79. Lục đạo

4K 227 41
                                    

Yang : cạn ngôn !!!!!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Yang : cạn ngôn !!!!!!!

===== khoảng cách. Com========

một tiếng động lớn phát ra phía khu vực của con mộc độn.  Nariko đứng trước mặt tên Zetsu và lạnh lùng nhìn hắn. 

Hắn bắt đầu tấn công lại và Nariko kịp thời né tránh ra. 

Cô sử dụng các võ học bình thường của mình mà đánh hắn tới tấp.  Tên Zetsu cảm thấy không ổn liền chạy đi.

" Đứng lại cho ta,  tên kia!! " Nariko.

Nariko định đuổi theo nhưng quên mất con mộc độn . Nó được điều khiển và tấn công vào cô. 

Cô nhảy ra và dùng hoả thiêu đốt nó.  Nó là một con quái vật chả khác gì ăn thịt người cả . Nghĩ tới lúc nãy nó dám nuốt cô vào bụng của nó là tức điên rồi. 

Cô còn cho thêm vài mũi gai nhọn từ thổ độn nữa.  Giết không toàn thây , tên Zetsu lúc đó nhìn lại mới phát hiện ra Một điều là cô có thể sử dụng nhiều nguyên tố mà hắn lần đầu tiên gặp được một người như vậy. 

Dù đã xử xong con quái vật nhưng chakra Vĩ thú lại bị Madara nuốt hết rồi .

Cô nhất định bằng mọi giá phải mang Yasumoto và những vĩ thú khác ra ngoài. 

" Nariko! " Kikiyo bằng thần giao cách cảm truyền đến Nariko.

Nariko nghe thấy cũng quay sang nhìn lại Kikiyo phía đằng xa.    Itachi, Karin, Suigetsu, Judo và Orochimaru nghe qua từ Kikiyo thì bọn họ đã một mạch chạy tới chỗ của Sasuke .

Khu vực của Kikiyo cũng có nhiều người bị thương đang nằm nghỉ ngơi nữa. 

" hiện tại tên Madara đã lấy đi con mắt Sharingan của Kakashi và Guy đang trong tình trạng sắp chết do mở tử môn rồi.  " Kikiyo

" Con hiểu rồi,  con sẽ lập tức tới đó ngay đây.  " Nariko kinh ngạc.

Tên Zetsu coi như may mắn.  Cô sử dụng thuật dịch chuyển tới chỗ của Kakashi. 

Hình ảnh cô đang thấy là tất cả bọn họ đều bị thương nặng, nhìn lên trời thì cô thấy một kết giới khiến cho cực quang của Kikiyo không vào được. 

" Tên Madara này cũng thông Minh thật " Nariko. 

Nghe được giọng của cô mà ai nấy cũng nhìn lại.  Họ tưởng cô đã bị con quái vật kia ăn thịt luôn rồi.  Gaara lúc nãy cũng tức giận vô cùng mà chơi sống chết với tên Madara nãy giờ. 

( FULL) ( Đồng Nhân) Xuyên không chị em song sinh của NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ