Sau khi cánh cửa đó mở ra. Tôi liền bước vào, trong đó có rất nhiều tiền và trang bị cấp thần thoại. Tôi bước vào trong đó gom hết vào kho.
Nhân tiện trang bị dc chia làm các cấp như:
Thường < hiếm < siêu hiếm < đặt biệt < truyền thuyết < thần thoại < mộng ảo
“Lần này giàu to rồi!”_ Tôi kiểm tra lại số tiền và tổng cộng, tôi có:
56351 đồng bạch kim
547845 đồng vàng
5478942 đồng bạcCùng vô số trang sức phụ kiện linh tinh khác.
[Nhận được danh hiệu kẻ phá đảo mê cung Orcus]
Sao khi gom hết đống đó tôi bước ra ngoài tôi nhìn về phía đám sát người còn lại
"Ayumi này, đám xác chết nằm ở đây có phải là bạn của em phải không? Nếu em đồng ý, anh sẽ hồi sinh bọn họ."(main)
Thật ra lúc tôi dùng ma pháp thời gian nhìn về quá khứ. Tôi đã thấy rất cảm kích, có một số người cố gắng bảo vệ Ayumi khỏi sự tàn sát của con Fenrir đó.
Không phải như tên khốn anh (k)hùng đó, tôi cũng muốn hồi sinh bọn họ, trước tiên phải hỏi ý kiến của Ayumi.
"Vâng, nếu được thì xin anh hồi sinh cho mọi người giúp em. Em sẽ hậu tạ anh sau."(ayumi)
"Anh biết rồi, [Hồi sinh]. "(main)
Tôi tiến tới nệm phép hồi sinh lên từng người. Dù việc này tốn khá nhiều MP nhưng việc này là tôi tự nguyện làm cho Ayumi-chan. Tôi có vô hạn MP mà sợ méo gì(tác: Đm thằng cheat. À mà… bố là người cho nó cheat mà) (Edit: =]] )
Tôi cũng hồi sinh cho bọn mạo hiểm gia luôn. Tôi nhìn về phía đống bầy nhầy tôi mới giết. Fenrir cũng thần thú mà, nếu để nó chết như thế thì phí phạm quá.
Tôi hồi sinh nó luôn và sẽ cho nó làm đầy tớ cho Ayumi để chuộc tội.
Con sói tỉnh lại, nó run rẩy và nhìn tôi với đôi mắt sợ hãi.
"Ta là người đem lại sự sống cho ngươi. Từ nay ngươi sẽ phải phục vụ cho ta và Ayumi hết mình. Nếu không… hậu quả thì tự ngươi biết rồi đấy!"(tôi cười man rợ)
Nói xong, tôi tỏ ra chút sát khí con sói co rúm lại.
"V...vâng từ nay em sẽ cố gắng hết mình để phục vụ chủ nhân."(Fenrir)
"Được rồi, từ nay ngươi sẽ có tên mới là Ferghus và nhiệm vụ của ngươi cần làm là phải đi theo bảo vệ Ayumi cho đến cuối đời. Nghe chưa?"(main)
"V…vâng, xin tuân lệnh chủ nhân"(Ferghus)
"Từ này con này sẽ là thuộc hạ của em, à mà ngươi hóa nhỏ lại đi Ferghus."(main)
Sau khi nghe tôi nói vậy Ferghus biến nho lại thành một con cúm con tôi ẵm nó lên và đưa cho ayumi, như em ấy hơi sợ nên không dám nhận
"Em đừng sợ giờ nó đã là pet của chúng ta rồi nói không làm hại em nữa đâu."(main) (Edit: ừm, chỉ cần 1 vét xước nhẹ là bay đầu luôn)
Sao khi nghe tôi nói vậy, Ayumi hơi nhẹ nhõm, vuốt ve Ferghus rồi ẵm nó vào lòng. Bây giờ nhìn nó trông cũng dễ thương phết nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ thanh niên bình thường thành bá chủ ở dị giới
FantasyCâu chuyện của một thanh niên bình thường, bị thần hại chết và được đi đến dị giới. Và cậu quyết tâm trở thành bá chủ tại thế giới này, liệu cậu có đạt dc mục tiêu này không mong mọi người đoán xem nha Đây là truyện đầu tay mình viết có sai sót gì m...