84. Kết Thúc

6.3K 287 43
                                    

Yang : Cảm ơn tất cả đã quan tâm và theo dõi truyện của Yang

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Yang : Cảm ơn tất cả đã quan tâm và theo dõi truyện của Yang.  Đây có lẽ là kết thúc của bộ truyện này rồi,  mong rằng những truyện khác cũng sẽ được yang đắp lại nhanh như thế này.

Ta sẽ tua cho nhanh

====== khoảng cách. Com==========

Việc phong ấn Kaguya đã hoàn thành tốt đẹp. Mọi thứ bắt đầu quay lại trật tự của nó.  Nhưng không hiểu sao tính khí của Sasuke lại thay đổi và muốn đối đầu với Naruto như thế. 

Nariko nghĩ rằng chắc là ý niệm thắng thua từ kiếp trước đến kiếp này vẫn còn. 

" Sasuke. Cậu đang nói gì vậy... " Sakura đi lại gần Sasuke.

Bất ngờ Sasuke dùng ảo thuật lên Sakura và rồi cô ấy ngất đi,  thầy Kakashi và Obito đỡ lấy. 

" Đây là chuyện của bọn này,  không ai được chen vào " Sasuke lạnh lùng. 

" Sasuke cậu.... " Naruto.

" Thôi được,  nếu như đó là điều cậu muốn " Nariko tiến tới và đặt tay lên vai hai người. 

" Em định làm gì vậy Nariko? " Kakashi.

" ... " Nariko mỉm cười và mang hai người họ tới một nơi khác. 

Nariko dịch chuyển cả hai người họ đến THÁC KẾT THÚC.  Đó là nơi mà trước kia cả hai đã từng một lần đánh với nhau và khi ấy Naruto đã rất cố gắng để mang Sasuke về làng. 

" Đây sẽ là nơi quyết định " Nariko chống hông.

" Được lắm " Sasuke.

" Chị nghiêm túc Sao chị Nariko? " Naruto bất ngờ trước hành động của chị mình.

" Naruto!  Tiền kiếp của em và cậu ta luôn đối đầu nhau không phân thắng bại,  bây giờ thì tới lượt em và cậu ấy. Chị muốn nó kết thúc sớm một cách yên bình " Nariko thở dài. 

Nariko không nói nữa mà cô lập tức biến mất,  cô ngồi trên một vách núi cao để nhìn họ cho rõ. 

Một cuộc chiến khốc liệt giữa hai thanh niên.  Nariko cũng không thể cản được,  chờ đến khi cả hai gục xuống, mọi thứ tan hoang vì họ .

" Nariko! " Sakura sau khi tỉnh lại.

" Oh Sakura,  Kakashi và Obito nữa " Nariko nhìn lại.

" Mọi chuyện sao rồi? " Obito.

" Đã kết thúc rồi. Họ đang nằm bên kia kìa " Nariko. 

( FULL) ( Đồng Nhân) Xuyên không chị em song sinh của NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ