Ngại ngùng

200 20 6
                                    

* hình ảnh chỉ mang tính chất khoe bụng nước lèo của anh Đại *

Trước lần quay cuối cùng

Chen đang làm việc chăm chỉ thì thấy máy quay tới liền quay lại "trò chuyện" cùng máy quay.

- Hãy làm việc thật chăm chỉ nào.

Anh Xiumin đúng gần đó mở miệng trêu chọc cậu, quao, đúng là vợ hiền quá không đụng tới chụi ông nổi mà muốn ăn đánh đây mà.

- Nếu anh mà có giọng hát như em thì anh sẽ làm thật chăm chỉ...

Chen rõ ràng là có thể nhận ra sự chọc ghẹo của anh vậy mà cũng mỉm cười nhẹ cho qua, thật ra ngoài chọc ghẹo cậu cũng nhận ra sự khen ngợi lẫn tự hào của anh chứ bộ.

- Ah vậy ạ?

Thôi đủ lắm rồi, sao hai người có thể vô tư mà tán tỉnh nhau ở nơi làm việc và đặc biệt là ở trước mặt một người mới bị vợ giận như Chanyeol chứ.

- Làm cho giống nhau đi. Cùng chăm chỉ.

Ngó lơ hoàn toàn cái mặt đen hơi mặt Kai của Chanyeol, Xiumin bước lại gần Chen khẽ nói với cậu.

- Anh chỉ có mỗi mình em thôi.

Bụp, bụp, bụp.

- Ah, tự nhiên đánh anh làm gì.

Ai biết được cậu bé Chen mặt mỏng của chúng ta không nhận ra tình ý trong câu nói của Xiumin mà tưởng anh lại chọc cậu nữa nên đánh anh túi bụi.

Buồn đời Chanyeol, đứng ngoài nhìn muốn nổ con mắt, thấy tổn thương sâu sắc nên bỏ đi chỗ khác. Nói bỏ đi chỗ khác chứ thật ra mới thấy Baekhyun đi ngang lên đi theo với thành ý muốn giảng hòa ấy mà

Khụ. Trở lại với nhân vật chính, sau khi đánh đã tay, Chen mới buông Xiumin ra, còn kèm theo cảnh cáo là không được lại gần cậu cho tới hết ngày hôm nay. Thật ra anh Xiumin cũng đáng thương lắm, mấy hôm nay thấy bảo bối làm việc câu thẳng sợ cậu stress nên làm vậy cho cậu vui thôi mà. Ai biết cậu lại thấy có nhiều người quá nên ngại mà đánh anh. Thôi kệ, vì niềm vui của cậu, anh chịu đau chút cũng không sao.

____^_^_____ dải phân cách __

Chap được dựa trên sự kiện có thật. Mình viết hơi ngắn chút rồi. Mình sẽ cố gắng viết dài hơn ở chap sau.

Mọi người thấy sao nếu mình làm 40 chap.

20 chap đầu là XiuChen.

20 chap sau là ChenXiu.

Sau khi lấp xong hố này ( chắc hơi bị lâu), mình sẽ đào hố HunHo. Ối ôi. Thích HunHo lắm cơ.

Chúc năm mới vui vẻ.

Chan Ah - san
31 tháng 12, 2017

CHUYỆN NHÀ ANH NHỎ [Couple EXO] [XiuChen] & [ChenXiu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ