"Thi thể cậu bé trong chiếc hộp", vụ án bí ẩn hơn 60 năm không tìm ra hung thủ.
AFAMILY/ TRI THỨC TRẺ, THEO 12:36 05/10/2016
60 năm trôi qua, danh tính của cậu bé cùng chân dung kẻ giết người cho đến nay vẫn là một ẩn số khiến các nhà điều tra đau đầu, trở thành vụ án chưa có lời giải kéo dài nhất trong lịch sử nước Mỹ.
Đây là một vụ án kinh hoàng và gây ám ảnh tại Philadelphia năm 1957, vụ án man rợ của kẻ sát nhân máu lạnh nhẫn tâm giết chết nạn nhân trong một chiếc hộp. Vụ án được đưa lên sóng truyền hình Mỹ nhưng vẫn không thể điều tra ra động cơ và những kẻ tình nghi. Danh tính của cậu bé lẫn kẻ sát nhân vẫn là một ẩn số!
"Cậu bé trong hộp" là ai?
Ngày 25/2/1957, người ta phát hiện thấy một thùng carton khá lớn được bỏ lại ở bãi rác trên đường Susquehanna (gần khu Fox Chase, Philadelphia, bang Pennsylvania, Mỹ). Bên trong chiếc hộp là một xác bé trai, trần truồng với vô số vết thương.
Khi được tìm thấy, đứa trẻ ở trong tình trạng nằm ngửa trong chiếc hộp carton lớn, hai tay đặt ngay ngắn lên ngang bụng, tóc cắt ngắn gần như trọc. Trên người thằng bé, người ta thấy những sợi tóc vụn, nhỏ vẫn còn dính bê bết.
Nhiều người tin rằng cậu bé khoảng 4-6 tuổi. Qua xét nghiệm tử thi cho thấy, cậu bé đã bị suy dinh dưỡng và từng là nạn nhân của lạm dụng, ngược đãi. Đã có nhiều vết bầm tím cùng những vết sẹo được tìm thấy ở các vùng khác nhau trên cơ thể cậu bé, nhất là ở đầu và mặt. Các nhà điều tra dự đoán rằng tóc của cậu bé đã bị cắt sau khi tên giết người ra tay để che giấu danh tính thực sự của nạn nhân.
Chiếc hộp phát hiện ra thi thể cậu bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Vụ Án Mạng Giết Người Kinh Điển
TerrorNhững vụ án mạng giết người hung tợn đã đi vào lịch sử sẽ được một lần nữa nhắc lại tại nơi này... *lưu ý: nguồn của những bài viết trên hoàn toàn là trích lục từ báo chí