Tập cách giận dỗi kiểu ChanBaek

206 19 5
                                    

*nhìn hình mà muốn nắm 2 cọng dây giật mạnh quá 😆😆*

Có 1 chuyện mà ai ai cũng biết đó chính là Chanyeol vừa đi Nhật chơi. Nhưng có một chuyện mà không phải ai cũng biết đó là trước khi đi, Chanyeol và Baekhyun lại cãi nhau. Hai người này cứ cãi nhau là bỏ nhà "đi bụi". Lúc đầu Chanyeol còn lôi kéo Suho hyung theo để chụp hình cho mình nữa chứ, nhưng bị Sehun mắng cho một trận nên lủi thủi kiếm người khác đi chung.

Dự định đi một tuần lễ, ai ngờ mới mấy hôm Baekhyun điện thoại qua là vắt chân lên cổ chạy về.

Rõ khổ anh thê nô.

Chen đứng bên ngoài nhìn vô thấy vui vui nên tập tành kiếm chuyện quậy phá để cãi nhau với Xiumin rồi đi chơi.

Dạo này cứ mỗi lần Xiumin dọn phòng xong là cậu lại đem hạt dẻ, hạt hướng dương ăn rồi xả đầy sàn nhà.

Ví như khi anh ranh thủ ngủ trưa thì cậu lại gần đó đập óc chó ra ăn.

Hay là khi giành hết thịt trong phần ăn của anh, cướp li cà phê mới pha xong của anh.

Hoặc nữa đêm đùa giỡn với Sehun làm ồn ào chả ngủ được.

Cũng có thể là đạp anh xuống giường lúc ngủ.

Nhưng tất cả những việc Chen làm đều hoàn toàn không có hiệu quả.

Khi cậu ăn xong hạt dẻ thì anh đi quét dọn rồi hút bụi, xong thì xoa đầu cậu nói ăn nhiều sẽ không tốt cho thanh quản.

Khi cậu đập óc chó làm anh giật mình thức giắc thì anh lại giành làm bổ óc chó với cậu và cậu chỉ cần ăn là được.

Khi cậu giành hết thức ăn của anh thì bị căng bụng, anh sẽ ôm cậu vào lòng và xoa xoa bụng nhỏ cho cậu đỡ khó chịu.

Khi cậu đùa giỡn làm anh không ngủ được thì anh sẽ chuẩn bị khăn mặt cho cậu lau mồ hôi và pha nước ấm để cậu tắm rửa sạch sẽ, thoải mái trước khi ngủ.

Khi cậu đạp anh xuống giường anh sẽ vén chăn lại cho cậu sao đó sẽ thật nhẹ nhàng nằm xuống cạnh cậu, hôn nhẹ lên trán cậu rồi mới ngủ tiếp.

Mọi việc chứ như thế cho tới một ngày, Chen hỏi Xiumin :

- Tại sao em xấu tính như vậy mà anh lại không mắng cũng không giận em.

- Đời người chỉ có vài chục năm mà tới hai mươi mấy năm anh không gặp và yêu thương em rồi nên anh thấy rất tiếc nuối.

- Vậy có liên quan gì sao?

- Có. Thời gian của anh dành cho em chỉ còn nữa đời người thôi nên anh yêu em còn không đủ thì lấy đâu ra thời gian để giận em. Với lại nếu như giận nhau mà em lại bỏ nhà đi như Chanyeol và Baekhyun thì lúc nhớ em anh phải làm sao đây?

-_-_-_-_-_-phân tuyến-_-_-_-

Mọi người đã có album chưa. Mình nhận được từ hôm qua rồi, cảm giác vẫn còn lân lân đây.

Pos Kai và Card Su.

Đáng yêu lắm cơ.

Chúc mừng Unibaby đã nhận được chiếc cúp đầu tiên và thứ hai nhé.

Chan Ah - san
7 tháng 1,2018

CHUYỆN NHÀ ANH NHỎ [Couple EXO] [XiuChen] & [ChenXiu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ