Từ sau khi Harry từ chức thần sáng, kế nhiệm hiệu trưởng Hogwarts, thì đã được toàn bộ thế giới pháp thuật chú ý. Nhưng mà, Kẻ Được Chọn của chúng ta vĩnh viễn sẽ dùng hành động để chứng minh vận mệnh phi thường của mình với người đời.
Ví dụ như hiện tại -
Vừa mới kế nhiệm hiệu trưởng Hogwarts không được mấy tháng, Harry Potter vĩ đại chết.
......
Hơn nữa còn là bị nghẹn mà chết.
......
Để tìm hiểu rõ việc này, Bộ Pháp Thuật còn đặc biệt thành lập một tiểu tổ chuyên trách điều tra, điều tra xem Kẻ Được Chọn, người đã tiêu diệt Voldemort, có phải bị tàn dư tử thần thực tử mưu sát hay không.
Đương nhiên, kết quả là không phải.
Đối với việc này, khi thần sáng trong tiểu tổ điều tra của Bộ Pháp Thuật hỏi Kẻ Được Chọn, nay đã trở thành một bức họa, Harry bày tỏ: "...... Đừng hỏi tôi, lịch sử đen tối trong đời người không cần giải thích."
......
Vì thế, không tìm được đáp án, thần sáng trong tiểu tổ điều tra lại đi hỏi Dumbledore, người hiên cũng là một bức họa - hơn nữa còn là một trong những người tham gia toàn bộ sự kiện từ đầu đến cuối, lão ong mật yêu thích đồ ngọt này trả lời cực kỳ vô tội: "Là thật bị nghẹn a, tôi cùng với những người từng nếm thử cookie này đều bị nghẹn chết mấy lần rồi đó. Thế nhưng may mắn là chúng tôi đã sớm chết nên...... À, hoan nghênh con Harry!"
Sau đó -
Harry: "......"
Thần sáng trong tiểu tổ điều tra: "......"
Snape: "......"
Cái gì? Mọi người hỏi tại sao Snape cũng muốn "......" Một chút?
Khi người mà lúc còn sống anh chán ghét nhất, sau khi anh chết cũng luôn luôn làm phiền anh nay lại trở thành hàng xóm của anh - cho dù chỉ là hai bức họa liền nhau, anh cũng sẽ không nhịn được "......" Một chút.
......
Nhận được câu trả lời như vậy, tiểu tổ điều tra vừa mới được Bộ Pháp Thuật thành lập hai ngày liền hoàn thành nhiệm vụ, viết xong báo cáo, tất cả chứng cứ đều cho thấy Kẻ Được Chọn vĩ đại tiêu diệt chúa tể hắc ám...... Bị nghẹn mà ra đi.
......
"Harry, cậu cảm thấy tôi nên nói cậu thế nào mới được đây?" Bởi vì Harry biến thành một bức họa quá sớm, cho nên giáo sư McGonagall vừa mới hưởng thụ ngày nghỉ nhàn nhã không được mấy tháng lại bị mời trở về Hogwarts, tiếp tục làm chức hiệu trưởng của bà.
Lúc này, bà đang đứng trước bức họa Harry, ánh mắt nghiêm khắc nhìn Harry khiến y thật sự muốn tìm cái lỗ để chui vào.
"...... con cũng không nghĩ sẽ thành ra thế này," Harry mang vẻ mặt buồn bã ỉu xìu nói, "Cái công thức kia là giáo sư Dumbledore cho con...... Con cũng làm cookie ngay trước mặt giáo sư Dumbledore mà......"
"Lời của cụ ta mà mi cũng tin?" Snape khinh bỉ liếc nhìn Harry một cái, nâng khóe miệng nói, "Từ sau khi chết đi cụ ta liền biến thành một lão ong mật chỉ biết bu lấy đống đồ ngọt, cũng chỉ có loại người đầu óc bị quỷ khổng lồ gặm như mi mới có thể tin lời nói của cụ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP đồng nhân] Một khối bánh cookie bé nhỏ còn lợi hại hơn thuốc X (Snarry)
AléatoireTên: Một khối bánh cookie bé nhỏ còn lợi hại hơn thuốc X Tác giả: Trà Diệp Quán CP: Severus Snape x Harry Potter Thể loại: đồng nhân, đoản văn (10 chương), HE, ấm áp. Edit: ĐẠI BOSS Beta: Thiên Vân Văn án: Nếu giáo sư thật sự chết đi giống trong ngu...