Bệnh

164 16 0
                                    

EXO-CBX comeback với album mới.
EXO chuẩn bị comeback.
Thế nên lượng công việc và lịch trình thời gian gần đây quả thật dồn nén đến nghẹt thở.

Jong Dea vừa phải luyện hát cho album sắp tới của EXO, vừa tham gia chuẩn bị vũ đạo, vừa đi show, đi lịch trình CBX thời gian ngủ nghỉ bị rút ngắn đến đáng thương.

Bây giờ đã là nữa đêm, ngoài trời Seoul đang chuẩn bị đón tiếp một cơn mưa thất thường. Sấm chớp đùng đoàn đinh tai nhứt óc. Đường phố lặng im. Trên mặt đường vằn vệt những vết vàng đen loang lỗ do ánh đèn neol hắt lên những tán lá cây rậm rạp.

Một mình trong phòng tập luyện tập lại đoạn vũ đạo chưa tốt vào buổi chiều, Jong Dea nén lại thêm ít lâu. Nào ngờ do hăng say quá nên mọi người kéo nhau đi đâu lúc nào chả hay. Ngay cả Min Seok cũng chẳng thấy đâu.

Đang chăm chú nhìn vào gương điều chỉnh động tác, bỗng nhiên ngoài rời sấm rền to một tiếng, đằng chân trời vừa lóe sáng thì đèn trong phòng chợt tắt.

" Có thể do chập điện chăng? "

" Hay có ai cố tình chơi xấu? "

Mang hàng loạt nghi hoặc trong đầu, Jong Dea dần thích nghi với bóng tối. Lần mò tìm về nơi để balo, lấy điện thoại ra thì mới biết hóa ra nó đã hết pin và sập nguồn tự bao giờ.

Đang loay hoay với đống đồ linh tinh tìm vật phát sáng, thì Jong Dae cảm nhận được dường như có ai đó đang nhìn mình chằm chằm và đang đi về phía mình. Quay đầu lại nhưng chỉ thấy căn phòng rộng lớn tối tăm, không nhìn rõ gốc phòng. Bỗng nhớ lại lúc còn là thực tập sinh, vì vào công ty trễ hơn anh em khác nên bản thân cần nổ lực gấp đôi, gấp ba người khác, cũng thường xuyên ở lại phòng tập trễ như vậy.

Khắp cơ thể là mồ hôi tuông do luyện tập, nên cậu quyết định mò đến nhà vệ sinh rửa mặt rồi mới về kí túc xá.

Nhà vệ sinh tối om, từ xa có thể nghe thấy tiếng nước chảy nhỏ giọt " Tóc tóc " vào thành bồn rửa.

" Có khi cô nhân viên quên mất khóa van nước rồi. "

Vào đến bên trong lẽ ra tiếng nước phải rõ hơn nhưng lần này lại im bặt. Không gian vắng ngắt, lặng thinh. Chỉ còn những tiếng gió thổi qua từng tán lá xào xạc, tiếng ì đùng trên bầu trời đêm đen thẫm truyền vào trong từ cửa sổ.

Cúi đầu xuống rửa tay nhưng vặn lần lượt hết tất cả các vòi nước nhưng chẳng vòi nào có nước chảy ra cả. Cúp nước sao? Ngay lúc cậu quay lưng đi ra ngoài thì đằng sau cậu lại phát ra tiếng nước chảy, không phải ồ ạt, chẳng phải từng giọt mà như tiếng của một cột nước nhỏ chảy ra.

*(chỗ này mình cũng chả biết diễn tả thế nào nữa, chính là bạn thử vặn cho vòi nước chảy liên tục nhưng không nhiều, vừa đủ cho nó liên tục thôi là được) *

Quay phắt lại, thì âm thanh ấy chợt im bặt. Hình như có gì đó trong màn đen u tối trước mặt. Đó là gì? Jong Dae không biết. Vì một dự cảm không lành khiến cậu muốn chạy bỏ nơi này.

Lúc cậu bước nhanh ra ngoài, cậu chợt thấy hình như có bóng dáng ai đó đi lướt qua khi cậu quay lại, chỉ thấy bóng người ngoài cửa sổ cuối hành lang. Cảm thấy cũng chẳng có gì, cậu liền quay người đi về phía cầu thang hướng ngược lại. Có gì đó không đúng, hình như cậu quên mất, nơi cậu đang đứng là lầu 4. Làm sao có ai có thể xuất hiện ngoài cửa sổ cuối hành lang được.

CHUYỆN NHÀ ANH NHỎ [Couple EXO] [XiuChen] & [ChenXiu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ