chương 11 mua nô lệ và rắc rối với giáo hội

1.5K 92 32
                                    

Tác: Thuc1112

Edit: JamesPendragon

Edit: J xin nhỗi vì đã khiến các bạn chờ… cũng tại vì J bận học… nên mọi người đừng ném đá J nhé :)))

Sao khi tham quan xong căn nhà, tôi đi đến nhà trọ để đón Shiro và Athena về.

Trên đường đi, tôi bắt gặp một cảnh rất chi là ngứa mắt: đó là một tên mập mạp, bụng phệ chảy mỡ đang đánh đập một cô gái tộc thú nhân tai thỏ.

Trên người cô ấy đầy rẫy các vết thương, các vết bầm tím và sẹo, chiếc áo… à không, tấm vải rách mà cô ấy mặt có thể gọi chỉ là để cho có. Có vẻ như cô ấy bị đánh đập rất thường xuyên. Guuh… tôi thực sự không nhịn được cảnh đó nữa. Thế là tôi tiến lại, bắt lấy cây roi, lên ngăn cản ông ta.

"Ngươi, ngươi là ai? Tại sao ngươi dám xen vào chuyện của ta?"(tên mập)

"Tôi là ai không quan trọng. Nhưng tại sao ông lại đánh đập cô ấy như thế?"(main)

"Ha! Nó là nô lệ của tao, tao muốn làm gì nó là quyền của tao, một kẻ ngoài cuộc như ngươi không có quyền xen vào! Cút!"(tên mập)

Aah…. Nghe tên ấy nói như vậy tôi muốn tức điên lên. Tôi giết hắn luôn được chứ? Mà, phải giữ bình tĩnh đã. Tôi vốn cực kỳ ghét chế độ nô lệ, ai lại cho họ cái quyền tước đi sự tự do của người khác?

Bắt họ phải làm theo ý mình, còn xem họ như đồ vật muốn làm gì thì làm, không màn đến cảm xúc của người khác.

Một ngày nào đó tôi sẽ xóa bỏ cái chế độ thối nát này, còn bây giờ phải giải quyết chuyện của cô gái này cái đã.

"Vậy cô ta bao nhiêu tiền tôi sẽ mua lại"(main)

"Tch~! Nó còn trinh nên có giá 100 đồng vàng đấy, một kẻ như ngươi có tiền trả không? Không thì biến!" (tên mập) (Edit: uầy đừng láo, main nó giàu hơn chú nhiều đấy.)

Tôi không nói gì chỉ lặng lẽ lấy 1 đồng bạch kim ra rồi quăng vô mặt của hắn. Ha! Coi cái thái độ của hắn kìa, hoàn toàn thay đổi luôn. Từ khinh thường trở nên kính trọng. Đúng là một tên rẻ mạt.

Chắc là vì đồng bạch kim thường chỉ có quý tộc và hoàng tộc sử dụng nên hắn tưởng tôi là quý tộc đây mà. (Edit: À không, chỉ tại chú giàu thôi)

"Ồ vâng, đây thưa quý ngài, đây là khế ước nô lệ của nó đây. Ngài chỉ cần nhỏ một giọt máu vào đó, thì nó sẽ vĩnh viễn thuộc về ngài."(tên mập)

Tôi nhỏ máu vào tờ giấy và nó phát ra một ánh sáng màu đỏ rồi vụt tắt. Trên tờ giấy có ghi rằng cô ấy tên là Shia. Đâu thể dẫn cô nàng này đi đến chỗ của Athena và Shiro được. Sau đó tôi đành dẫn cô ấy về nhà. Trong lúc đi thì cô ấy hoàn toàn cúi đầu xuống, ánh mắt lo toan, sợ sệt. Đến trước cổng nhà tôi, cô ấy cứ lưỡng lự nên tôi đành nắm tay cô ấy kéo vào. (Edit: main… chú… tính làm gì đó?)

Sao khi mở cổng bước vào nhà, tôi dùng phép thuật thánh cấp lên Shia:

"hồi phục"

Tức thì mọi vết thương, vết bầm và cả những vết sẹo, bỏng đều biến mất không chút dấu vết. Phép thuật tiện lợi này thậm chí còn có thể phục hồi lại cả những bộ phận đã bị mất nửa, miễn là vẫn là còn sống thì sẽ hồi phục được hết.

Từ thanh niên bình thường thành bá chủ ở dị giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ