Yang : Rồi xong xác định luôn 😂😂😂😂 chồng ai thì mang về lẹ kẻo có án mạng.
===== khoảng cách. Com=========
Suốt một tiếng đồng hồ hai tiền kiếp cứ cãi nhau liên tục và đổ thừa không hơn không kém.
" Phù mệt quá, nghỉ đi. Không cãi nữa " Yara thở hộc hơi.
" O...k " Nariko cũng ngửa mặt lên mà thở.
".. Mà này, sau khi cô chết rồi thì hai người con của bà ấy cũng bị giết luôn hả? " Nariko.
" Không! Lúc đó ta đã còn một chút hơi thở mà truyền lại mọi sức mạnh của ta cho hai đứa trẻ ấy, sau đó thì phong ấn chị ta lên mặt trăng " Yara.
" Nếu như vậy thì chakra của cô cũng phải yên vị ở bọn họ chứ?? " Nariko.
" Đáng lẽ là vậy, nhưng ta không ngờ tiền kiếp của ta lại tái sinh ở thế giới này và như ngươi thấy rồi đó " Yara.
".... Phiền thật... Mà này! Hình như Kaguya rất thương ngươi thì phải?! " Nariko.
" Tất nhiên rồi, ta cũng rất quý chị ấy. Nhưng mà.... " Yara trở nên u buồn khi nhớ đến quá khứ.
Vì Nariko muốn biết rõ nhiều hơn về Kaguya, vì vậy mà Yara đã kể lại khi Kaguya hạ sinh hai đứa con trai.
Hagoromo và Hamura..
.
.
.
.
" Chúc mừng chị Kaguya, chị hạ sinh được tới hai đứa con trai kháu khỉnh chưa nè, yêu quá đi chu chu " Yara nhí nhảnh ôm một đứa mà hôn." Yara, em đừng phấn khích như thế, coi chừng thằng bé sợ đấy " Kaguya.
" Làm gì có chứ, chị xem thằng nhóc này thích em nè , Chuuuu" Yara một lần nữa hôn liên tục.
Thằng bé trên tay Yara bắt đầu bật khóc lên và đẩy mặt Yara sang chỗ khác. Yara đắng lòng mà ngồi một góc vẽ vòng tròn và khóc.
Kaguya thấy vậy mà bật cười. Đối với Yara thì chỉ cần chị gái mình vui là cô cũng hạnh phúc rồi.
Ngày nào Yara cũng chăm sóc cho chị mình và hai đứa nhỏ, cô cũng hay bày nhiều trò để chị ấy cười.
Mấy năm sau Hagoromo và Hamura đã tròn 5 tuổi , Kaguya bây giờ cứ suốt ngày đứng ngoài ban công để nhìn trời.
" Hù " Yara đưa mặt của mình tới chỗ Kaguya.
" Ah. Em làm chị giật mình đấy " Kaguya kinh ngạc.
" Ehe, chị làm gì mà suốt ngày cứ nhìn lên trời hoài thế? Em cũng đã bắt chước nhìn nhưng em chả thấy gì toàn mây với cát bay vào mặt em không thôi , phi phi" Yara .
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL) ( Đồng Nhân) Xuyên không chị em song sinh của Naruto
MaceraBiết là đào hố nhiều, nhưng vì ý tưởng dồn dập hơn là ra chap mới :))) khi nào nghĩ ra được chap mới thì sẽ viết thôi :)) . nội dung tóm tắt trước khi xuyên : Một cô nàng ăn mặc như tomboy , hay mặc đồ xộc xệch khi ở nhà, khuôn mặt thanh tú. Ha...