Tôi đang ở đâu thế này. Trước mặt tôi là một không gian trắng xóa. À quên giới thiệu với mọi người, mình tên Trần Văn Dũng, năm nay 26 tuổi, một chàng trai bình thường, F.A là chuyện khó tránh. Tôi sinh ra và lớn lên tại đất nước Việt Nam xinh đẹp và có cuộc sống bình thường. Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi được nhận vào một công ty cũng lơi bình thường và làm nhân viên quèn. Nói chung cuộc sống của tôi rất là bình thường.
Ngoài ra thì tôi còn là một otaku nữa, tôi xem khá nhiều anime và đọc Light Novel và khá thích thể loại chuyển sinh. Tôi nhớ, lúc mình vừa mới đi làm về thì bỗng nhiên, một chùm sáng bay thẳng vào mình rồi tôi mất ý thức. Khi tỉnh dậy thì tôi thấy bản thân mình đã ở đây rồi.
Chắc có lẽ mình đã bị bắt cóc, mà một thằng otaku nghèo như mình thì có gì đáng để bắt đâu. Mà với lại, nếu bị bắt cóc sao tôi không bị trói, vả lại tôi rất tự do mà. Nếu bị bắt cóc như thể này thì… tôi sẽ làm vật thí nghiệm à. Uwa~, tôi không muốn chết trong đau đớn đâu.
"Cậu không bị bắt cóc đâu. Cứ yên tâm đi."(???)
Tôi đang mãi ATSM, một giọng nói ở phía sau lưng tôi vang lên. Tôi bất ngờ quay mặt lại thì thấy một lão già nhìn khá phúc hậu mỉm cười nhìn tôi.
"Xin lỗi, cho tôi hỏi ông là ai và đây là đâu? "(main)"Ây da, chào cậu, xin tự giới thiệu ta là tồn tại mà người Trái Đất các cậu hay gọi là thần và nơi đây là Thần Giới. "(thần)
Hả--- ông ta là thần sao? Có thiệt không đó?
"Thật chứ cậu không tin ta à"(thần)
"…---Mà khoan, ông đọc được suy nghĩ của tôi à!?"(thần)
"Đương nhiên rồi. Ta là thần mà. Đọc suy nghĩ của cậu cũng là điều dễ dàng thôi."(thần)
"Được rồi, vậy-- tôi tin ông, vậy kami-sama gọi tôi lên đây có việc gì? "(main)
"Trước tiên ta phải xin lỗi cậu trước vì ta đã hại chết cậu, thành thật xin lỗi."(thần)
Ông ta quỳ dogeza trước mặt tôi.
"Khoan khoan--, etou… tôi không hiểu gì hết, ông có thể nói rõ hơn vì sao tôi lại chết?"(main)
"À, để ta giải thích, sự việc xảy ra như thế này. Đầu tiên, tôi phát hiện một vết nứt không gian tại thế giới của cậu nên ta đã đưa thần lực của mình vào để sửa lại chúng. Vì ta sơ ý, nên một ít thần lực của ta rơi xuống và va trúng cậu, cuối cùng là hại chết cậu"(thần)
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ thanh niên bình thường thành bá chủ ở dị giới
FantasyCâu chuyện của một thanh niên bình thường, bị thần hại chết và được đi đến dị giới. Và cậu quyết tâm trở thành bá chủ tại thế giới này, liệu cậu có đạt dc mục tiêu này không mong mọi người đoán xem nha Đây là truyện đầu tay mình viết có sai sót gì m...