22. Sát nhân trẻ thơ

1.9K 100 1
                                    

Ác nhân mang gương mặt trẻ thơ Mary Bell: Cô bé 11 tuổi giết người và cắt xác nạn nhân dã man

SKYE, THEO TRÍ THỨC TRẺ 00:02 24/10/2016

Mary Bell - sát nhân nhí khét tiếng của nước Anh đã hạ sát và cắt xác hai nạn nhân là bé Martin Brown, 4 tuổi và Brian Howe, 3 tuổi ra làm nhiều mảnh, trở thành ác mộng của nhiều người dân xứ sở sương mù.

Nhiều người trong số chúng ta luôn tin rằng lũ trẻ đều có tâm hồn trong sáng, thánh thiện. Tuy nhiên có những lúc, câu chuyện không như những gì mà người ta vẫn nghĩ. Cái tên Mary Flora Bell, ác nhân nhí 11 tuổi siết cổ 2 đứa trẻ tới chết tại vùng Scotswood, Newcastle, Anh đã khiến người ta tin vào những ác nhân mang gương mặt trẻ thơ.

Tuổi thơ khắc nghiệt

Mary Bell được sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc và không có được tình yêu thương từ cha mẹ. Cha của cô bé, Billy Bell từng ngồi tù và không mấy khi ở nhà. Ông thường để Mary bell cho họ hàng chăm sóc. Trên thực tế, nhiều người không biết liệu ông có phải cha ruột của Mary không khi mẹ cô, Betty Bell là một gái mại dâm với hội chứng thích bạo dâm. Bà cũng từng bán con gái và ép phục vụ khách mua dâm từ năm Mary 4 tuổi.

 Bà cũng từng bán con gái và ép phục vụ khách mua dâm từ năm Mary 4 tuổi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mary Bell, sát thủ 11 tuổi khiến nhiều người khiếp sợ.

Mary lớn lên với nhiều biểu hiện của chứng hung dữ và tàn ác. Cô thường xuyên tra tấn động vật và "mát xa" cho những lũ trẻ trong sân chơi bằng cách bóp cổ. Các thành viên trong gia đình cũng cho biết Betty, mẹ của Belly đã nhiều lần muốn giết con mình và khiến cho cái chết trông giống một tai nạn, ví dụ như những lần Mary Bell rơi từ cửa sổ hay "tình cờ" uống rất nhiều thuốc ngủ.

Tại trường học, Mary là một đứa trẻ nghịch ngợm, phá phách, một kẻ chuyên nói dối với những dấu hiệu tâm thần ngay từ nhỏ. Cô thường xuyên bạo hành và bắt nạt bạn bè. Mẹ của những đứa trẻ tại trường học đã từng báo cảnh sát sau khi Mary từng bóp cổ con em mình. Tuy nhiên cảnh sát đã không làm gì.

Dù có xu hướng bạo lực, Mary khá thông minh và có một người ngưỡng mộ, Norma Bell. Cô bé 13 tuổi miêu tả bản thân là người khá mờ nhạt và không được thông minh như Mary.

 Cô bé 13 tuổi miêu tả bản thân là người khá mờ nhạt và không được thông minh như Mary

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Những Vụ Án Mạng Giết Người Kinh ĐiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ