Hôm nay teaser đăng lên, các Aeri sốc thính không ít nha. Đừng nói là Aeri mà ngay cả Xiumin cũng đang sốc sồng sộc vì tạo hình của Chen nữa là. Từ 18h tới thì Xiumin không khắc nào buông điện thoại xuống. * lúc đăng teaser thì ở Hàn là 18h còn chỗ chúng ta là 16h ha *
Trên đường về dù ngồi kế Chen nhưng Xiumin vẫn không đánh tiếng cứ cấm mắt vô điện thoại, tai thì nhét cái tai nghe mới mượn của Baekhyun. Thấy anh xem mải nên Jong Dae ngó qua xem thử, ai ngờ lại bị Xiumin che đi còn không thèm quan tâm cậu, thậm chí Jong Dae có kêu mấy lần cũng không nghe. Cậu liền không nói nữa, rõ ràng là có chút khó chịu.
Về tới kí túc xá, anh vẫn như vậy cúi đầu nhìn điện thoại, thi thoảng lại mỉm cười kì quái khiến cho mọi người nhìn đến mà đựng lông tơ. Bất giác không để ý đường cũng không nhìn thấy Sehun đi vào cửa liền thuận tay đóng cửa rồi chạy chân sáo theo Suho phía trước, thế là cách chút nữa Xiumin tặng cho cách cửa cái ôm nồng nhiệt rồi. May là Chen phía sau nhìn đến liền mở cửa cho anh vào, nếu không...
Tối đến như vậy cũng thấy Xiumin ngồi trên ghế tiếp tục xem điện thoại. Bực bội trong mình vì bị bơ cả buổi, Chen liền hỏi Umin với cái giọng rõ muốn ăn đánh :
- Anh già, coi cái gì say sưa thế kia.
Bị gọi bất ngờ giật mình quay lại nhìn Chen, thoáng sau liền bình tĩnh lại cười hề hề với Chen rồi mới trả lời.
- Chính là xem teaser của chúng ta đó.
- Xem từ cả buổi chiều, anh định "cày" sao.
- Không đâu, muốn "cày" phải xem hết Video, nhưng anh chỉ xem có 1 đoạn, làm sao tính cày.
Nói thì vậy nhưng trong lòng vẫn còn 1 câu chưa nói xong " Anh cày mình em là đủ rồi ".
Thấy Chen còn ngơ ngác tỏ vẻ không hiểu, nên tiếp tục nói, tất nhiên là giấu nhẹp câu mới nghĩ.
- Jong Dae à ~ Anh xem thấy cảnh quay của em rất đẹp. Nụ cười của em cũng đẹp tới mức anh muốn nhìn mãi không thôi. Hay là bây giờ em cũng cười như vậy với anh đi.
- Không được.
Nghe kết quả bất ngờ, Umin vô cùng nghi hoặc, chỉ là một cái cười, tại sao lại không được chứ, bình thường đâu có từ chối.
- Tại sao?
- Em chính là rút kinh nghiệm từ Baekhyun và Suho hyung. Lúc nảy Chanyeol kêu Baekhyun nhìn cậu ấy như lúc nhìn chú mèo, còn Sehun cũng bảo Suho ngã đáng yêu, làm lại cho em ấy xem. Bây giờ thì sao, rốt cuộc cả Baekhyun và Suho hyung không biết ngày mai có thể lết đi comeback không?. Em không như vậy ngây dại đâu, em phải thật hoàn hảo trước mặt Aeri mới được. Ngủ ngon.
Không đợi Xiumin tiêu hóa Chen đã xoay người rời khỏi phòng. Đến lúc Xiumin nhận ra thì cậu liền đi mất.
----dãi phân tuyến khả ái----
Ommo, mọi người đã xem chưa vậy. Đẹp quá đi mất.
A, dạo này xem bên V-app Live+ của nhà ta, thấy Sehun và Suho dễ thương quá liền ship 2 người lại.
Không biết mọi người thế nào chứ mình là mình sốc thính lắm rồi.
Huhu đẹp trai quá.
😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍Chan Ah - san
4 tháng 9,2017
BẠN ĐANG ĐỌC
CHUYỆN NHÀ ANH NHỎ [Couple EXO] [XiuChen] & [ChenXiu]
Fiksi PenggemarChuyện hằng ngày chán phèo bèo nhèo của bọn trẻ. "Fic dựa trên trí tưởng tượng của một con fangirl não tàn là mình. Fic viết theo sở thích nên có chút hư cấu. Cũng vì theo sở thích nên ko đăng theo lịch đâu. Lần đầu viết Fic nên có nhiều sai sót...