#18 Tuý Âm

1.9K 198 71
                                    

Buổi tối, Xuân Trường lấy từ trong tủ lạnh một chai rượu. Rót ra ly rồi lẳng lặng uống. Chẳng là hôm nay buồn đời, mà đàn ông con trai khi buồn thì cứ chuốc rượu giải sầu như thế. Vẫn như mọi khi, Trường với tửu lượng mạnh nốc hết li này đến li khác. 

- Rót đến tràn li, anh chìm đắm trong men cay đắng nồng~

Sau một lúc, anh đã say bí tỉ, mặt đỏ ửng như tồm trong nồi lẩu. Mắt đã híp tịt lại còn lờ đờ, miệng nghêu ngao hát khúc ca say đắm, khuôn mặt lơ đãng của một kẻ đúng chất say. Năm mươi sắc thái lộ rõ trên bản mặt của anh. Cười như gã hề, rồi cười lớn, rồi lại mếu, nấc từng cơn. Trông anh nhem nhuốc, vừa gợi đòn... À không gợi tình và thảm hại.

- Thức tỉnh ngay cái con ma men này! Làm bọn nhỏ sợ kìa!

Tuấn Anh vả bôm bốp vào mặt ông bạn nhưng không có tác dụng. Bọn nhóc hết lần này đến lần khác mắt mũi mở to đồng đều vì biểu cảm đa dạng phong phú khi say. Cơ thể anh toả mùi rượu nồng nàn, lan toả hương thơm rù quyến khó cưỡng. Đối với người lớn, men say là liều thuốc tiên tuyệt hảo. Mặc kệ vị ngọt nóng của rượu dẫn lối ta đến đâu, ta vẫn trao chọn thân xác lẫn tâm trí cho cơn say điều khiển.

Do thứ rượu ấy, những con người say bét nhè sẵn sàng đè kẻ khác xuống giường mà vấy bẩn thể xác họ. Hoặc mất kiểm soát, huỵch toẹt những suy nghĩ tưởng như đã bị chôn vùi. Khi say, người ta thường bộc lộ cảm xúc thật. Vậy Xuân Trường quả là đa sầu đa cảm khi thả haha và huhu cùng một lúc. Thậm chí gắn hashtag #ttt với icon phẫn nộ!?! 

Những người con trai thất tình thảm hại chuốc say bản thân, dục vọng dâng cao, màn đêm buông xuống cùng âm điệu quyến rũ bao trùm lấy từng hơi thở nóng. Đàn ông đàn ang sau khi đã để hơi men xâm chiếm mọi thứ, nổi cơn điên loạn chửi bới đánh đập vợ con. Những điều này thật thiếu văn hoá, kém thẩm mỹ và gây mất trật tự công cộng. Các bé ngoan nhìn anh Trường của bé cũng đang say. Ánh mắt đề phòng cảnh giác loé lên trong sự ba chấm khô lời của Tuấn Anh.

Lương Xuân Trường đứng bật dậy khiến các bé một phen hoảng hốt, lập tứ thủ võ chuẩn bị tấn công trong trường hợp xấu nhất và cũng xàm xí nhất. Anh cất bước đi loạng choạng tới gần bọn nhóc, anh tiến một, chúng nó lùi một. Mọi chuyện khó khăn hơn khi bóng lưng nhỏ bé của các thiếu niên nhi đồng chạm vào bức tường lạnh ngắt. Xuân Trường cứ bước tiếp như thế, bước tiếp, bước tiếp đến chỗ em bé sư tử của anh. Quang Hải nhìn anh cùng ánh mắt ngây ngô sợ sệt, hình bóng cao to ấy đứng trước mặt em. Còn sau lưng em là một con hồ ly và một con mèo xù lông dựng đuôi, hằm hằm sát khí. Bóng dáng anh lại gần, rồi đổ rạp xuống.

- TỔ SƯ TÔNG TI ÔNG BÀ CHA MẸ CÔ DÌ CHÚ BÁC ANH CHỊ EM NHÀ ÔNG SAY VỚI CHẢ XỈN! ĐẬU MÉ ĐỊNH GIỞ TRÒ ĐỒI BẠI GÌ VỚI CON TÔI?!? BỐ MÀY CÒN THỞ THÌ ĐỪNG HÒNG ĐỤNG VÀO CON TAOOOOOOOOOO

Duy Mạnh với danh hiệu người bố của năm lấy cây lau sàn mới xả nước chà vào cái bản mặt của Xuân Trường, sau 3,14 giây gương mặt anh sạch bóng không chút bụi bẩn và toả hương thơm của Sunlight. Bạn Hải con ngồi lay anh còn anh thì ngủ khì sau khi quá say và bị hương thơm của nước lau sàn lấn át cả mùi rượu. Anh suýt bị bạn Đình Trọng đem thảy vào bồn tắm rồi cho bột giặt với nước xả vải vào mà vò, may mắn anh Tư kịp ngăn hành động tốt bụng quá giới hạn của bạn nhỏ. Dù bạn Văn Toàn có kiến nghị cho vào máy giặt luôn, bạn Chinh bảo hay đưa anh Trường đến tiệm giặt ủi nhờ người ta chăm, bạn Hậu bảo mang anh ấy đi giặt khô người ta hấp ảnh như hấp tồm cũng được và bạn Đức bảo anh cũ quá rồi dùng làm giẻ chùi chân tạm ổn nhưng Lương Xuân Trường vấn sống sót ngoạn mục mà không bị đem đi giặt. Chỉ có áo sơ mi nồng nặc mùi rượu trộn lẫn Sunlight sạch sẽ bóng loáng thơm tho của các bà nội trợ bị đem đi vò.

|u23VN| Lương Xuân Trường  và đàn con thơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ