chap3 Suy nghĩ

1K 75 9
                                    

Anh đưa cậu đến trường rồi cũng nhanh chóng đến công ty, trong lúc làm việc sao anh cứ suy nghĩ mãi về người con trai anh đã cứu sáng nay.

Người thì trắng sáng như bông bưởi da thì mịn màng, nói tới đây anh bất giác đưa cái tay đã chạm vào má cậu lên xem, xúc cảm vẫn còn cứ làm anh nhớ mãi không thôi.

Còn cậu thì ngồi trong lớp và lại suy nghĩ về anh, người đã cứu mình sáng nay đẹp trai phong độ và điểm ấn tượng là đôi mắt sợi chỉ đó.

Khi ra về thì cậu ghé qua công ty chỗ anh cậu làm, vì lúc nghỉ trưa thì anh có gọi cậu đến công ty nhờ một số việc.

- Anh hai em đến rồi, a chào anh Thanh: cậu lễ phép chào.

- Em mang giúp anh hồ sơ này đến công ty XTVT nha: Văn Thanh đưa cho cậu một sắp hồ sơ.

- Ơ nhưng mà em có phải nhân viên công ty......

- Mày đi hay không nói một tiếng: Phượng đột nhiên lên giọng làm cậu sợ.

- Đi thì đi : cậu đến cầm sấp hồ sơ rồi lặng lẽ bước ra khỏi phòng.

- Em làm như thế thắng bé sợ đó : Văn Thanh đi đến ôm Phượng từ phía sau nói.

- Nó khó dạy lắm, phải lớn tiếng nó mới chịu nghe lời.

- Thế còn anh?

- Anh mà không nghe lời thì em có cách khác .
...................

Cậu nhanh chóng đi đến công ty mà anh cậu chỉ, đứng ở ngoài nhìn vô " công ty gì mà lớn thấy ớn"

Rồi cậu đi vào gặp tiếp tân.

- Em gái em cần gì? Có gì đó sai chị ơi

- Dạ em đưa hồ sơ này ạ, mà chị ơi em không phải con gái đâu.

- Uầy em không phải con gái chẳng lẽ con trai.

- Dạ đúng rồi chị em là con trai mà : cậu nhanh chóng gật đầu khẳng định.

- Con trai gì da trắng với mịn như vậy hả: nói rồi chị tiếp tân véo má cậu.

- Em không phải con gái mà, đây chứng minh dân nhân của em chị xem đi: Người ta bực rồi nha~~~

- Ôi chị xin lỗi, tại ít có ai con trai lại trắng như em thế, để chị gọi chủ tịch .

Một lúc sau......

- Chủ tịch bảo em đưa trực tiếp lên phòng cho chủ tịch.

Nghe thấy thế cậu nhanh chóng đi đến phòng chủ tịch.

____________________________________________________________

Viết chap này mục đích chính là

Ủng hộ fic mới của au đi mọi người ơi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ủng hộ fic mới của au đi mọi người ơi

Nhớ bình chọn cho au nha yêu thưn♡♡♡♡♡♡♡♡

[ Trường - Toàn ] 0609 Chỉ có thể là em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ