Nữ sinh 15 tuổi bị 41 nam sinh hãm hiếp: Từ vụ án rúng động Hàn Quốc đến bộ phim đầy ám ảnh
TRÍ THỨC TRẺ, THEO 09:15 29/12/2016
Vụ án nữ sinh bị 41 người thi nhau hãm hiếp đã gây ra làn sóng phẫn nộ. Đau xót hơn, những kẻ gây ra tội ác này vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.
Don't cry mommy (Xin mẹ đừng khóc) là bộ phim điện ảnh đặc biệt nói về chủ đề bạo lực tình dục học đường và việc tự sát ở trẻ vị thanh niên. Bộ phim được sản xuất vào năm 2012 và khiến cho dư luận Hàn Quốc lúc bấy giờ bị chấn động.
Điều ám ảnh mà bộ phim mang lại đó chính là những tình tiết trong bộ phim đều dựa trên vụ án có thật, gây rúng động dư luận Hàn Quốc vào năm 2004. Đó chính là vụ án nữ sinh 15 tuổi ở Miryang, Nam Gyeongsang, đã bị 41 nam sinh thi nhau hãm hiếp.
Bộ phim Don't cry mommy dựa trên vụ án hãm hiếp có thật vào năm 2004.
Vụ án hãm hiếp rúng động Hàn Quốc
Ít nhất 41 nam học sinh trung học đã hiếp dâm nữ sinh 15 tuổi cùng hai người thân của cô gái này. Vụ án hình sự này đã gây ra những tranh cãi gay gắt về việc nạn nhân bị đối xử bất công trong khi những kẻ phạm tội lại được xử lý một cách nhẹ nhàng.
Được biết, trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân đã quen biết nhóm người này thông qua những cuộc trò chuyện. Khi cô gái đến chơi, những nam sinh này đã thi nhau cưỡng hiếp cô gái trẻ rồi quay lại hành vi đồi bại này để đe dọa tống tiền cô bé. Theo cảnh sát, cô bé bị hãm hiếp hơn 10 lần bởi 24 nam sinh.
Sau đó, nạn nhân bị nhóm nam sinh này hãm hiếp nhiều lần khác nữa và mỗi lần là ở những nơi khác nhau. Có ít nhất 41 nam sinh đã tham gia hãm hiếp cô bé trong suốt 11 tháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Vụ Án Mạng Giết Người Kinh Điển
TerrorNhững vụ án mạng giết người hung tợn đã đi vào lịch sử sẽ được một lần nữa nhắc lại tại nơi này... *lưu ý: nguồn của những bài viết trên hoàn toàn là trích lục từ báo chí