chương 9 đánh nhau với chủ guild và gặp lại athena

1.5K 88 38
                                    

Edit: Tui đã mất hết ly để uống sau khi edit xong cái chap này. (JamesPendragon)

"Haizz, được rồi, tôi đồng ý đấu với ông." (main)

'Hoho, tốt tốt! Được lắm, nếu cậu làm tốt, ta sẽ tăng hạng cho cậu!" (chủ guild)

Sao đó, tôi đi theo chủ guild để ra sân tập. Hôm nay ở đây còn có nhiều người xem hơn lúc tôi đấu với thằng gay hôm trước nữa.

Tôi rút thanh kiếm của mình ra và thủ thế. Lần này tôi sẽ dùng kiếm mà không đánh tay không nữa, bởi vì ông ta là một đối thủ đáng để đánh. Đáp lại tôi, ông ta cũng rút cây kiếm của mình ra, rồi lao tới tôi với một tốc độ đáng gờm.

Tôi giơ thanh kiếm lên đỡ đòn cửa ông ta tuy rất nhanh và mạnh hơn tên gay hôm qua nhiều, nhưng với chỉ số và kỹ năng kiếm thuật lvmax của mình tôi dễ dàng đỡ được.

"Ồ ra? Cậu có thể đỡ được đòn đó của ta luôn cơ đấy! Giỏi lắm nhưng lần này thì sao?" (chủ guild)

Ông ta tiếp tục chém liên tiếp vào người tôi. Nhanh đấy, nhưng vẫn đủ chậm để tôi chỉ đơn giản là lấy thanh kiếm của mình gạt bỏ các đòn tấn công như vũ bão của ông ta.

Mạnh thiệt. Nếu là người khác thì nãy giờ thành thịt băm luôn rồi, nhưng tôi đâu phải mấy người đó. Tới lượt tôi dùng 0,001 phần trăm sức mạnh của mình, bằng lúc đánh tên gay lọ kia. Cây kiếm của tôi chém với một tốc  vào người ông ta nhưng ông ta cũng xoay sở đỡ được đòn đó.

Ông ta bị đẩy xa vài mét. Nhưng ông ta vẫn đứng vững với nụ cười trên môi.

"Đòn đó,...ha ha ha! Mạnh thật đó suýt nữa là ta bị đánh bại rồi, tay ta tê hết rồi nè"(chủ guild)

"Được lần này ta sẽ đánh hết sức"(chủ guild)

Sao đó ông ta niệm chú gì đó, rồi cơ thể ông ta được bao bọc trong ánh sáng lần lượt là: trắng, vàng và đỏ.

Chắc ông ta vừa phát động các kỹ năng của mình đây mà, được lần này tôi sẽ nghiêm túc hơn chút lần này tôi sẽ dùng 0,01 phần trăm sức mạnh.

Ông ta ông ta lao tới với tốc độ và sức mạnh gấp nhiều lần lúc nãy, dùng kiếm chém mạnh vào người tôi, nhưng tôi chỉ đơn giản lấy kiếm của mình gạt bỏ nó ra.

Sao đó tôi dùng cán kiếm đánh “nhẹ” vào bụng ông ta. Thân hình cơ bắp lực lưỡng của ông ta bị công theo hình chữ v và ông ta bay vô bức tường đối diện. Khụ khụ, bụi bay mịt mù, bức tường bị lủng một lỗ lớn, còn bộ giáp của ông ta cũng nát hết. (edit: nhẹ tay thặc :P)

Chết rồi! Tôi lỡ ra tay mạnh quá, ông ta mà chết thì phiền lắm. Tôi tiến tới dùng phép hồi phục thánh cấp chữa cho ông ta, chưa đầy 30 giây thì các vết thương đã lành hết và ông ta cũng tỉnh lại.

"Khu...khụ..khụ... cậu mạnh thật đấy. Ta đây xài hết kỹ năng mà vẫn không đụng được vào cậu, may mà ta đã sử dụng “mình đồng da sắt”, không thì chắc chắn chết với đòn đó của cậu rồi... khụ...khụ!" (chủ guild)

"Ông cũng mạnh thật đấy. Ông là người đầu tiên khiến tôi phải nghiêm túc một chút đấy, Helios." (main)

"Haizz... Như vậy mà chỉ khiến cậu nghiêm túc một chút thôi à. Cậu thực sự là quái vật đấy, cậu có còn là người không vậy?" (chủ guild)

Từ thanh niên bình thường thành bá chủ ở dị giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ