chương 6 gặp lại thần zero và nhiệm vụ mới

1.9K 98 113
                                    

Edit: JamesPendragon

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tôi mở mắt ra thì thấy mình đang ở một không gian màu trắng xóa quen thuộc. A rế? Đây chẳng phải là thần giới, nơi ở của ông thần Zero đây sao? Tại sao tôi lại ở đây? Chẳng lẽ tôi lại  chết thêm một lần nữa rồi ak? Kỳ thiệt nha.

"Ô tỉnh rồi à? À, cậu không chết đâu, tại ta có việc nên gọi cậu đến đây thôi."(zero)

"Vậy ông gọi tôi đến đây làm gì"(main)

"Cho ta tạ lỗi vì đã nói dối. Lúc trước ta nói là lỡ tay giết cậu, nhưng, thực ra là ta cố tình đấy." (Zero)

"Hả? Tại sao ông lại giết tôi? Bộ mấy kiếp trước tôi có thù oán gì với ông à?"(main)

"Ây dà... Cậu cứ bình tĩnh lại cái đã. Ta thực sự không có thù hằn gì với cậu cả. Nguyên do của việc này là vì ta thấy được trong người cậu có sức mạnh tìm ẩn, nhưng không thể phát huy được nếu linh hồn của cậu cứ ở mãi cái thế giới đó. Mà đúng lúc này, ở thế giới của Athena, ma thần sắp sửa hồi sinh, nên ta đành phải giết cậu rồi đưa cậu đến thế giới đó. Việc này là để cậu tích lũy sức mạnh, khi cậu có đủ sức mạnh, ta sẽ giao cho cậu nhiệm vụ tiêu diệt ma thần." (Zero)

"Mà…” (Zero)

“Mà?” (main)

“...ta không ngờ cậu đạt được sức mạnh đó nhanh vậy đấy." (Zero)

"Thì ra là vậy à? Thế tại sao ông không nói trước với tôi mà phải quanh co nói dối như thế?" (main)

"Tại lúc đó... ta sợ cậu không đồng ý, nên mới nói dối cậu, ta thành thật xin lỗi." (Zero)

"Thôi bỏ qua đi. Tôi cũng không trách ông đâu. Dù sao thì cũng nhờ ông mà tôi mới được có một cuộc sống hạnh phúc như vầy." (main)

"Cậu thật là tốt bụng. Ta thật sự cảm ơn cậu." (zero)

“Nhưng…” (main)

“Vâng?

“...tại sao ông mạnh như vậy mà ông không tự mình tiện diệt hắn luôn đi" (main)

"Tại vì theo luật lệ của thần giới, ta là một vị thần tối cao nên ta không thể tùy tiện can thiệp vào những thế giới thứ cấp được. Chỉ có những thế giới cấp cao như Trái Đất của cậu thì ta mới có quyền tự do can thiệp một chút được thôi…~haizz" (Zero)

"Thì ra là vậy, thế... thì còn các vị thần khác của thần giới thì sao? Tại sao ông không giao cho họ làm?" (main)

"Các vị thần quản lý thế giới như Athena thì có quyền can thiệp được, nhưng sức mạnh của hắn quá lớn thậm chí còn gần bằng ta nữa, nên cô ấy không đánh bại hắn được." (Zero)

"Tôi đã hiểu rồi, tôi sẽ giúp ông đánh bại hắn." (main)

"Cảm ơn cậu rất nhiều, mà còn một việc nữa: có phải chủng tộc của cậu đã trở thành bán thần rồi, đúng không?" (Zero)

"Ể? À, đúng rồi. Tôi cũng thắc mắc tại sao chủng tộc của tôi lại đổi từ con người thành bán thần vậy?" (main)

Từ thanh niên bình thường thành bá chủ ở dị giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ