Skyler park do you take lee mae shin to be your lawfully and biblically wedded wife. Do you commit to yourself to fullfill your role as her husband and dedicate yourself to her physical and spiritual well being.will you love,honor,trust and serve her in sickness and in health,in times of blessing and testing and to be faithful and true to her,so long as you both shall live?
"I do father"sagot ni skyler
"Lee mae shin do you take skyler park to be your lawfully and biblically wedded husband. Do you commit to yourself to fullfill your role as his wife and dedicate yourself to his physical and spiritual well being.will you love,honor,trust and serve him in sickness and in health,in times of blessing and testing and to be faithful and true to him,so long as you both shall live?
"I do father"sagot ko.
"By the power vested in me i now pronounce you husband and wife.you may kiss the bride"Kasabay non ang paghapit niya sa bewang ko at siniil niya ako ng halik.
THE END...
Hi guys!sana nagustuhan niyo anh ending huhuhu epilogue na ang next abangan niyo pagiisipan ko pa.sana patuloy ang pag suporta niyo sa mga storyang ginagawa ko.at salamat sa mga nagbasa ng istorya ni lee mae shin at skyler park.spread the love guys.more updates pa para sa mga dapat tapusin na story.
SARANGHAE!♥♥♥
BINABASA MO ANG
Unexpected Love
Teen FictionTotoo ngang walang mabilis o mabagal sa pagibig dahil isang araw ay mararamdaman mo nalang na nahuhulog kana lang sakanya. WARNING: "MASAKIT SA PUSO ANG UMASA SA TAONG WALA NAMANG GUSTO SAYO!" Date Started: 2/15/18 Date Finished: 8/19/18