_____________________________________Sinh hoạt hiện giờ của Snape thật đơn điệu.
Không có chúa tể hắc ám ngày ngày uy hiếp, không có Dumbledore liên tục quấy rầy, cũng không cần sửa đống bài tập ma dược vô cùng kỳ quặc của đám quỷ khổng lồ nhỏ đầu não bị quỷ khổng lồ lớn gặm kia......
- Bởi vì, hiện tại hắn là một bức họa treo trong phòng hiệu trưởng Hogwarts.
Sinh hoạt hiện giờ của Snape thật đơn điệu.
Đơn điệu đến mức khiến cho hiện tại mỗi ngày hắn đều rơi vào ngủ say, không muốn tỉnh lại.
......
Được rồi, anh phải biết, anh đã sinh hoạt ở Hogwarts - cho dù anh chỉ là một bức tranh treo trên tường - thì sinh hoạt của anh tuyệt đối không thể thật sự đơn điệu đến làm cho người ta quên tất cả.
Ít nhất mỗi lần Snape đang ngủ, luôn sẽ có một lão hiệu trưởng xuất thân Slytherin từ bức họa của ông ấy lỗ mãng chạy sang, thuận tiện làm rớt một bình hoa trong bức họa của hắn - Chỉ Merlin mới biết, vì cái gì người này thân là quý tộc Slytherin, lại có một đầu óc Gryffindor như vậy!
- Tuy rằng mỗi lần vị hiệu trưởng lỗ mãng kia đều sẽ xin lỗi Snape, hơn nữa khôi phục bình hoa lại như cũ...... Nhưng Snape tình nguyện ông ấy bỏ mặc những mảnh nhỏ này ở nơi đó không cần lo! Bởi vì lần tiếp theo ông ta tới khẳng định vẫn làm rơi bể nữa thôi!
......
Đương nhiên, giáo sư Snape của chúng ta không thể ngây thơ nghĩ rằng biến thành bức họa có thể thật sự không chịu sự quấy rầy của Dumbledore, ít nhất, bây giờ mỗi ngày hắn luôn có thể thu được dao động ma lực phát ra từ Dumbledore, lí do là mời hắn ăn cookie - cách này là phương thức trao đổi không cần dùng lời của các hiệu trưởng bị treo trên tường - Đương nhiên, cụ Albus Dumbledore vĩ đại, người cực kỳ mê đồ ngọt của chúng ta mỗi lần đều bị cự tuyệt không chút lưu tình, thậm chí ngay cả cơ hội khuyên nhủ một chút cũng không có.
...... Tuy rằng cự tuyệt cụ không chỉ có một mình Snape, nhưng khi bị các hiệu trưởng khác từ chối ít nhất cụ vẫn có cơ hội khuyên một câu!
......
Sau khi chân chính làm một bức họa trên vách tường, Snape mới biết được các hiệu trưởng Hogwarts đến tột cùng vì cái gì lại quá...... Hoạt bát như vậy.
Bởi vì khi anh làm một bức họa trong văn phòng hiệu trưởng, ngoại trừ có thể trao đổi với hiệu trưởng đương nhiệm cùng những người ở gần bức họa của chính mình, thì chỉ còn có thể nói chuyện với những bức họa đồng hành.
Cũng chính vì vậy, mới khiến cho các hiệu trưởng, cho dù xuất thân từ Slytherin, đều thích mỗi ngày cười hì hì tám chuyện, không có chút cao quý e dè mà Slytherin nên có.
Đương nhiên, mấy chuyện này Snape cũng không để ý, hiện tại hắn chú ý ...... Bất quá là mỗi ngày có thể thoải thoải mái mái mà ngủ một giấc hay không.
Tuy rằng...... Nếu nguyện vọng này có thể đạt thành, thì chứng tỏ nhất định là nhờ Dumbledore treo bên cạnh hắn bị người ta đánh tráo mất rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP đồng nhân] Một khối bánh cookie bé nhỏ còn lợi hại hơn thuốc X (Snarry)
AléatoireTên: Một khối bánh cookie bé nhỏ còn lợi hại hơn thuốc X Tác giả: Trà Diệp Quán CP: Severus Snape x Harry Potter Thể loại: đồng nhân, đoản văn (10 chương), HE, ấm áp. Edit: ĐẠI BOSS Beta: Thiên Vân Văn án: Nếu giáo sư thật sự chết đi giống trong ngu...