Một buổi sáng đầy ánh mặt trời, mọi người vốn nên vì khí trời tràn ngập sức sống như vậy mà bắt đầu một ngày mới.
Thế nhưng, trên thực tế có rất nhiều chuyện chẳng hề tốt đẹp như vậy. Phía sau ánh mặt trời có thể che giấu không biết bao nhiêu nguy hiểm. . . . . .
Reng reng reng!
Reng reng reng reng!
Tiếng chuông điện thoại dồn dập đánh thức người trên giường.
"Sao vậy. . . . . ." Giọng nói vẫn còn mơ mơ màng màng.
"Lê Thu, tôi là Trịnh Hải! Dù có thế nào thì hôm nay em tuyệt đối không được ra ngoài! Nhanh lên mạng đọc tin tức đi!" Giọng nói lo lắng của Trịnh Hải truyền vào tai.
Đây là làm sao?
Cuối cùng Lê Thu cũng tỉnh ngủ, mở máy tính lên.
"Nữ minh tinh mới nổi Lê Thu bí mật gặp ảnh đế Giang Giai Hành giữa đêm khuya!"
"Vài chuyện không rõ của ảnh đế với nữ minh tinh!"
"Dựa vào danh tiếng ảnh đế đi lên, nữ minh tinh và quy tắc ngầm giữa đêm khuya!?"
Trên các trang web lớn khác đều là những tin tức có tiêu đề bắt mắt này, hơn nữa còn chuẩn bị cả ảnh chụp.
Vì hình ảnh được chụp vào ban đêm nên không được rõ ràng, thế nhưng có thể phân biệt ra được dáng vẻ của hai người.
Đấy là lúc cô với Giang Giai Hành rời khỏi nhà Chu Kha.
Bị chó săn theo dõi?
Hay là có người cố ý làm?
"Lần trước tôi và Giang Giai Hành tới nhà tiền bối Chu Kha ăn cơm, không ngờ lại có người chụp trộm!" Lê Thu giải thích với Trịnh Hải.
"Ý của công ty bên này là muốn cô gọi điện thoại cho Giang Giai Hành và Chu Kha trước, hỏi ý kiến bọn họ một chút!" Trịnh Hải nghĩ nếu như hai người kia không vì cô mà nói chuyện, như vậy fans của Giang Giai Hành nhất định sẽ không ngừng công kích Lê Thu. Nền móng của Lê Thu không ổn định, bị nói như vậy sẽ rất khó vươn mình.
"Được!"
Lê Thu lần lượt gọi điện thoại cho Giang Giai Hành và Chu Kha.
"Em không cần lo lắng, anh sẽ ra mặt giải thích cho hai em, không nghiêm trọng như vậy!" Chu Kha sảng khoái đáp ứng giúp hai người bác bỏ tin đồn, thật ra nói cho cùng thì cũng vì anh mời hai người này tới nhà ăn cơm, nên anh phải có trách nhiệm và nghĩa vụ đứng ra làm sáng tỏ mọi việc.
"Vậy cám ơn anh Chu rồi!"
"Đừng khách khí!"
Sau đó Lê Thu chưa kịp gọi điện thoại cho Giang Giai Hành, anh đã gọi tới trước.
"Hai chúng ta cùng mở một buổi họp báo, em chuẩn bị một chút, hơn nữa thuận tiện tuyên truyền 《 Phong Thần 》 một chút!" Giang Giai Hành nói trong điện thoại.
Mặc dù bộ phim《 Phong Thần 》 đã được khởi quay, thế nhưng người khác còn chưa biết cụ thể là diễn viên nào diễn vai nhân vật cụ thể gì, lúc này vừa hợp mượn tin nóng hai người bị chụp trộm có thể tuyên truyền phim điện ảnh mới một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
ẢNH HẬU TRÙNG SINH
Novela JuvenilCô từng là ảnh hậu quốc tế hoàn mỹ , là giới giải trí thần thoại, lại bị vị hôn phu của mình cùng em gái đồng thời phản bội. Một khi trùng sinh, cô trở lại giới giải trí, từ nữ sinh bình thường lần nữa lột xác kinh diễm động lòng người. Lại đứ...