2. Cookie bé nhỏ được giao cho ý nghĩa thần thánh

2.9K 270 24
                                    

Tác giả có lời muốn nói: Chúc mọi người xem văn vui vẻ ~~~

Ps: Đây là một đoản văn tự tiêu khiển tự vui vẻ, cho nên nhân vật tan vỡ nghiêm trọng, không nên tưởng thiệt a ~

╭[╯3╰]╮

Harry bé bỏng đáng thương =

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Harry bé bỏng đáng thương =.=

_______________________________________________

"...... Harry, tôi tin cậu nhất định có thể dẫn dắt Hogwarts bước đến một tương lai càng thêm huy hoàng!"

Suốt một giờ nghe bài diễn thuyết động lòng người của giáo sư McGonagall, Harry, nay đã gần hai mươi bảy tuổi, rốt cục nghe được câu kết thúc. Phần lớn các bức họa vốn cùng nghe với y đều lăn ra ngủ hết, mà còn lại vài bức cũng đang gật gà gật gù, như đang đợi sau khi giáo sư McGonagall thật sự chấm dứt diễn thuyết có thể yên lặng ngủ một giấc.

"Vâng...... Con...... Con sẽ cố gắng...... Giáo...sư McGonagall......" Harry mở nửa mắt đờ đẫn nhìn chằm chằm vào bàn tay đang đặt trên đùi của chính mình.

Y đã ngồi ở chỗ này vô số lần, đối mặt với giáo sư Dumbledore, cũng từng đối mặt với giáo sư McGonagall, nhưng không có lần nào làm cho Harry...... Buồn ngủ đến như vậy.

"Harry? Cậu có nghe tôi nói không?" Giáo sư McGonagall hé ra một bộ mặt uy nghiêm hỏi.

"...... Con đang nghe ạ!" Harry nhéo nhéo đùi mình, giúp cho bản thân có tinh thần một chút, nói, "Giáo sư McGonagall, con vẫn đang nghe người nói chuyện, nhưng mà...... Ách, giáo sư McGonagall, con vẫn thắc mắc vì sao người muốn về hưu vậy?"

"Nga, Harry thân yêu," Thái độ của giáo sư McGonagall lập tức dịu dàng lại, thậm chí lộ ra một nụ cười từ ái với Harry, "Cậu cần phải hiểu cho một cụ bà lớn tuổi khát cầu một ngôi nhà bình yên, một sinh hoạt tĩnh lặng, cô đã già rồi, nếu như không thật sự hưởng thụ một quãng thời gian yên ổn, cô sẽ kéo bộ xương già mệt mỏi này xuống mồ mất thôi."

Harry: "......" Tuy rằng nghe rất hợp lý, nhưng mà tại sao...... Khiến cho người ta nghi ngờ thế không biết?

......

Cuối cùng, mặc kệ Harry có bao nhiêu nghi ngờ đối với việc giáo sư McGonagall về hưu, y vẫn tiếp nhận vị trí của giáo sư McGonagall, làm hiệu trưởng Hogwarts, sau đó......

Bắt đầu cuộc sống chịu đựng tạp âm oanh tạc xuất phát từ các bức họa trên tường trong phòng hiệu trưởng.

"...... Giáo sư Dumbledore," Harry thật sự chịu không nổi chầm chậm chạy đến trước mặt Dumbledore đang ăn cookie, nhỏ giọng hỏi,"Mấy bức họa này bình thường cũng ...... Hoạt bát như vậy sao? Có biện pháp gì làm cho bọn họ im lặng chút hay không?"

[HP đồng nhân] Một khối bánh cookie bé nhỏ còn lợi hại hơn thuốc X (Snarry) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ