chương 10 rắc rối buổi sáng và mua nhà

1.5K 84 37
                                    

Tôi đang ngủ thì nghe một tiếng hét rất lớn của Shiro. Uầy, còn sớm mà, Shiro, để anh ngủ thêm đi, mà hên là đã đặt cái kết giới cách âm rồi đấy, không là Mari mắng rồi. Mà..., tôi cũng phải thức dậy để xem có chuyện gì đang xảy ra. Khi mở mắt ra thì tôi thấy shiro đang rất tức giận. Hả?? Tôi đã làm gì sai ư?

Trên người em ấy như tỏa ra luồng khí hắc ám đến đáng sợ. Nó làm tôi cảm thấy hơi ớn lạnh. Tôi tự hỏi chuyện gì khiến em ấy giận đến như vậy nhỉ?  

(Tác: nữa đêm mày dẫn gái về phòng ngủ em ấy không giận mới lạ đó) (Edit: Ngủ ngon lành với chủ nhân, đêm trước đến sáng hôm sau tự nhiên lòi thêm một đứa khác, không giận cũng lạ)

“Hơ…. Shiro à, có chuyệ…” (Vidar)

"Chủ nhân! Anh... có thể nói cho em biết: người phụ nữ đang nằm bên cạnh anh là ai được không?!" (Shiro) (tac: rip) (Edit: *salute* Vĩnh biệt đồng chí!)

Ực, thì ra đây là ánh mắt không cười trong huyền thoại à? Tôi quay sang bên trái của mình thì thấy Athena đang khỏa thân và ôm lấy cánh tay trái của tôi mà ngủ với khuôn mặt hạnh phúc.

Như vậy mà em ấy vẫn ngủ được ư?! Thật hết nói, mà, tại sao cô ấy lại khỏa thân chứ lúc lúc xuống đây em ấy có mặc đồ mà.

"Athena! Em mau dậy đi! Anh có chuyện cần hỏi!"(main)

Tôi lay em ấy dậy, sau một hồi thì em ấy cũng tỉnh lại và nhìn tôi với đôi mắt ngáy ngủ… (Edit: ngây thơ vô số tội…)

"A...mou... Chào buổi sáng anh yêu, Shiro-chan… em vẫn còn buồn ngủ lắm… hai người cho em ngủ thêm chút nữa đi mà..." (Athena)

"Không được, dậy ngay! Mà tại sao em em lại không mặc đồ vậy, Athena? Hồi tối qua, em có mặc mà!" (main)

"Tại hai người điều hỏa thân nếu em mặc đồ thì em có cảm giác bị bỏ rơi nên em cởi ra luôn." (Athena)

Tôi nhìn lại thì cả tôi và Shiro điều khỏa thân nên không thể trách em ấy được. (Edit:... lý do chính đáng…)

"Nè... hai người giải thích chuyện này mau lên coi. Chủ nhân à, em ghét nhất bị ngó lơ đấy nhé!" (Shiro)

Em ấy... có vẻ em ấy càng giận hơn nữa. Cũng phải thôi, vừa thức giấc đã thấy tôi ôm một người con gái khác, mà khỏa thân nữa. Đương nhiên em ấy phải ghen rồi.

Tôi phải nhanh nhanh giải thích cho em ấy rõ mới được! Không thì ngày hôm nay không yên bình đâu!

Sao khi giải thích mỗi việc cho em ấy từ việc tiêu diệt ma thần đến việc Athena là vợ tôi, thì em ấy có vẻ đã nguôi giận... nhưng mặt em ấy lại sụ xuống, phồng má lên, tỏ vẻ buồn bã.

Cũng phải thôi, Athena đường đường chính chính là vợ tôi, còn em ấy chỉ là một chú pet thôi, không có quyền lên tiếng, nên em ấy buồn. (Edit: tui nhớ lúc con cún nhà tui bị mắng…)

Tôi không có ngốc như mấy thằng main bình con nhà bà thường trong light novel hay anime đâu. Tôi thực sự hiểu tâm trạng của em ấy mà, phải nhanh chóng cầu hôn em ấy thôi, không thể để Shiro-chan buồn bã như vậy được!

"Shiro này, từ nay,  em không còn là pet của anh nữa. Em..."(main)

Em ấy không để tôi nói hết. Những giọt nước mắt lăn dài trên má em ấy làm lòng tôi đau như cắt

Từ thanh niên bình thường thành bá chủ ở dị giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ