_________________________-"Ách, giáo sư Snape?" Harry có chút chần chờ nhìn Snape vẫn đang nhìn chằm chằm y không nhúc nhích, không biết vì sao, dưới ánh mắt càng ngày càng sáng tỏ kia của Snape, Harry cảm thấy chính mình chột dạ...... Càng ngày càng chột dạ...... Chột dạ đến không thể chột dạ hơn......
Snape lạnh lùng liếc nhìn Harry một cái, nói:"Đi nói với Dumbledore, trừ khi ta chết, nếu không ta tuyệt đối, tuyệt đối sẽ không đi chỗ của cụ ta ăn cookie!"
"Ách......" Harry có chút do dự, không biết có cần phải nhắc nhở Snape một chút hay không...... Hiện tại hắn đã chết rồi.
Bất quá còn không chờ Harry kịp do dự ra kết quả, y liền cảm thấy lưng của mình bị đập một cái -
Rầm -
"......"
Harry một tay đỡ thắt lưng, một tay bởi vì lực đẩy vừa nãy mà vô ý thức vịn vai Snape, đôi mắt xanh lục xinh đẹp kia bởi vì bị đau mà trở nên ngập nước.
Snape ngẩng đầu, vừa lúc nhìn vào đôi mắt xanh lục ngập nước của Harry, trong lòng nhất thời căng thẳng, động tác muốn đẩy tay Harry ra khỏi vai của mình cũng dừng lại.
......
Harry thống khổ quay đầu lại, vừa lúc nhìn thấy mấy mảnh nhỏ bình hoa trên mặt đất, còn có...... Một ông lão râu bạc đang vịn khung ảnh nháy mắt ra hiệu với Harry.
......
Nhìn vị trí đứng cùng với biểu tình trên mặt của ông ta...... Vừa nãy người lấy bình hoa ném y không còn ai khác ngoài ông ta.
"Chào, Severus, thật lâu không gặp rồi!" Hiệu trưởng làm rơi bình hoa chuyên nghiệp cười hì hì chào hỏi Snape, sau đó quơ quơ tay với Harry, nói, "Harry, chờ một chút Severus sờ bàn tay nhỏ bé của cậu xong, cậu qua đây gặp ta một chuyến, ta có chút chuyện muốn nói với cậu...... À, đúng rồi! Reparo (Sửa chữa)."
Mấy mảnh nhỏ bình hoa trên mặt đất tự động gắn lại với nhau, sau đó bay tới trên một cái tủ sau ghế dựa của Snape, im lặng đứng đó.
Bất quá cái bình hoa kia rốt cuộc thế nào, Harry và Snape đã không hề quan tâm, lúc này trong đầu của hai người bọn họ chỉ còn một từ:...... Bàn tay nhỏ bé?
Snape và Harry đồng thời chuyển ánh mắt đến bàn tay đang nắm lấy nhau của hai người, sau đó......
Harry bị Snape cực kỳ thô lỗ quăng ra, sức lực lớn đến mức khiến Harry vừa mới bị đập vào thắt lưng lập tức ngã nhào vào cái tủ đặt bình hoa kia, bình hoa vừa được chấp nối lại lung lay đầy nguy hiểm, cũng may tay Harry đúng lúc giữ vững nó, bằng không phỏng chừng bình hoa này lại phải được chấp vá lại lần nữa.
......
Harry ai oán nhìn bài trí của Snape, thấy hắn cho dù một câu cũng lười nói với mình, liền vừa xoa thắt lưng vừa đi về phía bức họa của mình.
Nhìn thấy vị tiền bối làm rơi bình hoa chuyên nghiệp kia đang ngồi trên ghế của y chờ đợi, Harry không khỏi có chút nghi hoặc, bởi vì y thật sự nghĩ không ra, mình có quan hệ gì với vị lão tiền bối này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP đồng nhân] Một khối bánh cookie bé nhỏ còn lợi hại hơn thuốc X (Snarry)
De TodoTên: Một khối bánh cookie bé nhỏ còn lợi hại hơn thuốc X Tác giả: Trà Diệp Quán CP: Severus Snape x Harry Potter Thể loại: đồng nhân, đoản văn (10 chương), HE, ấm áp. Edit: ĐẠI BOSS Beta: Thiên Vân Văn án: Nếu giáo sư thật sự chết đi giống trong ngu...