chương 15 ma thú tấn công và đánh nhau với quỷ tướng

1.2K 85 22
                                    


Tác: Thuc1112


Edit: JamesPendragon

Sáng hôm sau, tôi thức dậy và cảm thấy cơ thể mình nhẹ nhõm như vừa được tái sinh. Tôi đã thực sự hồi phục hoàn sau khi ngủ li bì suốt 1 ngày. Ểh? Tôi nhìn qua bên phải của mình. Và kế bên tôi là Shia, cái cô nàng đang ôm tôi ngủ ngon lành với khuôn mặt hạnh phúc. Trước khi các bạn báo cảnh sát thì xin nhắc lại là: tối hôm qua chúng tôi chỉ ôm nhau ngủ thôi không có làm gì bậy đâu nha.


Haizz… nhìn ngắm khuôn mặt của em ấy ngủ thật dễ thương quá đi mất. Ư… tôi có thể nhìn ngắm em ấy cả ngày. Mà tại sao em ấy lại hạnh phúc như vậy? Bộ ngủ chung với tôi vui đến vậy à?


Haizz... Thấy em ấy như vậy, tôi thật sự không nỡ nào đánh thức, nên tôi nhẹ nhàng và cẩn thận tách em ấy ra khỏi người của mình, nhưng, giữa chừng thì Shia-chan lại đột ngột thức dậy. Em ấy lập tức nhảy xuống giường và cúi đầu xuống với khuôn mặt bối rối, đỏ đến tận mang tai luôn ấy.


"C-cha.... chào buổi sáng, Vidar-sama. Em thực sự xin lỗi, vì đáng ra, một hầu gái như em phải dậy sớm hơn để chuẩn bị mọi thứ cho ngài, vậy mà em lại để ngài thấy cảnh này." (Shia)


"Không sao đâu, Shia. Em không cần phải tự ép mình như vậy đâu. Với lại, nhìn em lúc ngủ trong dễ thương lắm." (main)


"Ư…*đỏ mặt* d-dễ...thương... sao? Thôi! Em đi làm việc đây ạ! Em xin đi trước, thưa Vidar-sama!" (Shia)


Gương mặt dễ thương của Shia đỏ bừng. Em ấy che lấy mặt mình, vội vã chạy ra ngoài, bỏ tôi ở lại một mình mà chỉ biết cười gượng. Sau đó, tôi cũng mặc đồ lại và đi ra ngoài. Ba 3 người vợ yêu dấu của tôi đang ở đó mỉm cười thật tươi, chào đón tôi bằng ba cái hôn. (Edit: hự *ói máu*)


"Chào buổi sáng, Darling~" (Shiro)


"Chào buổi sáng, anh yêu của chúng em~" (Athena)


"Chào buổi sáng, Vidar-kun! Anh đã khỏe lại chưa?" (Ayumi)


"Chào các em. Hm, anh hồi phục hoàn toàn rồi. Anh xin lỗi vì đã làm các em lo lắng nhé." (main)


"Để anh đi nấu ăn cho mọi người, rồi chúng ta cùng đi đến guild trả nhiệm vụ nhé!" (main)


"Uwah! Món ăn của Vidar-kun nấu sao? Em chắc chắn là nó sẽ ngon lắm đây!" (Ayumi)


"Đúng vậy đó, Ayumi-chan. Ne ne, món ăn của anh yêu nấu ngon lắm luôn đấy!" (Athena)

Từ thanh niên bình thường thành bá chủ ở dị giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ