"Đình Đình xuống đây nào ! Mau mau, em trai con đã chờ con rất lâu rồi đó. Đông Phương tổng tài, cậu chắc không biết, đứa con gái này của tôi, quan hệ chị em của nó và tiểu Thần vô cùng tốt, có đôi khi người là ba nó như tôi cũng cảm thấy phát ghen đấy chứ !" Kéo tay Diệp An Đình bên cạnh, Diệp Quốc Minh cười nói với Tổng Tài đại nhân.
"Thế à ?" Đông Phương Tuyệt lạnh nhạt, hắn không quên ngày ở rạp chiếu phim người đã chỉ vào bọn họ rồi mắng là ai đâu. Cũng không quên mình đã điều tra nữ nhân ra sao, càng không quên ánh mắt khinh thường vừa rồi.
"Đúng thế, tuy hai đứa nó không phải chị em ruột, nhưng so với chị em ruột còn thân hơn ấy chứ." Nói xong, Diệp Quốc Minh còn ha ha cười vài tiếng, tuy Diệp An Thần thật sự không biết có chỗ nào buồn cười.
Cười xong, Diệp Quốc Minh lại không muốn kết thúc đề tài về con gái của mình. Đem Diệp An Đình kéo ngồi vào bên người, lại một lần nữa tỉ mỉ giới thiệu : "Đứa con gái này của tôi, từ bé đã ôn nhu, nấu ăn cũng không kém, mấy năm nay đều nỗ lực kiếm cho nó một chút hồi môn, thế mà không nghĩ tới, con gái tôi cũng biết một chút chuyện làm ăn ! Tôi ấy mà, hiện tại chờ nó lớn thêm một chút là có thể về hưu hưởng phúc rồi."
A...... Người như vậy thật sự là Diệp An Đình này hay sao ? Tuy rằng cậu đối với vị chị gái trên danh nghĩa này không phải quá hiểu biết, nhưng trong trí nhớ, Diệp An Đình là một người điêu ngoa tùy hứng, cái gì cũng không làm còn thích khoe khoang khắp nơi. Chẳng lẽ là mình nhớ nhầm rồi, hay là...... Ánh mắt từ trên người Diệp An Đình đảo qua, chẳng lẽ không thể trông mặt mà bắt hình dong, những lời này là chứng thực cho Diệp An Đình ?
"Diệp tổng thật là có phúc." Đông Phương Tuyệt vẫn lạnh mặt, không bày tỏ ra cảm xúc gì, làm Diệp Quốc Minh đang muốn tiếp tục khen con gái, cảm thấy hơi xấu hổ.
Thời điểm Diệp Quốc Minh xấu hổ liền có người hầu bưng đồ ăn ra, vì thế mỉm cười trên mặt cuối cùng cũng có thể thu lại, Diệp Quốc Minh đứng lên, tiếp đón Đông Phương Tuyệt về hướng bàn nói : "Đi nào đi nào, a...... Cậu ngồi đi, chúng ta ăn cơm, hôm nay không biết Đông Phương tổng tài sẽ tới, cho nên đây đều là chút đồ nhà làm, nhưng dù sao cũng đều là người trong nhà cả, ăn đồ ăn nhà làm mới có hương vị a !"
Nói xong liền kéo ghế chủ tọa mời Đông Phương Tuyệt ngồi xuống, còn hắn đi tới ngồi bên cạnh Đông Phương Tuyệt. Diệp An Thần đi phía sau Tổng Tài đại nhân, nghe Diệp Quốc Minh nói một câu người một nhà liền ngẩng đầu, kỳ thật đối với việc bác cả vẫn luôn lôi kéo làm quen, Diệp An Thần thật sự rất muốn nói một câu, quả là vua chân tướng nha ! Bác cả à !
Kéo ghế bên cạnh Tổng Tài đại nhân ra, nhưng chưa ngồi xuống đã bị một người mặc váy trắng chiếm mất. Gãi gãi khóe miệng nhìn người đang ngồi cạnh Tổng Tài đại nhân, mỉm cười nhìn Tổng Tài đại nhân hỏi: "Đông Phương tổng tài, anh thích ăn cái gì thế ?" Diệp An Đình, Diệp An Thần chỉ cảm thấy cô nương này là đang tìm đường chết hay sao ?
"Tiểu Thần ! Tới bên cạnh bác cả này, chúng ta đã lâu không cùng nhau ăn cơm !" Ở một bên, Diệp Quốc Minh vẫy tay gọi Diệp An Thần lại, thành công ngăn cản Diệp An Thần muốn tiến lên đem đống tuyết trắng từ bên cạnh Tổng Tài đại nhân xách ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]
HumorBeta : Con Cá Edit : Dưa Muối. ~~~ Đừng mang đi đâu khi chưa liên lạc nha, tội tụi mình ~~~ _____ Tác giả : Trọc Tửu Tàn Hương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Pháo hôi, Tiểu bạch. Chính...