《 Sắc đẹp đột kích 》 cần có thêm một khoảng thời gian cắt nối biên tập chỉnh chu cho xong xuôi, chương trình còn chưa phát sóng Lê Thu đã phải gia nhập đoàn làm phim 《 Phong Thần 》 rồi.《 Phong Thần 》 là bộ phim thần huyễn vĩ đại hao tốn nhiều kinh phí nhất, Tạ Tông lại nổi danh nghiêm khắc, cho nên tất cả các công đoạn của 《 Phong Thần 》 đều được đặt ra yêu cầu phải đạt tới mức hoàn hảo nhất.
Lê Thu dẫn tiểu Văn đi theo, vừa đến đoàn làm phim, liền nhìn thấy Tạ Tông đang ngồi nghiêm chỉnh ở trước camera, hình như đang điều chỉnh vị trí cùng góc độ máy quay.
Cô không thấy Đỗ Vũ, nhưng nghĩ lại cũng phải, làm nữ chính, chắc chắn cô ấy sẽ không đến trước tiên.
"Lê Thu, hôm nay sẽ chụp ảnh tạo hình trước, cô đi hoá trang trước đi!" Tạ Tông nói.
Lê Thu gật gật đầu, sau đó đi tới phòng hóa trang.
Hứa Vân là chuyên gia trang điểm hàng đầu có danh tiếng rất lớn trong giới các chuyên gia trang điểm, mặc dù kiếp trước Lê Thu rất tán thưởng kỹ thuật trang điểm của cô ấy, cũng từng mời cô tới nhiều lần, nhưng trên thực tế Lê Thu cũng không có cảm tình gì với cô ấy. Hứa Vân, người này thích nhất cảm giác được khác tâng bốc khen ngợi, có rất nhiều lần cô ta cố tình xoi mói mấy lỗi lầm nhỏ của nhóm chuyên gia trang điểm khác nhằm lấy đó biểu hiện ra kỹ thuật tuyệt vời của mình, làm cho người ta rất phản cảm.
"Liễu Liễu, cô tới trang điểm cho Lê Thu đi!" Hứa Vân chỉ chỉ một trong số những trợ lý trang điểm.
"Vâng, chị Hứa." Liễu Liễu đáp lại một tiếng.
Nhìn qua cô gái này chắc hẳn vừa tốt nghiệp chưa lâu, áo sơmi màu trắng phối hợp với quần jean trông thật tươi trẻ, nét mặt hơi tươi cười cũng làm cô gái này rạng rỡ hơn không ít.
Phòng hóa trang chuyên dành cho diễn viên nữ này có một cái bàn hóa trang tương đối lớn, mấy cái khác hơi nhỏ hơn một tí.
Lê Thu tự động ngồi xuống chỗ bàn trang điểm nhỏ hơn, cái lớn hơn kia tất nhiên là dành cho nữ chính Đỗ Vũ.
"Chị Lê diễn vai Đắc Kỷ đúng không ạ?" Liễu Liễu tìm kiếm đồ dùng trang điểm trong túi công cụ mang theo bên người.
"Đúng vậy." Lê Thu gật gật đầu.
"Vậy khi trang điểm nét mặt cần phải diễm lệ hơn một chút rồi!" Liễu Liễu suy tư trong lòng.
Đắc Kỷ là ai, kia chính là hồ ly tinh ngàn năm chuyên mị hoặc đế vương ah!
Nhìn Liễu Liễu tuy còn non nớt, nhưng mà ngón tay lên xuống bay lượn làm việc quả thật rất lưu loát.
Lê Thu vẫn nhắm hai mí mắt lại, mãi đến khi cô bé hoàn thành trang điểm cô mới mở mắt ra.
Trên khuôn mặt trái xoan có thể nói là không quá nổi bật kia có thêm một lớp phấn lót mỏng khiến da thịt nhìn qua trông óng ánh trong suốt, hàng lông mày lá liễu dài mảnh trông đậm nét hơn, bóng mắt màu đỏ, đuôi mắt kẻ dài ra thêm 1cm phối hợp chung một chỗ với màu nền đỏ sậm càng dễ lộ ra tia mắt hẹp dài thâm thúy, môi tô son nước màu hồng căng mọng, cả người trở nên kiều diễm vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ẢNH HẬU TRÙNG SINH
Teen FictionCô từng là ảnh hậu quốc tế hoàn mỹ , là giới giải trí thần thoại, lại bị vị hôn phu của mình cùng em gái đồng thời phản bội. Một khi trùng sinh, cô trở lại giới giải trí, từ nữ sinh bình thường lần nữa lột xác kinh diễm động lòng người. Lại đứ...