P1 - CHƯƠNG 02: Thấy điều không nên thấy sẽ ngã gãy chân

1.6K 41 3
                                    

Nguyên nhân gây chuyện thật ra rất đơn giản. Dư Vy Vy nhiều lần lén đọc tiểu thuyết ngôn tình dưới ngăn bàn trong giờ tự học, đi đêm lắm có ngày gặp ma - lại bị chủ nhiệm lớp tịch thu lần nữa.

Nhưng quyển sách này là Dư Vy Vy mượn của chị họ từ đầu tuần, nghe nói chị họ phải lên thành phố mới mua được mang về, bình thường rất khó mua trong hiệu sách. Chị họ còn chưa kịp đọc đã bị Dư Vy Vy cướp mất, nói đọc xong sẽ trả ngay. Thế này thì hay rồi, bị giáo viên tịch thu, chị họ chắc chắn sẽ cạch mặt Dư Vy Vy.

Thế là Dư Vy Vy nhờ Hoàng Kỳ giúp bằng cách nhân lúc được nghỉ, trường học không có ai thì trèo lên cây sồi phía Bắc văn phòng giáo viên lẻn vào trong trộm sách về như lần trước. Dù sao giáo viên tịch thu bao nhiêu tiểu thuyết và manga, thiếu một quyển chắc sẽ không biết được.

Văn phòng giáo viên chủ nhiệm ở tầng ba, cách cửa sổ hơn một mét có cây sồi, thân không to lắm nên chỉ có người thân thể linh hoạt lại mạnh mẽ nhanh nhẹn như Hoàng thành chủ mới có thể leo vào. Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Kỳ làm chuyện này, Chủ nhật cô và Dư Vy Vy hẹn nhau lẻn vào trường học, Dư Vy Vy canh chừng ở dưới, còn Hoàng Kỳ trèo lên cây vào trộm sách.

Cô đang leo đến bệ cửa sổ định vào văn phòng thì chợt có tiếng bước chân vang lên phía hành lang, sau đó có âm thanh chìa khóa tra vào ổ. Hoàng thành chủ phản ứng nhanh, nghiêng người dẫm vào cục nóng điều hòa cạnh cửa sổ, bám vào khung cửa, áp lưng vào vách tường, Dư Vy Vy ở dưới trông thấy mà hãi hùng.

Cửa phòng làm việc bị mở ra, người đi vào đóng sầm cửa lại, rồi lại bị đẩy ra, tiếng cửa mở ra đóng vào ma sát với nền đất vang lên tiếng két két. Có tiếng phụ nữ nức nở kêu lên: "Anh đi đi! Anh đi đi! Đừng theo em nữa! Từ nay về sau chúng ta cắt đứt!"

Giọng một người đàn ông nói: "Cho anh vào!"

Nghe tiếng thì có vẻ người phụ nữ đang giữ cửa không cho người đàn ông ở bên ngoài vào trong, nhưng cuối cùng không chọi lại sức đàn ông, cánh cửa bị đẩy ra va vào vách tường, hai người giằng co.

Hoàng Kỳ nghe giọng họ quen tai, không kìm được tò mò ngoảnh đầu nhìn lén qua cửa sổ. Người phụ nữ quả thật là cô Chu, còn người đàn ông là hiệu phó Hoàng, hai người quấn lấy nhau đụng vào hết bàn làm việc này đến bàn làm việc khác, sách vở rơi đầy đất.

Thấy cảnh này, phản ứng đầu tiên của Hoàng Kỳ là hiệu phó Hoàng đang đánh cô Chu, vì vậy cô vịn vào cửa sổ định nhảy vào giúp. Hiệu phó Hoàng đã chiếm được ưu thế, áp cô giáo Chu xuống một chiếc bàn, giữ đầu cô rồi cúi xuống hôn.

Hai cánh tay cô Chu quơ loạn xạ trong không khí rồi dần xuôi xuống, vòng qua lưng hiệu phó Hoàng.

Hoàng Kỳ hóa đá ở bệ cửa sổ.

Trong thoáng chốc, đầu óc cô trống rỗng, dường như không "tiêu hóa" được khung cảnh trước mắt. Cô giáo Chu, hiệu phó Hoàng... Cô giáo Chu, ông chủ Sa, Sa Chu Dận, từng gương mặt nhập nhòe trước mắt cô. Không thể nào, cô Chu bị ép buộc đúng không? Hiệu phó Hoàng đang sàm sỡ cô Chu, đây là kẻ mặt người dạ thú! Cô phải mau đến giúp cô giáo Chu đúng không?

Hoàng Sa Thành - Thời CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ