Chương 61: Buổi biểu diễn

14 1 0
                                    

Thành phố B lớn nhất sân vận động, hôm nay đạt tới một cái xưa nay chưa từng có bạo lều trạng thái.

Không vì cái gì khác, hôm nay đúng là ca vương Tần Lâm buổi biểu diễn.

Đương Lê Thu đi vào buổi biểu diễn hiện trường thời điểm buổi biểu diễn đã bắt đầu rồi, nhưng là vẫn cứ có rất nhiều mê ca nhạc ở hội trường bên ngoài sẽ tràng vây đến chật như nêm cối, cho dù chỉ có thể nghe được một chút mơ hồ tiếng ca cùng nhạc đệm là đối bọn họ tới nói đều là một kiện kích động sự tình.

Tiểu Văn lái xe thực khó khăn mà mới vừa tới hậu trường nhập khẩu ra.

Nhìn đến Lê Thu vào hậu trường, Thời Phàn vội vàng tiếp đón trang phục sư, chuyên viên trang điểm nhân viên công tác lại đây.

Hoá trang, xử lý kiểu tóc, đổi trang phục, này đó đại khái dùng không đến một giờ thời gian.

“Lê Thu, lập tức liền đến ngươi! Mau đi giàn giáo đi!” Thời Phàn lại đây nói.

Lê Thu bị đưa tới giàn giáo chỗ.

Lúc này Tần Lâm vừa mới biểu diễn xong một ca khúc.

“Kế tiếp này đầu 《 cây thông Noel 》 đưa cho đại gia!”

Tần Lâm mỗi lần buổi biểu diễn ca khúc lựa chọn đại bộ phận đều là từ mua phiếu mê ca nhạc đầu phiếu quyết định, bọn họ mua xong phiếu có thể đạt được một cái kiểm tra mã, đưa vào cái này kiểm tra mã có thể ở Tần Lâm phía chính phủ trang web thượng tiến hành đầu phiếu, lựa chọn muốn ở buổi biểu diễn hiện trường thượng nghe được ca.

Này đầu 《 cây thông Noel 》 tuy rằng là trước lễ Giáng Sinh phát hành, hiện tại đã qua đi nửa năm có thừa, nhưng là này bài hát mê ca nhạc hưởng ứng quá nhiệt liệt, ở đầu phiếu bảng thượng vị liệt đệ nhất. Nguyên nhân chủ yếu có thể là này bài hát là Tần Lâm ít có hợp xướng ca khúc, vẫn là cùng nữ sinh hợp xướng, đặc biệt là cái này nữ sinh còn vừa mới vinh hoạch giải thưởng Kim Ảnh ảnh hậu, không ít mê ca nhạc đầu phiếu khi còn đều đặc biệt nhắn lại nói hy vọng một cái khác vai chính cũng có thể trình diện.

“Tình yêu cây thông Noel

Treo đầy chúc phúc

Dựa sát vào nhau ngồi ở dưới tàng cây

Nhìn kia bông tuyết bay múa

Nghĩ ngươi tặng cho ta kia một phần đặc biệt lễ vật

Cảm giác hạnh phúc bất tri bất giác biểu lộ”

Tần Lâm biểu diễn xong trước vài câu hắn ca từ, dưới đài mê ca nhạc nhóm cho rằng Tần Lâm sẽ chính mình đơn ca mặt sau.

Chính là, hắn biểu diễn xong đem thân mình chuyển hướng sân khấu trung gian vị trí.

Một cái yểu điệu thân ảnh từ trung gian hình tròn giàn giáo trung dâng lên.

ẢNH HẬU TRÙNG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ