Yang : 3-2-1 và Bùm :))) gia đình Uchiha diện kiến :))
====== khoảng cách.com===========Cũng đã được một tuần cô bị bắt trong căn cứ của tên Orochimaru, Naruto với những người khác vẫn đang cố gắng tìm kiếm trong vô vọng.
Hiện tại nhóm của Naruto đang ngồi trên bờ suối nghỉ chân sau chặng đường dài.
" Uống nước Đi Naruto " Sakura đưa nước cho cậu ta.
" Không, mình không cần " Naruto ủ dột ngồi tịnh.
Việc chị gái của cậu ta bị bắt khiến cho Naruto quên ăn quên ngủ nhiều lần rồi. Trước đó Tsunade định cử Anbu tìm nhưng Naruto một mực muốn đi cho bằng được.
Cậu ấy cố gắng cãi với bà đệ ngũ và cuối cùng bà ấy đành bó tay với sự cố chấp ấy.
" Nariko sẽ không sao đâu, cậu đừng lo " Sakura vỗ vai an ủi.
" Làm Sao tớ có thể an tâm được chứ, đó là người chị mà tớ quý nhất. Nếu chị ấy có mệnh hệ gì thì tớ nhất định sẽ không tha cho tên Orochimaru đó đâu " Naruto tức giận và gầm gừ.
Sakura thở dài ngao ngán, cô mong rằng Nariko sẽ bình yên vô sự.....
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
" Ngài Kabuto! Nariko-san lại ăn cắp rổ táo rồi " Một người làm bếp cho hay." .....kêu người bắt giữ lại liền đi " Kabuto đen mặt bóp gãy luôn cây bút trên tay.
" Này, ngài Orochi sama tính để cho con nhóc đó phá hết chỗ này sao? " Karin đổ mồ hôi hột.
" Hết cách rồi, không có một cái phòng giam nào giữ mãi con nhóc ấy được trong một ngày, nên ngài ấy cũng đành để cho con bé đó chạy lung tung luôn " Kabuto xoa đầu ngao ngán.
Sau một tuần trong cái chỗ căn cứ này , cô không ít phá rối lắm. Cô chỉ tiện tay làm vỡ vài cái thí nghiệm xem cháy cả căn phòng. Đồ ăn trong bếp cũng bị cô moi lấy ra ăn sạch bách, nhiều khi chán quá không có gì làm là cô gọi mấy người canh gác vào chơi với cô, đến nỗi thân quen nhau luôn.
" Nariko-san đừng có ăn vụng nữa được không vậy hả, bọn này cực khổ lắm mới mua về đấy " người làm A
" Xin lỗi, tại trái táo nó ngon quá nên tôi định lấy vài cái thôi , ai ngờ để ý lại mình ăn hết hồi nào không hay " Nariko gãi đầu cười hối lỗi.
" Nariko san, làm ơn để cho tụi này một ngày yên ổn đi " Người làm B khóc ròng chảy như suối.
"..... Biết rồi! Chỉ cần tôi ngồi im trong phòng là được chứ gì " Nariko chu mỏ và tự động lết về phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL) ( Đồng Nhân) Xuyên không chị em song sinh của Naruto
Phiêu lưuBiết là đào hố nhiều, nhưng vì ý tưởng dồn dập hơn là ra chap mới :))) khi nào nghĩ ra được chap mới thì sẽ viết thôi :)) . nội dung tóm tắt trước khi xuyên : Một cô nàng ăn mặc như tomboy , hay mặc đồ xộc xệch khi ở nhà, khuôn mặt thanh tú. Ha...