Tinh vũ thưởng lễ khai mạc điển lễ tinh quang rạng rỡ.
Lê Thu làm 《 phong thần 》 bị đề danh, bước trên thảm đỏ khi cũng là cùng đoàn phim người cùng nhau, Tạ Tông, Giang Giai Hành, Chu Kha từ từ. Tạ Tông bị đề danh tốt nhất đạo diễn thưởng, Giang Giai Hành đề danh tốt nhất nam chính thưởng, Chu Kha bị đề danh tốt nhất nam xứng thưởng, mặc kệ cuối cùng đạt được mấy cái, 《 phong thần 》 đã là được mùa. Đỗ Vũ không bị đề danh bất luận cái gì giải thưởng tự nhiên cũng không nghĩ lại đây mua nước tương.
"Đã lâu không thấy a!" Giang Giai Hành cười tủm tỉm mà nói, "Càng xinh đẹp!"
Hôm nay dù sao cũng là cái trọng yếu phi thường trường hợp, cũng là nàng cả đời này lần đầu tiên ở trao giải lễ thượng lộ diện, cho nên Lê Thu vẫn là phi thường coi trọng. Áo choàng tóc dài nhu thuận đen bóng, trắng nõn trên mặt họa tinh xảo trang dung, trên người ăn mặc một thân hoa hồng sắc màu đỏ nghiêng vai váy dài, trắng nõn bả vai lộ ở bên ngoài dẫn người hà tư, buộc chặt eo tuyến cùng khai xái làn váy càng là hiện ra giảo hảo dáng người, liếc mắt một cái nhìn lại có loại không rời được mắt cảm giác.
"Cảm ơn giang ca khích lệ!"
"Không cần cảm tạ, lần trước ngươi chính là làm ta ở cả nước người xem trước mặt đều hảo hảo ra một phen nổi bật!" Giang Giai Hành nhớ tới liền có loại cắn răng mở miệng cảm giác.
"Ân, đó là ta nên làm, cảm tạ giang ca cổ động a!" Lê Thu hơi hơi mà cười.
Nha, ai biết ngươi là cái phúc hắc a! Không hiện sơn không lộ thủy, cho rằng ngươi là cái tiểu bạch thỏ a!
Giang Giai Hành khóc không ra nước mắt.
Tạ Tông cùng Chu Kha nghe xong cũng buồn cười mà cười rộ lên, bọn họ cũng thấy được lần trước Giang Giai Hành cái kia "Tiểu hùng vũ", thật là thực thú vị a!
Lê Thu không nghĩ tới thảm đỏ nghi thức thượng cuối cùng một cái áp trục nhân vật cư nhiên Tiêu Mộ Vân!
Hôm nay hắn xuyên một thân màu đen tây trang, sấn đến nhân thân tài cao dài, khí chất phá lệ lạnh lùng.
Đi qua một đường, hai bên fans tiếng thét chói tai mau đem thiên đều ném đi.
"Tiêu Mộ Vân uy lực thật là quá lớn!" Giang Giai Hành cảm thán nói.
"Hắn thực lực xác thật phi phàm, lần này cùng ngươi giống nhau đều là tốt nhất nam chủ đề danh," Tạ Tông nhìn Giang Giai Hành nói, sau đó mang chút an ủi mà nói, "Ngươi đừng quá để ở trong lòng."
"Ta vốn dĩ liền không trông cậy vào có thể ở hắn phía dưới bay lên đi a!" Giang Giai Hành nhưng thật ra chẳng hề để ý bộ dáng, từ Tiêu Mộ Vân tiến vào giới nghệ sĩ, bọn họ những người này chính là không có phiên thiên đường sống, hắn phía trước ảnh đế danh hiệu vẫn là ở phía trước mấy năm đến. Tuy rằng có chút hâm mộ ghen ghét, bất quá hắn cũng đến thừa nhận nhân gia không chỉ là lớn lên hảo khí chất hảo, kỹ thuật diễn cũng thật sự là hảo, hồn nhiên thiên thành giống nhau, chọn không ra một tia sai.
Hiện tại Tiêu Mộ Vân chính là sở hữu đạo diễn muốn hợp tác đối tượng a!
Nếu là Đỗ Tình còn ở nói, hẳn là thật cao hứng đi, hai người nếu có thể hợp tác khẳng định thực xuất sắc.
Đáng tiếc.
Đã quá muộn.
Giang Giai Hành trong lòng thở dài một hơi.
Mọi người ở hội trường nội ngồi xuống.
"Ta nghe nói, ngươi cùng hắn có tân hợp tác......" Ngồi ở Lê Thu bên cạnh Tạ Tông nhỏ giọng mà nói.
Lê Thu có chút giật mình, bất quá nghĩ đến Tạ Tông ở giới giải trí nhiều năm như vậy, nhân mạch như vậy quảng, được đến điểm này nhi tin tức không tính cái gì.
"Ân." Lê Thu nhỏ đến khó phát hiện gật gật đầu.
"Các ngươi hẳn là rất có kỳ phùng địch thủ cảm giác đi." Tạ Tông khẳng định mà nói, "Ngươi cùng Tiêu Mộ Vân kỹ thuật diễn thực tương đương."
"Tiêu ảnh đế xác thật rất lợi hại, ta còn kém xa lắm." Lê Thu thực thừa nhận điểm này, không biết vì cái gì nhập vòng như vậy vãn đâu, nếu là lại sớm mấy năm, nàng có thể làm Đỗ Tình cùng hắn hợp tác càng tốt.
"Không cần khiêm tốn, ngươi cũng không kém." Tạ Tông có dự cảm, tương lai cái này giới nghệ sĩ khả năng chính là Lê Thu thế giới.
Kỹ thuật diễn đủ để cùng Đỗ Tình so sánh, càng nhưng huống hiện tại Lê Thu mới hơn hai mươi tuổi, tương lai không thể hạn lượng, chắc chắn là giới nghệ sĩ nhất lộng lẫy một viên minh châu!
Chỉ là hiện tại nàng còn cần thời gian tới tích lũy.
Toàn trường ánh đèn lập loè, trao giải lễ người chủ trì rốt cuộc ra tới.
Một vị vẫn là người quen, chính là Lê Thu đi qua 《 giải trí cuối tuần 》 người chủ trì Khương Dịch.
Một vị khác Lê Thu kiếp trước cũng nhận thức, đã từng bị gọi "Đẹp nhất nữ chủ trì" Liễu Tương.
Khương Dịch xuyên một thân màu đen tây trang, nhưng ở trước ngực đừng một mạt màu lam lông chim trang trí, hẳn là vì làm nổi bật Liễu Tương màu lam váy dài.
Gặp qua Liễu Tương người đều thừa nhận nàng xác thật là MC nữ đẹp nhất.
Nàng liền tới tự bốn mùa như xuân thành phố Y, như là bị tốt nhất khí hậu tẩm bổ ra tới nữ nhân. Một đầu tóc dài đen nhánh lượng lệ, đại đại cuộn sóng cuốn càng hiện nữ nhân nhu mỹ, trứng ngỗng mặt tinh xảo trắng nõn, ánh mắt mỹ mà không yêu, trong suốt môi đỏ dẫn người si mê. Hôm nay nàng ăn mặc một thân màu xanh biếc phết đất váy dài, cao gầy dáng người càng thêm càng thêm mạn diệu.
Tất cả mọi người cảm thấy nàng nên đi diễn kịch, đương người chủ trì có chút nhân tài không được trọng dụng.
Bất quá, đương nàng được đến nhất quyền uy người chủ trì giải thưởng lớn thời điểm, lại cảm thấy nàng nên là cái dạng này.
Nàng chủ trì phong cách chính là cái loại này tự nhiên mà vậy làm người thoải mái, sẽ không làm ngươi cảm thấy bất luận cái gì xấu hổ câu nệ.
Rất nhiều đại hình tiệc tối cùng nghi thức đều sẽ mời nàng.
Hiện tại nàng đã ba mươi lăm, vẫn cứ diễm quang bắn ra bốn phía tràn ngập mị lực.
Lê Thu kiếp trước liền rất thích nàng, hai người sau lại quan hệ cá nhân thực hảo, cũng coi như là cơ hồ không có gì giấu nhau khuê mật.
Bất quá nàng chưa từng nghĩ tới đi tìm nàng, bởi vì kiếp trước đã qua đi.
Lê Thu chính là như vậy tính tình, nàng tựa hồ đối mỗi người đều hảo, nhưng là trên thực tế kỳ thật ai cũng không đi vào nàng trong lòng.
Hai vị người chủ trì hài hước mà trêu chọc phía dưới đang ngồi các minh tinh, trong lúc nhất thời không khí rốt cuộc không như vậy áp lực.
Trao giải lễ đầu tiên là một ít không quá trọng yếu kịch bản thưởng, phối nhạc thưởng cùng đặc hiệu thưởng gì đó.
《 phong thần 》 đạt được tốt nhất đặc hiệu kiện cùng tốt nhất phối nhạc thưởng, đều là Tạ Tông đi lên lãnh thưởng.
Theo sau trao giải khách quý tuyên bố tốt nhất đạo diễn đạt được giả, đáng tiếc không phải Tạ Tông, là năm nay Tiêu Mộ Vân tham diễn điệp chiến điện ảnh 《 ai là ai 》 đạo diễn vạn lâm, vạn đạo đã hơn sáu mươi tuổi, thân thể rất là ngạnh lãng, tóc trở nên trắng lại tinh thần sáng láng.
Lê Thu mấy ngày muốn an ủi Tạ Tông, chính là lời nói không xuất khẩu Tạ Tông liền ý bảo không cần.
Tạ Tông ở giới giải trí nhiều năm vẫn là chịu nổi cuộn sóng.
Kỳ thật không cần an ủi lý do còn có một cái, vạn lâm kỳ thật xem như Tạ Tông ân sư, mới vừa tiến vào đạo diễn giới thời điểm chính là vạn lâm một tay dìu dắt hắn, Tạ Tông đối vạn đạo ôm cảm ơn tâm tính, hắn lão sư đoạt giải, hắn trong lòng không có gì không cao hứng.
Đương vạn lâm xuống đài thời điểm, Tạ Tông tự mình đi đem hắn đón xuống dưới, vạn lâm cười đến vui mừng, Tạ Tông cũng vui vẻ.
Kế tiếp là tốt nhất tân nhân thưởng.
"Hiện tại chúng ta điện ảnh vòng luẩn quẩn có thể nói là nhân tài xuất hiện lớp lớp a, chiếu như vậy đi xuống chúng ta thế hệ trước nhưng đều bị chụp ở trên bờ cát a!" Trao giải người cũng là điện ảnh giới thực lực diễn viên, giờ phút này chính diện mang tươi cười cùng bên cạnh trao giải nữ khách quý giao lưu.
"Thật là a," nữ khách quý tán đồng những lời này, "Bất quá hiện tại tân đồng lứa đích xác quá lợi hại."
"Vị này đoạt giải giả điện ảnh ta cũng là xem qua, đích xác diễn thực không tồi!"
"Chạy nhanh niệm ra đoạt giải giả tên đi, tất cả mọi người đều chờ không kịp!" Nữ khách quý cười nói.
"Đạt được thứ bảy giới tinh vũ thưởng tốt nhất tân nhân thưởng diễn viên là......"
Mọi người đều nín thở ngưng thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
ẢNH HẬU TRÙNG SINH
Genç KurguCô từng là ảnh hậu quốc tế hoàn mỹ , là giới giải trí thần thoại, lại bị vị hôn phu của mình cùng em gái đồng thời phản bội. Một khi trùng sinh, cô trở lại giới giải trí, từ nữ sinh bình thường lần nữa lột xác kinh diễm động lòng người. Lại đứ...