Vụ án giết người phân xác chấn động Hàn Quốc: Khi cái chết của nạn nhân đến từ sự thờ ơ của lực lượng cảnh sát
BK, THEO HELINO 00:30 17/06/2018
Không chỉ bức xúc vì sự tàn độc của thủ phạm mà người dân xứ Hàn Quốc còn tức giận trước thái độ thờ ơ, lơ là trách nhiệm từ phía cảnh sát địa phương.
Tên sát nhân máu lạnh, giết người phân xác đáng sợ
Vào ngày 1/4/2012, Wu Yuanchun, người Trung Quốc nhập cư bất hợp pháp tại Hàn Quốc, bắt cóc một người phụ nữ 28 tuổi khi người này đi ngang nhà hắn thuộc khu Suwon, tỉnh Gyeonggi. Sau khi bị bắt, Wu đã nói dối rằng hắn nảy sinh ý định xấu là do bị nạn nhân vô tình va khi đang đi trên đường. Nhưng theo đoạn video được ghi lại ở hiện trường lúc 10 giờ 50 phút, tên này đã lên kế hoạch từ trước. Hắn nấp sau trụ điện thoại, giả vờ té ngã vào người phụ nữ trước khi lôi cô vào nhà riêng với ý định cưỡng hiếp nạn nhân.
Hình ảnh được ghi lại từ camera an ninh cho thấy Wu nấp đằng sau trụ điện thoại chờ đợi ra tay bắt cóc nạn nhân.
Vào đến nhà, lợi dụng lúc Wu không chú ý, người phụ nữ kia đã nhanh tay quay số điện thoại khẩn, gọi báo cho cảnh sát nhưng không thành. Sau khi phát hiện, Wu nổi giận và nhảy lên giường định cưỡng hiếp nạn nhân. Người phụ nữ quyết liệt chống cự khiến tên sát nhân càng mất kiên nhẫn. Sau đó, hắn dùng cờ lê đập vào đầu làm nạn nhân bất tỉnh trước khi bóp cổ cô đến chết.
Tội ác của Wu không chỉ dừng lại ở đó. Sau khi giết người, hắn đưa thi thể nạn nhân vào nhà vệ sinh và bình tĩnh phân xác trong suốt 6 tiếng đồng hồ. Khoảng 5 giờ sáng hôm sau, Wu ra ngoài mua túi ni lông để phi tang từng phần cơ thể của nạn nhân. Theo lời người bán hàng, Wu đi vào cửa hàng lục tìm túi ni lông tối màu nhưng không có đã vội bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Vụ Án Mạng Giết Người Kinh Điển
TerrorNhững vụ án mạng giết người hung tợn đã đi vào lịch sử sẽ được một lần nữa nhắc lại tại nơi này... *lưu ý: nguồn của những bài viết trên hoàn toàn là trích lục từ báo chí