Chương trình thực tế 《 Sắc đẹp đột kích 》 mà Lê Thu và Lăng Duy tham gia cuối cùng cũng chiếu lên truyền hình, đây xem như chương trình thực tế tham gia hoạt động dã ngoại đoàn đội đầu tiên được xây dựng với quy mô lớn trong nước, một khi truyền ra ắt sẽ nhận được sự yêu thích của khán giả, tỉ lệ người xem TV vào thời điểm phát sóng đạt vị trí thứ nhất, trên mạng cũng có hàng loạt thảo luận cùng đề tài nhắc tới chương trình.
Nữ thần Phương Khuynh ngốc ngốc đáng yêu
Lệ Tùy: chàng trai ấm áp toàn năng
"Bộ dáng không biết nấu ăn của Lê Thu và Tiêu Mộ Tuyết thật dễ thương quá à!"
"Lệ Tùy quá lợi hại, tuyệt đối là ông chồng tuyệt nhất thế giới!"
"Nam thần Lệ Tùy, gả cho em đi!"
"Em gái của Tiêu ảnh đế cũng đẹp quá à! Đáng yêu chết mất! %>_<% "
"Kêu gọi Tiêu ảnh đế gia nhập!"
Ngoại trừ một số đề tài tích cực hiển nhiên cũng có vài tin tức tiêu cực, đặc biệt là nhóm fan trung thành liều chết của Lăng Duy, họ cực kỳ bất mãn việc Chu Doanh Doanh bu bám Lăng Duy khắp mọi nơi trong chương trình này, có chuyện gì cũng quấn lấy anh, không biết là bị thương thật hay là giả vờ bị thương, lại còn bắt Lăng Duy cõng suốt.
"Cảm giác Lăng Duy bị liên lụy đủ thứ phải không vậy!"
"Đồng đội không khác gì lợn, chẳng còn gì để nói."
"Chu Doanh Doanh có cần giả vờ suốt như vậy không hả! Không được thì đừng có tới làm gì!"
"Chu Doanh Doanh hoàn toàn muốn ôm đùi Lăng Duy rồi!"
"Trước kia Dương Sóc và Chu Doanh Doanh hãy còn là CP hồng phấn, giờ cũng thành màu đen luôn rồi!" (Lin: ý chỉ trước kia 2 ng này là cặp đôi đẹp, giờ bị CDD phá hủy.)
"# Chu Doanh Doanh xấu xí cút đi #" "# Lăng Duy không khóc #" hai đề tài này nhận được lượng page view tăng lên như bão táp ở trên mạng.
Mà lúc này Chu Doanh Doanh cũng bị người đại diện của mình mắng tới vô cùng thê thảm.
"Tôi cho cô tham gia chương trình này là vì tạo scandal với Dương Sóc, cô xem cô đã làm những gì! Nhìn xem mấy tin tức tiêu cực của cô trên mạng đi!" Người đại diện của Chu Doanh Doanh lớn tiếng trách mắng, "Có phải cô không có đầu óc hay không, Lăng Duy là người cô có thể chạm vào à!"
"Làm sao tôi biết mọi chuyện lại như vậy. . ." Chu Doanh Doanh vẫn nói năng hùng hồn không có chút ý muốn hối cải nào.
"Cô làm sao mà biết! Cô làm sao mà biết! Cô không muốn tiếp tục lăn lộn trong giới nữa chứ gì! Nên an bài của công ty không thèm nghe nữa!" Người đại diện thật sự là tức tới nghiến răng nghiến lợi sao anh lại gặp phải một người phụ nữ không đầu óc như vậy.
"Tôi lại không thích Dương Sóc!" Chu Doanh Doanh chướng mắt thân phận cùng giá trị của Dương Sóc trong giới nghệ sĩ, dù sao cô vẫn cho rằng lấy dung mạo của mình có thể tìm một người danh tiếng lớn trong showbiz, chứ không phải là loại nhân vật mới vào nghề như Dương Sóc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
ẢNH HẬU TRÙNG SINH
Teen FictionCô từng là ảnh hậu quốc tế hoàn mỹ , là giới giải trí thần thoại, lại bị vị hôn phu của mình cùng em gái đồng thời phản bội. Một khi trùng sinh, cô trở lại giới giải trí, từ nữ sinh bình thường lần nữa lột xác kinh diễm động lòng người. Lại đứ...