Trịnh Hải thu được Quách Lâm phát lại đây hiệp ước.
Tuy rằng kịch bản xác thật không tồi, hợp tác người là Tiêu Mộ Vân cũng thực hảo.
Nhưng là, ai có thể nói cho hắn, đến tột cùng hắn có phải hay không Lê Thu người đại diện, vì cái gì Lê Thu tiếp kịch bản phía trước trước nay bất hòa hắn thương lượng!
Trịnh Hải trở lại chính mình biệt thự, căm giận mà đem trong tay hiệp ước ném tới trên bàn.
“Như thế nào lạp?” Đơn nhuỵ kiều diễm mà cười quấn lên đi.
“Ngươi nói làm sao vậy, còn không phải cái kia Lê Thu!” Trịnh Hải đem đơn nhuỵ đẩy ra, hiện tại hắn tâm tình cùng nàng chơi, “Chưa bao giờ đem ta để vào mắt!”
Đơn nhuỵ nhặt lên kia phân hiệp ước nhìn nhìn.
Quách Lâm, Tiêu Mộ Vân a.
Đều là đại già a!
“Này kịch bản làm sao vậy, bao nhiêu người cầu đều cầu không được nha!” Đơn nhuỵ nói trong mắt đều là ghen ghét thần sắc, trời biết nàng nằm mơ đều tưởng cùng những người này hợp tác a, không nghĩ vĩnh viễn đương một cái dựa bán mặt kiếm tiền tam lưu nghệ sĩ.
“Kịch bản lại hảo nàng cũng chưa bao giờ cùng ta thương lượng, đều là nàng chính mình quyết định, đối Lê Thu tới nói ta cái này người đại diện chính là có thể có có thể không!”
Trịnh Hải ngồi ở trên sô pha, lại nghĩ tới lần trước Lê Thu cự tuyệt hắn phát ảnh chụp sự, càng nghĩ càng sinh khí, từ trong túi móc ra một chi yên điểm lên, tức giận mà trừu vài cái.
Không nghe lời a……
Đơn nhuỵ hẹp dài đôi mắt hơi hơi nhíu lại.
“Ngươi liền không thể tưởng cái làm nàng nghe lời biện pháp!”
“Cái gì biện pháp?”
“Ha hả.” Đơn nhuỵ ngồi vào Trịnh Hải trên đùi, một bàn tay câu lấy hắn cổ, một cái tay khác đem hắn yên bắt được chính mình trong tay trừu một ngụm, kiều diễm môi đỏ phun ra một cổ khói trắng, “Ngươi nói đi?”
“Ý của ngươi là……” Trịnh Hải ôm lấy trong lòng ngực rắn nước eo nhỏ, trong ánh mắt hiện lên một chút thứ gì.
“Trung hoà xí nghiệp chu đổng tốt nhất nàng này một ngụm……” Đơn nhuỵ nhả khí như lan mà ở Trịnh Hải bên tai nói.
Tuy rằng đây là cái phát biện pháp, nhưng là……
Trịnh Hải hơi chút có chút do dự.
Lê Thu hiện tại đúng là từ từ bay lên thời điểm, nếu là chuyện này bị Chung Dược biết đến lời nói, hắn khả năng liền không có hảo trái cây ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ẢNH HẬU TRÙNG SINH
Teen FictionCô từng là ảnh hậu quốc tế hoàn mỹ , là giới giải trí thần thoại, lại bị vị hôn phu của mình cùng em gái đồng thời phản bội. Một khi trùng sinh, cô trở lại giới giải trí, từ nữ sinh bình thường lần nữa lột xác kinh diễm động lòng người. Lại đứ...