53. Sự ngạc nhiên

5.1K 312 31
                                    

Yang : Nếu như chuyện đó xảy ra thật (╥_╥)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Yang : Nếu như chuyện đó xảy ra thật (╥_╥)

====khoảng cách. Com=========

Cơn bão tuyết đã đi qua sau đêm ấy,  Nariko và Itachi lại tiếp tục lên đường.  Vì cơn bão hôm qua nên phần  đất tuyết có hơi lún và khó khăn trong việc đi lại. 

" Đúng rồi,  Sao chúng ta không dùng lửa làm tan chảy tuyết... " Nariko sáng mắt.

" Không!  Như vậy sẽ khiến cho hoả hoạn và lũ lụt khi tuyết tan mà thôi " Itachi từ chối.

Mặt cô xám xịt lại và ngồi xuống vẽ vòng tròn.  Cô đúng là quên mất việc đó,  itachi xoa đầu cô một hồi và mỉm cười. 

Tinh thần của cô bỗng chốc phấn chấn trở lại.  Đúng là Sasuke khi có một người anh trai tuyệt vời như vậy thật lấy làm ghen tỵ mà. 

" Ủa....  Đó là một nhà bằng gỗ " Nariko nhìn từ xa. 

Ở giữa mảnh đất hoang vu đầy tuyết này rất khó mà có một ngôi nhà gỗ to lớn. Cô chắc chắn đây là tác phẩm của Yamato rồi. 

" Anh Itachi.  Hiện tại anh có thể giúp em nhìn vào đó có ai được không? " Nariko.

" Để anh " Itachi gật đầu và bật Sharingan lên quan sát.

Bên trong dường như không có ai cả. Có lẽ bọn họ đã đi rồi chăng? Nariko với Itachi liền đi vào trong nhà kiểm tra. 

Ngay trên nóc nhà bị thủng một cái lỗ khá lớn,  họ nghĩ nhóm Naruto đã gặp nguy hiểm trước đó.  Lớp tuyết thì đã xoá đi dấu chân của họ nên  không biết rằng họ đi hướng nào. 

" Đừng lo,  họ không Sao đâu! Chắc họ đã đi tới hội nghị rồi " Itachi vỗ đầu. 

" ùm..... Chúng ta cũng nên đi tới đó thôi " Nariko gật đầu.

Hành trình của họ lại lần nữa tiếp tục.   Chuyến đi giống như không có điểm dừng vậy. 

Suốt chặn đường 24 tiếng của Nariko và Itachi.  Họ cuối cùng cũng tìm ra được nơi tổ chức cuộc họp. Tuy vậy họ thấy từ xa chỗ đó đang có khói bóc lên. 

" Hình như bên đó đã xảy ra chuyện!! " Itachi.

" chúng ta mau đi " Nariko hốt hoảng đi tới.

Cô sợ Naruto có mệnh hệ gì... Nhưng cô cũng không quên việc Gaara là Kazekage nên cậu ta chắc chắn đang ở đó. 

" Anh sẽ đi hướng này kiểm tra " Itachi.

( FULL) ( Đồng Nhân) Xuyên không chị em song sinh của NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ