(Harry phải chăng là dụ thụ?)____________________
Harry chỉ cảm thấy đôi môi của mình chạm vào một cái gì đó ấm ấm mềm mềm, nhưng giây tiếp theo, cái ấm ấm mềm mềm đó liền mở ra, sau đó hung hăng cắn vào môi Harry.
Đôi môi rất đau, khiến cho mắt Harry sinh ra một chút ẩm ướt.
“Giáo sư……” Harry nói hàm hồ không rõ muốn kêu Snape mở răng ra, nhưng Snape hình như rất tức giận, dáng vẻ không cắn rớt môi Harry sẽ không bỏ qua, chết sống nhất quyết không mở miệng.
Mùi vị bị người khác cắn môi thật không dễ chịu, nếu dùng ngôn ngữ không thể giải thoát cho miệng của mình, vậy thì Harry liền dứt khoát lựa chọn dùng hành động để giúp mình giải quyết vấn đề.
Vì thế cái miệng vừa nãy vì nói chuyện mà mở ra lúc này lại ngậm lại, Harry cố gắng đẩy đầu lưỡi của mình đi vào từ hàm răng Snape, để dễ dàng mở miệng Snape ra, giải phóng môi của mình. Bất quá tưởng tượng vĩnh viễn đơn giản hơn rất nhiều so với hiện thật, Harry dùng sức hết nửa ngày, nhiều lắm cũng chỉ có thể liếm liếm ở nứu răng của Snape.
Nhưng mà như vậy cũng đủ rồi, hiển nhiên Snape không nghĩ tới hành vi của mình sẽ khiến đối phương càng thêm điên cuồng, không biết tại sao lúc nãy khi Harry kêu tiếng “Giáo sư” kia, làm cho trái tim Snape bỗng nhiên đập mạnh một cái, cho nên ngay lúc Harry liếm nứu răng của mình, thần kinh của Snape đã hoàn toàn thả lỏng, vì thế khi Harry lại dùng lực đẩy đẩy, liền dễ dàng đẩy đầu lưỡi của mình vào trong miệng Snape.
……
Bởi vì lúc này Snape đã buông môi Harry ra, cho nên hai người đều cảm nhận thấy mùi máu lan tràn trong miệng của cả hai – môi Harry bị cắn nát.
Thời gian lại quỷ dị dừng lại.
Snape giống như bị người ta ếm bùa hóa đá sững sờ nằm ở trên giường, mà Harry cũng chưa kịp nghĩ đến sau khi mình đẩy đầu lưỡi vào miệng Snape rồi thì phải làm gì nữa, bởi vậy chỉ có thể ngây ngốc đặt ở bên trong, nhắm mắt lại thật kín, căn bản là không dám nhìn Snape.
Qua hai ba giây, Harry mới từ từ nâng thân thể lên, sau đó tự nói thầm trong lòng: Bây giờ mình còn chưa chết chứng tỏ Snape còn chưa phản ứng kịp, cho nên hiện tại là cơ hội chạy trốn tốt nhất!
Có ý niệm này trong đầu rồi, Harry liền ‘hoặc là không làm, nếu đã làm thì phải làm cho trót’ mở mắt ra, vừa định để lại một câu “Giáo sư Snape thầy hảo hảo nghỉ ngơi một chút, tôi còn có việc cho nên đi trước”, ngay lập tức nhìn thấy một thứ ghê gớm nối liền miệng của mình và Snape lại với nhau —
Một sợi chỉ bạc liền trắng trợn treo ở chỗ đó! Không cần bất cứ ngôn ngữ gì, cũng có thể nhìn ra vừa nãy tại chỗ này giữa hai người đã xảy ra chuyện gì!
“Ách……” Lời nói vốn được thốt ra cứ như vậy bị sợi chỉ bạc kia làm nghẹn trở vào, khiến Harry vô ý thức muốn làm đứt cái sợi chỉ riêng tư này trước.
Vì thế, Harry xoay xoay đầu, nhưng mà sợi chỉ bạc này giống như bị ếm bùa vững chắc, bất luận động tác của Harry mạnh bao nhiêu, nó vẫn kiên cường treo ở chỗ đó, làm thế nào cũng không chịu đứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP đồng nhân] Một khối bánh cookie bé nhỏ còn lợi hại hơn thuốc X (Snarry)
De TodoTên: Một khối bánh cookie bé nhỏ còn lợi hại hơn thuốc X Tác giả: Trà Diệp Quán CP: Severus Snape x Harry Potter Thể loại: đồng nhân, đoản văn (10 chương), HE, ấm áp. Edit: ĐẠI BOSS Beta: Thiên Vân Văn án: Nếu giáo sư thật sự chết đi giống trong ngu...