#2: Mời bạn tới nhà

4.7K 472 108
                                    

Tối hôm đó, mọi thứ vẫn chưa xong.

Già Park lên tầng 2 gọi Xàm về nhưng cậu bạn cứ ư ử nhìn Mạnh, luyến quyến mãi không nỡ đi. Còn bạn Mạnh thì cứ thu lu một góc, mắt cũng hướng về bạn Xàm, vẻ chẳng muốn xa rời.

Lương Xuân Trường nhìn cảnh tượng này chỉ muốn đạp nát cái ánh nhìn ngôn tình bắn thính kia đi. Độc thân 23 năm qua, giờ lại để một con mèo hung dữ với một con chó Tây rụng trứng vì nhau trước mình, cảm thấy nhục nhã. Còn Hải con thì cứ ngồi yên trong lòng anh, xăm soi ở cái khe hẹp ấy con mắt của người này.

Nhưng Xàm cũng phải về. Tuấn Anh xoa đầu Mạnh, bảo mai chắc chắn cậu Xamrobekov sẽ đến chơi với em. Con mèo ấy vẫn đanh đá như mọi khi, quay mặt đi. Đứng phắt dậy đến chỗ Xuân Trường, giật tay Hải con ra khỏi lòng anh, kéo về hướng phòng ngủ. Vẻ ngoài gắt vậy, nhưng trong lòng thì đang bắn pháo bông.

Phòng của Xuân Trường cửa không đóng. Mạnh kéo Hải ngồi lên giường, mặt nghiêm túc nói:

- Hải, chỉ anh cách dễ thương như em đii!

Hải tròn mắt, khó hiểu:

- Để làm gì ạ?

- ĐỂ CUA CON CHÓ TÂY TÊN XÀM ĐẤYYYYYY!!!

Bốp

Xuân Trường vừa nói vọng lên, chưa kịp cười đã bị con mèo đang gắt tiện tay lấy cuốn sách dày cộm ném ra ngoài, đập thẳng vào bản mặt. Chân dung của truongplayboy bị phá hoại tồi tệ.

- Cho chừa nhé!_ Tuấn Anh mặc kệ cậu bạn, tiện tay lấy cuốn sách đọc.

Xuân Trường chưa kịp lấy tay banh hai con mắt sau khi bị dập thì đã thấy mộ luồng sát khí gần mình. Quay ra thấy Tuấn Anh đang đen mặt, tay bấu chặt cuốn sách. Anh lấy cuốn sách đó đập bôm bốp vào đầu thanh niên vừa bị dập mặt một cách không thương tiếc, gằn từng chữ một:

- 50. SẮC. THÁI! GIẢI. THÍCH???

Xuân Trường cứng đờ

- Đen hay Tự Do?

Và lại ăn thêm vả

- Cuốn sách này ở đâu ra?

- ...

Tuấn Anh nhìn một lúc, rồi cười thân thiện. 

- Tháng này khỏi ăn tồm.

- AN TUEEEEEEEEE!!!

Sau đó, à mà không có sau đó.

Đối với Trường, không có tồm là địa ngục. Hình phạt kinh khủng nhất. Poor Híp.

Quay trở lại căn phòng nơi hai cục moe đang ngồi. Mèo Gắt sau khi ném cuốn sách 50 sắc thái Đen xuống thì vẫn tỉnh bơ. Bạn tưởng đó chỉ là cuốn sách tâm lí học, không hề hay biết nội dung như thế nào. 

- À mà ban nãy, anh mắt híp bảo anh muốn cua anh chó Tây kia là thật ạ?_ Cục Moe ngây thơ hỏi

- Ừ thì, cứ cho là vậy đi! Không hỏi nhiều! Trả lời mau!_ Gắt, again

- Loài chúng ta moe sẵn rồi mà, cần gì chỉ anh? Bản thân anh cũng moe vậy?

Mạnh lắc đầu, lí nhí bảo thật ra anh muốn hiền hiền, ngoan ngoan, thanh lịch đáng yêu như mấy người Tây cơ.

|u23VN| Lương Xuân Trường  và đàn con thơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ