ngoại truyện : kì nghỉ trên biển

3.6K 261 29
                                    

Part cuối
Nụ hôn hóa giải

" Các cậu mau tách nhau ra tìm bọn họ mau " Shikamaru la lớn.

Vậy là họ lập tức đuổi theo sau.  Nhưng không ai lại để ý đến bức tượng con mèo mà Nariko dựng lại lúc đó đã biến mất. 

Tất cả bọn họ đều chạy theo nhưng dường như đã bị mất dấu tất cả,  không một ai biết được bọn họ đã đi đâu. 

" Có tìm thấy ai không? " Kankuro.

" Không thấy đâu hết " Shikamaru.

" Bọn họ chạy đi nhanh quá " Neji

" Chúng ta nên làm gì bây giờ? " Sai.

" Không được,  tớ phải tìm họ cho ra " Naruto.

"..... Nariko!! " Gaara trầm mặc.

Vô tình làn sương lần nữa xuất hiện,  họ cảm thấy có gì đó bất ổn nên liền dựa lưng vào nhau đề phòng.  ngay giữa không trung của ngôi đền cũ phát ra tia sáng vàng và một cô bé nhỏ nhắn mang tai mèo với trang phục kimoni vàng chanh .

  ngay giữa không trung của ngôi đền cũ phát ra tia sáng vàng và một cô bé nhỏ nhắn mang tai mèo với trang phục kimoni vàng chanh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Xin chào mọi người " Cô ấy vui vẻ mà đáp.

" .... Cô nhóc này là ai ? " Kankuro.

" Vô duyên,  ta là Nao ! Thần thú của ngôi đền này " Nao bực bội.

" Thần thú?  " Naruto quan sát.

" Có phải các ngươi đang muốn tìm mấy cô bạn của mình đúng không! " Nao.

" Cô biết họ ở đâu sao? " Gaara.

" Ta biết. Vì chính ta là người mang họ đi khỏi các ngươi theo nguyện ý của bọn họ thôi " Nao nhảy nhót.

" vô lí,  không thể nào họ lại muốn rời bọn này được. Họ là bạn bè của tụi này cơ mà?! " Choiji.

" Nhưng hiện tại họ không khác gì là một đứa bé 7 tuổi cả, bởi lẽ ta đã tự tay biến họ trở thành con nít để có thể chơi với ta đấy " Nao mỉm cười và ngồi trên tượng con cáo.

" vậy ra mọi chuyện là do cô làm . Mau biến họ trở lại như cũ mau! " Naruto tức giận.

" Xin lỗi ta không thể biến họ trở lại như cũ được,  trừ khi.... " Nao nghịch tóc mình và liếc.

( FULL) ( Đồng Nhân) Xuyên không chị em song sinh của NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ