Anh Xiumin đi chơi, một con mèo bông to ơi là to, dễ thương ơi là dễ thương. Thế nên anh quyết định mua về cho cậu bé nào đó. Cứ nghĩ tới cảnh cậu hai mắt long lanh, nhìn anh cảm động sau đó nhào lại xà vào lòng anh là anh đã thấy kích động rồi. Thật đáng tiếc vì anh không biết đây là một sai lầm để rồi bản thân anh phải hối hận về nó, nhưng đây là chuyện của sau này.
Cuối cùng thì anh cũng quyết định mua và mang nó về kí túc xá.
- Chennie, em muốn mèo hay mèo bông ?.
Chen đang ngồi xem TV nghe tiếng gọi thì quay đầu lại. Đập vô mắt cậu là một con mèo bông to hơn cả vòng ôm làm cậu giật mình suýt nữa thì ngã mất. Nhìn kỹ lại thì chú mèo bông đó cực kì đáng yêu, mắt to hơn mắt của Kyung Soo nữa, miệng thì cong cong, tay chân ngắn ngủi. Tóm lại là cậu vô cùng vừa ý chú mèo bông này.
- Xiumin- si, anh hỏi gì lạ vậy. Tất nhiên em muốn chọn mèo bông hơn rồi .
Nói xong cậu duỗi móng vuốt tóm lấy con mèo bông trên tay Xiumin. Tiếp đó cậu vùi mặt vào nó mà cọ cọ, trong cậu vô cùng vui vẻ. Chỉ có Xiumin sau lưng cậu là thấy không vui nổi, đáng lẽ là vị trí của anh thì bây giờ đã thay bằng con mèo bằng bông kia. Đột nhiên Xiumin nhận ra chú mèo này không đáng yêu như lúc nảy, có phải do lúc anh không chú ý thì người bán đã đổi của anh rồi không.
Chuyện chỉ có vậy thì làm gì có chuyện để nói.
Có lẽ Chen thật sự rất thích món quà này của Xiumin rồi , thế nên cậu đã đặt tên cho nó, Mum Mim. *mũm mĩm đó các bác*.
Từ ngày có Mum Mim thì Chen quyết định trở về phòng của mình, ngủ trên giường của mình và Mum Mim nằm bên cạnh. Khi xem phim thì nằm trong lòng Mum Mim. Khi mệt thì dựa vào Mum Mim mà ngủ. Khi vui thì vùi đầu vào Mum Mim dụi dụi. Cuộc sống dài trôi qua nhẹ nhàng, một người một mèo bông nhưng ấm cúm đến lạ thường.
Tuy nhiên, đâu phải ai cũng thích điều này.
Xiumin cảm thấy vô cùng khó chịu, chỗ vốn là của anh thì tại sao lại bị thay thế bởi con mèo không ra mèo bông không ra bông kia cơ chứ. Anh không phục ,anh phải đi hỏi rõ ràng mới được.
Mang gương mặt đen hơn cả mặt Kai đẩy cửa vào phòng Chen, cảnh tượng mà Xiumin nhìn thấy chính là Chen đang nằm trong "vòng tay" của con mèo dở hơi xấu xí kia. Chả biết từ đâu lại nghe được mùi khói nồng nặc khiến Chen phải quay đầu nhìn lại.
- Sao em lại cho cái con mèo xấu xí kia nằm chỗ của anh ?- Xiumin nhíu mày nhìn con mèo bông nói.
- Cái gì mà chỗ của anh cơ chứ, rõ ràng đây là phòng của em.
- Em không biết sao, chỗ nằm cạnh em ngủ là của anh, chỗ để em dựa vào là anh, tay ôm em là của anh, em nằm ngồi khom đứng gì thì phải luôn là anh ở cạnh em.
- Ai nói cơ chứ, em không chấp nhận thì sao.
- Em không chấp nhận, không sao anh có cách cho em nhận.
Vừa dứt lời, Xiumin đã tiến về phía trước ôm Chen vào lòng, đôi môi anh đặt lên cách môi đỏ hồng của cậu, nhẹ nhàng chậm rãi lại mang theo chút thăm dò.
Hai người mỗi mỗi lúc một dính chặt vào nhau. Sau sự đụng chạm mềm mại, thưởng thức mùi vị từ miệng miệng, tâm trí cả hai bắt đầu hỗn loạn.
Để nụ hôn sâu hơn Xiumin một tay nâng mặt, một tay ôm lấy gáy của Chen. Đầu lưỡi của anh tiến sâu vào, nhẹ cậy mở hàm răng trắng đều tâm tấp của cậu, khơi gợi khát vọng bản năng ở nơi sâu thẳm nhất của cả hai.
Hai người kẻ vờn người đuổi quấn quýt triền miên một lúc lâu, đến khi Chen bị thiếu dưỡng khí mới buông nhau ra, ở giữa kéo ra một đường chỉ bạc. Cậu tựa người vào anh thở hổn hển, đôi mắt ánh lên sự say mê. Đến khi cảm thấy cậu ổn, Xiumin lại tiếp tục một vòng chơi mới, có thể là vòng lặp, cũng có thể là điều gì đó khác hơn mà chúng ta không biết được.
Đừng hỏi về chú mèo bông Mum Mim đó nữa, rồi sớm muộn gì chú ta cũng sẽ được gửi đi đến một nơi thật xa mà ở đó chú không thể nào ảnh hưởng đến vị trí của Xiumin.
___________-________-___________
Đôi lời.
Vào một ngày đẹp trời đầy mưa gió bão bùng thì Anhnie đã quyết định đổi từ real_._anh.nie sang thành Chan Ah - san vì chị của Anhnie nói là cái real_._anh.nie đó sử dụng để vẽ rồi, ko nên sử dụng để viết truyện.
À, tài khoản của mình sẽ viết một số bộ truyện mới, có thể về cp có thể không. Trong đó có thể sẽ có tác phẩm tạo ra bởi sự hợp tác của mình với bạn Chan Bi, vì bạn ấy lười đánh máy.Đầu tiên là phải hoàn thành cái Fic đang dở dang để cuối tháng đăng.
Cảm ơn các tình yêu nhiều nhiều. Rồi sẽ có một ngày tui cho các tình yêu ăn thịt.Chan Ah - san
10 tháng 7,2018
BẠN ĐANG ĐỌC
CHUYỆN NHÀ ANH NHỎ [Couple EXO] [XiuChen] & [ChenXiu]
FanfictionChuyện hằng ngày chán phèo bèo nhèo của bọn trẻ. "Fic dựa trên trí tưởng tượng của một con fangirl não tàn là mình. Fic viết theo sở thích nên có chút hư cấu. Cũng vì theo sở thích nên ko đăng theo lịch đâu. Lần đầu viết Fic nên có nhiều sai sót...