( lữ hành chuyện này ) diễn viên cũng đã quyết định hảo, phần lớn là diễn viên dưới cờ , cũng có cái khác là cái khác công ty đại diện . Bất quá Lê Thu nhìn diễn viên danh sách còn có một chút đều là nàng từng có quá ấn tượng , phần lớn thực lực đều là rất tốt.
Đáng nhắc tới chính là bộ phim này khúc chủ đề lại là làm cho Lệ Tùy biểu diễn .
Nghe được cái tên này Lê Thu nhìn thoáng qua tiêu Mộ Tuyết, phát hiện trên gương mặt của cô có thoáng cái không dễ dàng phát giác màu đỏ.Quan hệ của hai người thoạt nhìn phát triển không sai a!
Lê Thu cũng cảm thấy Lệ Tùy là nam sinh tốt , mặc dù có một chút trầm mặc, nhưng là hẳn là nam nhân tốt, tài nấu nướng hảo lại dũng cảm, Lê Thu nghe qua hắn hát ca, rất có tình cảm, về sau đường hội càng đi càng rộng , bảo vệ không cho phép có thể trở thành Tần Lâm tiêu chuẩn, chỉ là bây giờ còn trẻ tuổi.Lệ Tùy cùng tiêu Mộ Tuyết còn là rất xứng đôi .
"Lê tỷ tỷ, đây là hợp đồng, ngươi xem trước một chút, có vấn đề đổi nữa!" Tiêu Mộ Tuyết xuất ra một phần hợp đồng.
Lê Thu lật xem một lần, không có có cái gì bất lợi điều kiện, làm cô kinh ngạc là của cô thù lao đóng phim lại có năm trăm vạn.Cô có chút giật mình nhìn về phía tiêu Mộ Tuyết, nàng trước mắt còn chỉ chụp qua một bộ phim cùng một bộ kịch truyền hình, giá trị con người không thể nào trướng đến cao như vậy, có thể có hai trăm vạn đều là rất cao , dù sao trước mắt nàng còn không có có thành tích gì, không có giải thưởng trong người nghệ sĩ khá hơn cũng không có gì giá trị buôn bán.
Tiêu Mộ Tuyết không nói gì thêm, cái giá tiền này là cô quyết định, ảnh công ty mình nhảy vào chụp, Nhị ca lại không cần thù lao đóng phim , cho nhiều Lê Thu thù lao đóng phim cũng là chuyện tốt a!
Lê Thu ở trên hợp đồng ký tên.
Bất quá, cô nhất định sẽ làm cho chính mình xứng với giá, cũng sẽ không cô phụ tiêu Mộ Tuyết kịch bản!
"Lê tỷ tỷ, Nhị ca muốn trong chốc lát mới đến, chúng ta đi trước chụp ngươi ảnh tạo hình đi!" Tiêu Mộ Tuyết nói ra.
"Được."
Ba người đi tới chụp ảnh phòng, ánh sáng chờ chuẩn bị xong chỉ chờ nhân vào vị trí là được.Lê Thu vai diễn là đại học hội họa chuyên nghiệp nữ sinh, trang phục phương diện là thiên thanh đạm .
Đệ nhất thân giả dạng là lữ hành thời kỳ: Chải lấy cao cao đuôi ngựa lộ ra trắng nõn cái trán, trang dung mộc mạc, áo là một việc màu xanh nhạt mang theo hoa li ti ống tay áo áo sơ mi, phía dưới là một cái màu lam nhạt trắng bệch quần jean, lại đáp một đôi màu trắng giầy cứng, cõng một cái màu lam hai vai bao cùng đại đại bàn vẽ, ánh mắt sáng ngời tràn trề sức sống.
Đệ nhị thân giả dạng là quần áo học sinh, đeo màu đỏ nơ áo sơ mi trắng, hồng hắc đan xen ô vuông váy, còn có màu đen tiểu bì hài, học sinh mùi vị mười phần.
Lê Thu ống kính cảm giác rất tốt, bày khởi camera sư yêu cầu tư thế rất thuần thục tự nhiên, quay chụp tiến trình rất thuận lợi.Lộ Nguyên cũng cảm thán Lê Thu ánh mắt rất đến nơi, lúc này trong ánh mắt nàng lộ rõ thần thái hoàn toàn chính là một cái sinh viên chỗ có đủ đích thực.
Làm Lê Thu chính lúc quay phim cửa lặng yên không một tiếng động tiến vào một cái người.
BẠN ĐANG ĐỌC
ẢNH HẬU TRÙNG SINH
Teen FictionCô từng là ảnh hậu quốc tế hoàn mỹ , là giới giải trí thần thoại, lại bị vị hôn phu của mình cùng em gái đồng thời phản bội. Một khi trùng sinh, cô trở lại giới giải trí, từ nữ sinh bình thường lần nữa lột xác kinh diễm động lòng người. Lại đứ...