8. nhiệm vụ hoàn thành

8.6K 609 52
                                    

Không biết nên nói xui hay là may mắn đây nữa, mặc dù muốn nhiệm vụ hoàn thành thật em xuôi nhưng không có phần kịch tính thì cũng chán

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Không biết nên nói xui hay là may mắn đây nữa, mặc dù muốn nhiệm vụ hoàn thành thật em xuôi nhưng không có phần kịch tính thì cũng chán.  Và giờ thì họ đang bắt đầu Lo lắng vụ tên Zabuza đã trở lại phục thù. 

Sakura hiện tại đang rất sợ hãi mà cũng cố gắng đứng trước bảo vệ.  Nariko thì không sao, chỉ có sao với hai người phía sau mà thôi. 

- Hai tên nhóc với thầy của các ngươi đâu? - Zabuza.

- Hừ, họ làm gì và ở đâu ta không nhất thiết phải nói cho ngươi biết cả - Nariko cười gượng với hắn. 

- Ta định là sẽ trả thù nhưng nếu như bọn chúng không có ở đây thì ta đành phải giết các ngươi thôi - Zabuza vung thanh đao to lớn về phía bọn họ.

Trong chớp nhoáng tên Zabuza chạy về phía họ, Nariko ra lệnh Sakura bảo vệ cho ông lão. Còn cô thì cố gắng phòng vệ,  Nariko lấy ra một cây pháo nổ nhỏ phóng về phía hắn. 

Zabuza một phát chém cây pháo,  lập tức cây pháo bông phát nổ chắn hết tầm nhìn.  Nariko dùng lợi thế đó phóng về phía hắn và tấn công. 

Hắn tránh kịp thời rồi vung đao ngang qua cận cổ của Nariko.  Cô ngửa người ta sau và khi cây đao lướt qua liền tung cú đá vào bụng hắn.  Zabuza dính đòn bay vài mét. 

- Con nhóc như ngươi thật không tầm thường - Zabuza gần như tức điên.

Trong lúc cô với hắn đánh nhau thì tên đeo mặt nạ không hề di chuyển chút nào.  Dường như hắn muốn đây là cuộc chiến công bằng vậy .

Sau vài phút chống cự,  ba người thanh niên đã có mặt . Tình hình hiện tại mà họ thấy bây giờ có vẻ khác xa so với những gì họ tưởng tượng vậy .

Trong khi ba thanh niên gồng mình để đánh bại được tên Zabuza thì bây giờ hắn đang thở phì phò,  một chân quỳ xuống đất trong mệt lừ. Trước mặt là Nariko cũng quỳ xuống đất thở như trâu.  Làm như lúc nãy hai bên đã ẩu chiến mãnh liệt với nhau vậy .

- phù phù.... Con nhóc kia,.....  mi khá lắm,  ta suy nghĩ khác về ngươi rồi đấy - Zabuza cười trong mệt mỏi.

- Ngươi cũng kiên trì thật đấy,  ta còn thở không ra hơi với ngươi - Nariko cũng y chang.

- Có ai làm ơn giải thích việc gì vừa xảy ra không???? - Naruto đen mặt.

Nói xong là Sakura liền tường thuật lại tất cả cho họ. Nghe tới khúc cả hai gần như chưa phân định thắng bại từ nãy đến giờ là mặt họ xanh mét.  Ba người họ cảm thấy còn không bằng một một cô gái mảnh khảnh nữa. 

( FULL) ( Đồng Nhân) Xuyên không chị em song sinh của NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ