Giữa trưa cơm vẫn cứ là Thời Phàn xuống bếp, sắc hương vị đều đầy đủ phong phú một cơm.
Cơm nước xong, Lê Thu nhớ tới một sự kiện.
“Các ngươi đối Trịnh Hải người này biết nhiều ít?” Lê Thu nhớ tới nàng người đại diện.
“Trịnh Hải?” Thời Phàn nhíu nhíu mày, tựa hồ ở hồi tưởng về tên này đại biểu sự tình, “Hắn giống như xem như có thể so so có năng lực người đi, giống như địa vị chỉ là thứ với phùng cẩn……”
Tần Lâm hoàn toàn không biết người này, hắn bình thường không quan tâm công ty sự.
“Đúng rồi, ta nghe nói hắn thủ hạ cái kia nữ tử tổ hợp giống như có điểm thật không minh bạch, nhưng là cụ thể tình huống ta cũng không quá hiểu biết,” Thời Phàn nhớ tới Trịnh Hải thủ hạ cái kia tổ hợp, “Ta cùng a lâm gia nhập em kỳ thật tương đối trễ, yêu cầu đi cho ngươi điều tra một chút sao?”
“Nếu có thể nói tốt nhất.” Lê Thu không có gì nhân mạch, làm nàng chính mình cũng điều tra không tới.
“Làm sao vậy?” Tần Lâm nhìn hai người hỏi, “Người kia có vấn đề?”
“Cũng không có gì đại sự, chỉ là thủ đoạn gì đó ta tương đối không thể tiếp thu.”
Lê Thu cùng bọn họ nói một chút ngày đó Trịnh Hải hành vi.
“Điểm này là rất nhiều người đại diện quen dùng lăng xê thủ đoạn, đặc biệt là nữ nghệ sĩ đại bộ phận đều ước gì có thể leo lên một cây đại thụ!” Thời Phàn đảo vẫn là tương đối hiểu biết trong giới tình huống, nhưng là kỳ thật đối với Lê Thu loại thực lực này đã siêu phàm chỉ là khiếm khuyết thời gian diễn viên tới nói, quá nhiều lung tung rối loạn tai tiếng ngược lại sẽ ảnh hưởng đến nàng hình tượng.
Quan trọng nhất chính là, Tiêu Mộ Vân có thể hay không phản cảm chuyện này, vạn nhất giận chó đánh mèo Lê Thu, Tiêu gia quyền thế người bình thường ngăn cản không được.
Bất quá……
“Tiêu Mộ Vân cư nhiên ước ngươi ăn cơm cũng là rất hiếm lạ.” Thời Phàn chính là lâu nghe Tiêu Mộ Vân đại danh, thực lực phi phàm, nhưng là tính cách thanh lãnh, thực hảo cùng nữ nghệ sĩ có tai tiếng, đương nhiên cũng có thể là truyền thông căn bản không dám bá Tiêu Mộ Vân tai tiếng, rốt cuộc Tiêu gia cũng không phải là ăn chay.
“A lê, Tiêu Mộ Vân có phải hay không thích ngươi?” Tần Lâm vẻ mặt hưng phấn bộ dáng, ánh mắt lóe sáng mà nhìn Lê Thu.
Liền Tần Lâm cái này kỳ thật có chút ngốc người cư nhiên đều……
Thời Phàn cũng nhận đồng gật gật đầu.
“Không có khả năng a, chỉ là bằng hữu a!” Lê Thu như vậy cái thiếu căn gân vẫn là cảm thấy không có khả năng. Bởi vì Tiêu Mộ Vân cũng không có biểu hiện đến cỡ nào cái kia nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
ẢNH HẬU TRÙNG SINH
Teen FictionCô từng là ảnh hậu quốc tế hoàn mỹ , là giới giải trí thần thoại, lại bị vị hôn phu của mình cùng em gái đồng thời phản bội. Một khi trùng sinh, cô trở lại giới giải trí, từ nữ sinh bình thường lần nữa lột xác kinh diễm động lòng người. Lại đứ...